Công an Hà Nội thông tin chính thức vụ giết người phi tang xác xuống ao ở Ứng Hòa

KTĐT| 15/08/2021 20:29

Liên quan đến nghi án phát hiện thi thể người đàn ông trong bao tải, vứt xuống ao ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội, cơ quan công an đã bắt nghi phạm giết người, cướp tài sản.

Ngày 15/8, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Ứng Hòa, đơn vị đã ra Quyết định khởi tố vụ án Giết người, cướp tài sản và Quyết định tạm giữ hình sự đối với Vương Văn Đoàn (SN 1991; HKTT: thôn Dũng cảm, xã Trung Tú, huyện Ứng Hoà) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.
Trước đó, vào ngày 11/8/2021, Công an huyện Ứng Hòa nhận được tin trình báo của chị H (SN 1984; trú tại: xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) về việc chồng chị là anh Đ (SN 1982) đi khỏi nhà từ 19 giờ 10 phút ngày 9/8/2021 đến nay chưa về, gia đình không liên lạc được với anh Đ.
Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Ứng Hòa đã khẩn trương tiến hành xác minh làm rõ. Thấy có dấu hiệu của vụ án hình sự, Công an huyện Ứng Hòa báo cáo Giám đốc Công an TP đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp điều tra, làm rõ.
Đến sáng ngày 13/8, Công an huyện Ứng Hòa đã triệu tập đối tượng Vương Văn Đoàn đến trụ sở để làm việc. Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận về hành vi Giết người, cướp tài sản của mình đối với anh Đ vào tối ngày 9/8.
Theo điều tra, tháng 7/2021, Đoàn có đặt 1 sợi dây chuyền bạc chỗ anh Đ để vay số tiền 4 triệu đồng. Do không muốn trả tiền và muốn lấy lại sợi dây chuyền, đồng thời muốn chiếm đoạt thêm tiền nên đối tượng gọi điện cho anh Đ nói muốn cầm cố chiếc xe máy của mình để chuộc lại sợi dây chuyền bạc và vay thêm tiền. 
Sau khi thỏa thuận xong, đối tượng điều khiển chiếc xe máy gặp anh Đ rồi lại nhờ chở về trang trại nhà Đoàn để tiện giao dịch. Tại đây, Đoàn đã dùng dao rựa chém anh Đ. Bị đánh bất ngờ, anh Đ bỏ chạy thì bị đối tượng dập đầu xuống đống gạch.
Quá trình dằng co, cả 2 bị lăn xuống vệ sông. Đối tượng đã dùng tay, chân dìm nạn nhân xuống sông cho đến khi nạn nhân không còn cử động được nữa thì kéo xác nạn nhân lên. Đối tượng dùng tấm vải bạt quấn xác nạn nhân, dìm xuống nước rồi lấy gạch đè lên, sau đó về nhà ngủ.
Đến tối ngày 10/8, do trời mưa lớn, đối tượng sợ xác anh Đ sẽ nổi lên, Đoàn đã đã kéo cái xác lên, dùng dao chia thi thể nạn nhân nhét vào 2 miệng cống của trang trại.
Vụ án hiện đang được các đơn vị chức năng Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Sôi động “Đường chạy sắc màu”, triển lãm ảnh “Công an Thừa Thiên Huế - Vì cuộc sống bình yên”
    Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức “Đường chạy sắc màu - Những bước chân vì cộng đồng” và triển lãm ảnh “Công an Thừa Thiên Huế - Vì cuộc sống bình yên”.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Công an Hà Nội thông tin chính thức vụ giết người phi tang xác xuống ao ở Ứng Hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO