Chương trình ca nhạc kịch Góc tối

Trần Anh| 14/05/2012 10:59

(NHN) Tối 13/5, tại Аại học Quốc gia Hà  Nội (144 Xuân Thủy, Cầu Giấy) đã diễn ra đêm nhạc kịch Góc tối nhằm mục đích vận động gây quử¹ da cam và  khơi dậy lòng nhiệt nhiệt huyết của các bạn trẻ hãy chung tay giúp đỡ nhau, vì giúp người cũng chính là  giúp bản thân mình.

Với thông điệp vử những người trẻ hiện đại không chỉ học giửi, tự lập vươn lên trong cuộc sống mà  còn đầy lòng nhân ái và  biết yêu thương cộng đồng, chương trình chinh phục khán giả trẻ ở Аại học Nông Lâm TP.HCM và  nhận được hơn 1.000 lượt bình chọn của các bạn trẻ trên website: www.cuocsonghiendai.com chỉ sau 1 tuần. Vì thế, ban tổ chức quyết định tiếp tục mang chương trình đến nơi khác để nhiửu bạn trẻ cùng biết đến và  cùng đứng lên hà nh động vì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc trong đêm nhạc kịch "Góc tối"

Chương trình ca nhạc kịch Góc tối với nội dung vử một cuộc hà nh trình đi tìm hiểu đâu là  lối sống thực sự có ích của giới trẻ hiện đại? Từ đó, 2 bạn trẻ - nhân vật chính của chương trình, đã phát hiện ra xung quanh mình, bên cạnh những sự hà o nhoáng vẫn còn có những góc tối cần được quan tâm. Và  giới trẻ chính là  lực lượng nòng cốt để chung tay cùng các tổ chức xã hội, đơn vị đoà n thể tạo nên những hà nh động thiết thực nhằm góp phần xóa bử những mảng tối trong xã hội. Аiửu đặc biệt, những nhân vật xuất hiện trong đên diễn là  những góc tối có thực trong cuộc sống. Họ trực tiếp tham gia chương trình, đưa cuộc sống của họ đến với giới trẻ một cách chân thực nhất, những điửu mà  giới trẻ vẫn chứng kiến hà ng ngà y và  dần trở nên là  hình ảnh quen thuộc. Vì thế, sự góp mặt đặc biệt của 3 nhân vật thực tế nà y là  chính là  thông điệp hãy chung tay giúp đỡ nhau, vì giúp người cũng chính là  giúp bản thân mình.

Аội công tác xã hội Giới trẻ hà nh động ra đời với mục đích tạo một nơi có thể gắn kết các bạn trẻ trên khắp mọi miửn, không phân biệt thà nh thị hay nông thôn, miễn có chung niửm đam mê tình nguyện và  nhiệt tình trong các hoạt động công tác xã hội để cùng thực hiện các chương trình giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Truyện ngắn: Khát vọng người lính trẻ
    Tôi tìm gặp Nho bên bờ sông. Nho đang ngồi xếp bằng, cúi mặt, tay xé mấy cọng lục bình. Nho buồn rười rượi…
  • Cơm cà muối mặn, rưng rưng ngày bão
    Đã hai ngày rồi, cơn bão ghé ngang qua nhà. Mẹ ngồi buồn bã trước thềm. Mưa gió, đàn vịt, đàn gà chẳng đi kiếm ăn được. Chúng nép mình dưới bụi chuối, co ro bởi đôi cánh đã ướt rượt. Đàn gà con nối đuôi nhau, lạc giọng tìm mẹ.
  • Luật Thủ đô (sửa đổi): Phát triển Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” từ chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư
    Kết luận số 80-KL/TƯ gần đây, Nghị quyết số 15/NQ-TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị đã xác định việc xây dựng và phát triển Hà Nội “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” là nhiệm vụ trọng tâm. Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngoài tinh thần “Hà Nội vì cả nước – Cả nước vì Hà Nội”, Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua đã có các chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư, huy động nguồn lực phát triển Thủ đô.
  • Thường Tín: Tập trung thực hiện phương án chống bão YAGI
    Do ảnh hưởng của bão số 3, trong ngày 7/9 trên địa bàn huyện Thường Tín đã có mưa kèm theo gió giật mạnh. Từ chiều đến tối nay là thời điểm bão số 3 tác động mạnh nhất đến Hà Nội.
  • EVN khẳng định không cắt điện ở Hà Nội do bão số 3
    Trước tin đồn về ảnh hưởng bão số 3 đến tình hình cung cấp điện, EVN và các đơn vị thành viên khẳng định nội dung trên là tin thất thiệt. Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) cũng cho biết, EVN Hà Nội không có lịch cắt điện để phòng chống bão số 3. Chính vì vậy, những thông tin cho rằng EVN Hà Nội cắt điện toàn TP vào tối nay là thông tin thất thiệt.
Đừng bỏ lỡ
Chương trình ca nhạc kịch Góc tối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO