Thế giới điện ảnh

Công chiếu miễn phí bộ phim hoạt hình đoạt giải Emmy

Phương Anh (t/h) 16:45 24/06/2023

Đại sứ quán Australia tại Việt Nam sẽ tổ chức các buổi chiếu phim hoạt hình "Bluey" của ABC Kids - chương trình truyền hình dành cho trẻ em nổi tiếng nhất của Australia trong tháng 6 và tháng 7.

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Australia-Việt Nam, phim sẽ được chiếu tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ.

scale-7478-210.jpg
"Bluey" từng đạt Giải thưởng Emmy Kids quốc tế

"Bluey" đã giành được Giải thưởng Emmy Kids quốc tế hạng mục nội dung hay nhất thế giới dành cho khán giả nhỏ tuổi vào năm 2020. Bộ phim hoạt hình kể về một gia đình chú chó chăn bò Úc do Ludo Studio sản xuất cho ABC Kids, và được các phòng thu của ABC Children và BBC đồng ủy thác. "Bluey" được đón nhận rộng rãi nhờ sự hài hước và cách đề cập tinh tế các chủ đề như tình cảm gia đình và quá trình trưởng thành.

Bộ phim hiện đã được trình chiếu trên các kênh và nền tảng của Disney ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Trung Quốc, New Zealand, Nam Phi và Kenya. Tại Việt Nam, ba tập phim được lựa chọn công chiếu gồm “Chiếc đàn mộc cầm thần kỳ”, “Các bà lão” và “Bãi biển” với tổng thời lượng 21 phút.

Thời gian công chiếu cụ thể như sau:

Tại Hà Nội, bộ phim sẽ được chiếu miễn phí vào ngày 30/6 và ngày 1/7 tại rạp chiếp phim CGV Vincom metropolis, số 29 Liễu Giai.

Tại TP.HCM, bộ phim sẽ được chiếu miễn phí vào ngày 25 đến ngày 27/6 tại Idecaf, số 31 Thái Văn Lung, quận 1.

Tại Đà Nẵng, bộ phim sẽ được chiếu miễn phí vào ngày 5/7 tại CGV Vincom reverview complex, tầng 4 trung tâm thương mại Vincom Đà Nẵng.

Tại Cần Thơ, bộ phim sẽ được chiếu miễn phí vào ngày 6/7 tại CGV Sense city, số 1 đại lộ Hòa Bình, quận Ninh Kiều./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Công chiếu miễn phí bộ phim hoạt hình đoạt giải Emmy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO