Cơ hội quảng bá sản phẩm du lịch xanh tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2019

Đặng Thủy| 13/03/2019 20:58

Từ ngày 27/3 đến ngày 30/3/2019 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị (91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) sẽ diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM 2019.

Cơ hội quảng bá sản phẩm du lịch xanh tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2019
Ông Vũ Thế Bình – Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội du lịch Việt Nam thông tin về các hoạt động tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2019. Ảnh: Đặng Thủy

Với chủ đề “Du lịch xanh”, Hội chợ góp phần hưởng ứng Chiến lược phát triển bền vững 2030 do Liên hiệp quốc đề ra đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch giới thiệu các sản phẩm du lịch xanh thông qua việc quảng bá các sản phẩm du lịch sinh thái, các sáng kiến bảo vệ. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp, cơ quan quản lý Nhà nước và các tổ chức xã hội nghề nghiệp trao đổi về du lịch xanh cũng như vai trò của môi trường đối với tương lai của ngành du lịch Việt Nam

Phát biểu tại cuộc họp báo được tổ chức tại Hà Nội chiều ngày 13/3, ông Vũ Thế Bình – Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội du lịch Việt Nam cho biết trong khuôn khổ của Hội chợ sẽ có các hoạt động điểm nhấn như: Lễ khai mạc Hội chợ VITM 2019; Diễn đàn “Du lịch xanh”; Lễ vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp du lịch tiêu biểu năm 2018;  Hội thảo “Du lịch Việt Nam với cách mạng công nghiệp 4.0”; Diễn đàn “Du lịch Outbound Việt Nam – Cơ hội và Thách thức”; Liên hoan tiểu phẩm sinh viên du lịch lần thứ I “Du lịch hướng tới tương lai; Gặp gỡ các cơ quan Xúc tiến Du lịch Quốc tế.


Ngoài các sự kiện nổi bật này, tại Hội chợ còn các hoạt động giới thiệu sản phẩm như: Chương trình giới thiệu du lịch Triều Tiên; Họp báo “Giới thiệu VITM Cần Thơ 2019”; Lễ ra mắt Hội đồng khoa học và đào tạo du lịch. Bên cạnh đó là các sự kiện xúc tiến du lịch của một số quốc gia, một số tỉnh, thành phố của Việt Nam, doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế; một số sự kiện của Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức như: Đại hội thành lập Hiệp hội Golf Việt Nam, Đại hội thành lập chi hội du lịch cộng đồng Việt Nam. 


Về quy mô của VITM 2019, theo BTC, Hội chợ sẽ có sự tham gia của 500 gian hàng và các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch đến từ 47 tỉnh thành trong cả nước. 25 quốc gia và vùng lãnh thổ cũng đã đăng ký tham gia hội chợ trong đó có 2 nước là Triều Tiên và Peru lần đầu tiên có doanh nghiệp và gian hàng tham gia.


Đáng chú ý, tại Hội chợ cũng sẽ có hơn 100.000 vé máy bay giá rẻ, trên 18.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt cùng nhiều chương trình ưu đãi khác được các doanh nghiệp chào bán nhằm kích cầu du lịch.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Thảo luận bàn tròn về Chủng ngừa ở người lớn và Dự phòng bệnh Zona
    Ngày 21/11, tại Hà Nội, Tổng Hội Y học Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam (GSK Việt Nam) và các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực Thận học, Hô hấp, Nội tiết, Cơ Xương Khớp đã có phiên thảo luận về chủng ngừa ở người lớn và dự phòng bệnh zona.
  • Khởi động chiến dịch "JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết"
    Ngày 21/11, Fumakilla Việt Nam đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Đống Đa tổ chức chiến dịch “JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết” trong việc tuyên truyền phòng chống bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn Thủ đô.
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội quảng bá sản phẩm du lịch xanh tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO