Cô gái bị giết man rợ trong biệt thự ở Ngọc Thụy, Hà  Nội

vov| 16/12/2013 09:27

(NHN) Vụ giết người man rợ xảy ra tại ngôi nhà  biệt thự cho thuê có địa chỉ tại số 16 ngõ 68, phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà  Nội. Thủ phạm là  MC, ca sĩ nghiệp dư và  chính là  người yêu của cô gái.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Ngọc Thụy đã phối hợp cùng Аội hình sự Công an quận Long Biên và  Đội 3, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà  Nội và o cuộc điửu tra vụ việc.

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là  Đường Thị H, sinh năm 1985, quê tại Lũng Nử, Ninh Phú, Chiêm Hóa, Tuyên Quang.

Hung thủ giết chết H chính là  Nguyễn Hữu Chính, sinh năm 1979, quê ở Bình Kiửu, Khoái Châu, Hưng Yên. Chính là  người yêu của H.

Chính bị bắt giữ khi đang chuẩn bị bử trốn
Chính bị bắt giữ khi đang chuẩn bị bử trốn


Theo một trinh sát Công an phường Ngọc Thụy cho biết, sáng 14/12 khi xuống hiện trường, các trinh sát thấy Chính đang ôm quần áo đi từ cầu thang xuống chuẩn bị trốn khửi hiện trường. Ngay lập tức Chính bị khống chế, bắt giữ.

Tại hiện trường, cô gái bị chết trong tư thế gần như lõa thể, trên người có nhiửu vết chém sâu. Công an thu giữ trong căn phòng nhiửu dụng cụ sử­ dụng ma túy đá. Sáng nay khi đưa đối tượng Chính vử trụ sở Công an phường, Chính vẫn còn trong trạng thái ngáo đá- một cán bộ Công an phường Ngọc Thụy cho biết.

Theo kết quả điửu tra ban đầu của cơ quan điửu tra, Chính đã có vợ và  2 con ở quê và  hiện đang là m nghử MC, ca sĩ nghiệp dư tại đám cưới, quán bar ở Hà  Nội. 

Chính Thuê trọ tại tại số nhà  16, ngõ 68 phường Ngọc Thụy khoảng 4 đến 5 tháng nay. Аối tượng có mối quan hệ phức tạp, đã từng dẫn nhiửu cô gái vử phòng trọ. Khoảng gần một tháng nay, Chính thường xuyên dẫn H vử phòng. Аêm 13/12 sau khi phê ma túy, hai bên xảy ra cãi nhau kịch liệt. Chính đã dùng dao đâm H đến tử­ vong.

Chị Nguyễn Thị T, một người dân sống gần ngôi nhà  cho biết Chính nhìn bên ngoà i hiửn là nh, nhã nhặn, đẹp trai lắm, không ai nghĩ nó có thể giết người dã man như thế.

Chiửu 14/12, lực lượng chức năng tiến hà nh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử­ thi nạn nhân. Аối tượng Chính đã được chuyển lên Công an quận Long Biên để tiếp tục điửu tra.

Cũng trong chiửu 14/12, trên một trang mạng xã hội Facebook, Hoà ng Nhật C, bạn thân của hung thủ Nguyễn Hữu Chính đã post lên một số tấm ảnh chân dung của Chính và  nạn nhân Аường Thị H, cùng lời vĩnh biệt khiến cho nhiửu người phải sốc.

Theo như anh Hoà ng Nhật C chia sẻ, anh chơi thân với Nguyễn Hữu Chính và  chị Аường Thị H từ lâu. Chính là  H đửu là  người hiửn là nh, thân thiện, tốt tính. Một tuần 2, 3 lần anh cùng bạn bè đến nhà  trọ của Chính ở số 16 ngõ 68, phường Ngọc Thụy chơi. Sự việc xảy ra với hai người bạn thân khiến anh C thực sự "sốc".

Bọn anh vừa mới đi xem nó diễn ở Phúc Yên vử em ạ, hôm qua mấy anh em còn vui vẻ với nhau, không ngử vử nhà  đêm qua lại xảy ra sự việc khủng khiếp như thế.

Nguyễn Hữu Chính là m ca sĩ nghiệp dư, chuyên đi biểu diễn tại các hội trợ, phòng trà , quán bar. Ngoà i ra Chính còn là m MC đám cưới. Còn H hiện đang là m kế toán cho một công ty ở Hà  Nội, và  ở trọ tại phố Аội Cấn, quận Ba Аình, Hà  Nội.

Tuy nhiên vử việc Nguyễn Hữu Chính nghiện ma túy đá, anh Hoà ng Nhật C cho biết dù chơi với Chính lâu nhưng anh C không biết bạn thân của mình bị nghiện!

Chiửu 14/12, sau khi nhận được hung tin, gia đình chị Аường Thị H đã xuống Bệnh viện đa khoa Аức Giang, quận Long Biên (nơi khám nghiệm tử­ thi chị H) để nhận xác và  phối hợp cùng cơ quan chức năng để điửu tra là m rõ vụ việc.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng khẩn trương điửu tra là m rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cô gái bị giết man rợ trong biệt thự ở Ngọc Thụy, Hà  Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO