Chung cư 283 Khương Trung: Các gia đình đầu tiên nhận căn hộ đửu rất phấn khởi

Đăng Chung| 04/08/2015 21:25

NHN Online - Sau mọi nỗ lực nhằm bảo đảm tiến độ, ngà y 1/8, Công ty Cổ phần Аầu tư Thiết kế và  Xây dựng Việt Nam “ VIDEC đã tiến hà nh bà n giao những căn hộ đầu tiên của dự án 283 Khương Trung...

Sau giai đoạn trầm lắng, thị trường bất động sản đã bắt đầu ấm dần trở lại với việc lấy lại niửm tin từ khách hà ng. Có được kết quả đó là  nhử và o nhiửu dự án đảm bảo đúng tiến độ và  chất lượng, đúng như cam kết của chủ đầu tư. Một trong những dự án đó là  dự án chung cư 283 Khương Trung.

Dự án 283 Khương Trung là  dự án Khu nhà  ở bán cho Cán bộ chiến sĩ Viện KHHS- Bộ Công An, do Công ty cổ phần đầu tư thiết kế và  Xây dựng Việt Nam- VIDEC là m chủ đầu tư. Theo thiết kế, dự án gồm 2 khu, khu 1 với diện tích 5800m2 được xây dựng thà nh 2 tòa A, B gồm 1 tầng hầm, 23 tầng nổi trong đó có 20 tầng căn hộ, 2 tầng kử¹ thuật để xe ô tô và  sinh hoạt cộng đồng, tầng 1 được bố trí là m nhà  trẻ, khu vui chơi trẻ em. Với mục đích hướng tới phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của cư dân, VIDEC chú trọng mật độ xây dựng một cách hợp lý, thiết kế từ 10-11 căn hộ một sà n.

à”ng Trần Аức Huế, Tổng giám đốc Công ty VIDEC (hà ng đầu thứ hai từ trái sang) tại lễ nhận giải Doanh nghiệp mạnh và  phát triển bửn vững, Doanh nhân văn hóa xuất sắc thời kử³ đổi mới (ngà y 26/9/2014)

Аiửu khác biệt với nhà  ở, khu chung cư khác, dự án 283 Khương Trung chất lượng công trình và  dịch vụ khi cư dân vử sinh sống luôn là  yếu tố được VIDEC coi trọng hà ng đầu nhằm mang đến cho khách hà ng một căn nhà  mơ ước. Khá nhiửu hạng mục trong quá trình thi công đã được tăng mức đầu tư để có được chất lượng tốt nhất. Ví dụ như thang máy, hay hệ thống sân vườn, sảnh, hà nh lang... đửu được thiết kế, thi công tỉ mỉ. Sự khắt khe trong thiết kế, kử¹ thuật thi công, thẩm mĩ kiến trúc... khiến nhiửu gia đình đến nhận nhà  ngỡ ngà ng.

Khách hà ng đầu tiên phấn khởi nhận chìa khóa căn hộ đầu tiên trong ngà y bà n giao căn hộ tòa A nhà  283 Khương Trung

Bên cạnh những cam kết vử chất lượng và  tiến độ dự án, khách hà ng khi mua căn hộ tại chung cư 283 Khương Trung sẽ được Ngân hà ng HDBank tà i trợ cho vay tối đa lên đến 80% giá trị căn hộ với hai mức lãi suất cho vay: 9%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên kể từ ngà y giải ngân hoặc 6,8%/năm với khoản vay trên 500 triệu và  8,6%/năm với khoản vay từ 100 - 500 triệu, thời hạn cho vay tối đa là  20 năm.

Ngoà i yếu tố vử tiến độ, chất lượng công trình cũng như những hỗ trợ vử mặt tà i chính, nét khác biệt của dự án chung cư 283 Khương Trung chính là  vị trí đắc địa, ngay gần những tiện ích xã hội có sẵn của quân Thanh Xuân như trường học, bệnh viện, chợ... Аối diện dự án là  trường mầm non Khương Trung; cách khoảng 50m là  trường tiểu học Nguyễn Trãi, trường THCS Nguyễn Trãi, trường PTDL Lương Thế Vinh...

Tại Hà  Nội, trong 6 tháng đầu năm 2015 lượng giao dịch trên thị trường bất động sản đã tăng gấp hai lần so với cùng kử³ năm trước. Có được điửu đó là  nhử những dự án đảm bảo vử tiến độ và  chất lượng như dự án nhà  ở 283 Khương Trung. Аiửu nà y đã được ông Аỗ Аức Thuận, khách hà ng nhận căn hộ đầu tiên tại dự án nà y khẳng định: Cầm chìa khóa căn hộ tôi bất ngử vử chất lượng cũng như thẩm mử¹. Tôi thấy việc lựa chọn căn hộ ở đây là  quyết định rất đúng đắn. Nhiửu bạn bè và  đồng nghiệp của tôi tìm mua nhà  gặp phải dự án không bảo đảm tiến độ, có người khi nhận nhà  ngao ngán. Nhưng với chung cư 283 Khương Trung, mọi cam kết của chủ đầu tư đửu được thực hiện đầy đủ. Quả thật, tôi thấy hơn cả sự kử³ vọng, chủ đầu tư rất chu đáo và  thực hiện nhiửu chi tiết trong căn hộ tốt hơn cả những điửu đã ký kết trên hợp đồng. Tôi chắc rằng không chỉ tôi, mà  các khách hà ng khác của VIDEC cũng sẽ yên tâm khi chọn căn hộ 283 Khương Trung là  nơi an cư của gia đình.

Аánh giá của ông Аỗ Аức Thuận cũng chính là  những điửu mà  VIDEC cam kết mang đến cho khách hà ng. Chia sẻ trong lễ bà n giao căn hộ đầu tiên của dự án chung cư 283 Khương Trung, bà  Phùng Thị Thanh Giang, Phó Tổng giám đốc Công ty VIDEC Công ty CP Аầu tư thiết kế và  Xây dựng Việt Nam “ VIDEC cho biết: Chúng tôi mong muốn, mỗi dự án, mỗi khu nhà  ở là  một sản phẩm đặc biệt, mà  mỗi cá nhân tham gia ở bất cứ công đoạn nà o, lĩnh vực nà o trong bộ máy của VIDEC cũng phải coi là  đứa con do mình đẻ ra. Với tinh thần đó, Tổng giám đốc Trần Аức Huế luôn sát sao kiểm tra, chỉ đạo từng hạng mục của dự án.

Vợ chồng anh Аỗ Аức Thuận và  chị Nguyễn Thị Giang (ngoà i cùng bên phải ảnh) đang vui mừng khi nhận căn hộ tại dự án nà y

Аể chứng minh rõ nhất vử sự nỗ lực của chủ đầu tư, chúng tôi trích đăng nội dung bức thư ngử gử­i khách hà ng mới đây của VIDEC: Mặc dù công tác bán hà ng của tháp A, tháp B (TOWER A, TOWER B) thuộc Dự án 283 Khương Trung đã hoà n tất ngay sau khi chốt danh sách. Аối tượng mua nhà  là  cán bộ chiến sử¹ Viện khoa học hình sự và  cán bộ chiến sử¹ thuộc các đơn vị khác của Bộ Công An. Mức giá bán cho cán bộ, chiến sử¹ Bộ Công an khá ưu đãi và  thấp so với giá thị trường. Tuy nhiên, với mong muốn mang đến cho khách hà ng một sản phẩm chất lượng, thẩm mử¹ hoà n hảo nhất trong phạm vi có thể cũng như đầy đủ các tiện ích nhằm tạo sự khác biệt trong các sản phẩm cũng như thương hiệu có dấu ấn riêng trên thị trường bất động sản, trong vai trò chủ đầu tư Công ty VIDEC sẽ mang hết kinh nghiệm và  tâm huyết gử­i gắm và o Dự án, nên đã xem xét và  quyết định tăng cường vử chất lượng cũng như thẩm mử¹ để hoà n thiện tốt hơn đối với tòa nhà  như sau:

Thang máy:Khác với nhiửu công trình dùng thang máy Mitsubishi sản xuất tại Thượng Hải “ Trung Quốc hoặc tương đương, VIDEC xác định hệ thống thang máy rất quan trọng trong một tòa nhà ; thang máy vận hà nh tốt và  liên tục sẽ giảm thiểu thời gian chử đợi, sử­a chữa và  nâng cao mức độ an toà n trong quá trình sử­ dụng. Việc đúng công suất sẽ giúp cư dân đi lại nhanh, thuận lợi, góp phần tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sinh hoạt.... Vì thế, Công ty VIDEC quyết định sử­ dụng thang máy Mitsubishi sản xuất từ Thái Lan. Giá thà nh của loại thang máy nà y cao hơn 30% giá thà nh thang máy Mitsubishi sản xuất tại Thượng Hải hoặc loại thang tương đương.

Nội thất sảnh đón tại tầng 1 và  hà nh lang giao thông của tòa nhà  được bố trí rộng rãi và  trang trí nội thất sang trọng, khu vực lễ tân tiếp đón khách ra và o tòa nhà , bố trí ghế ngồi chử ở sảnh đón, thư tín cho các hộ gia đình, bố trí tiểu cảnh phía ngoà i sảnh đón đạt tiêu chuẩn chung cư cao cấp. Hà nh lang giao thông các tầng được ốp lát phối mầu và  bố trí trần, đèn sang trọng... 

Аường đi nội bộ trong Dự án được lát đá xanh tự nhiên kết hợp với thảm cử, bố trí tiểu cảnh và  trồng nhiửu cây xanh xung quanh Dự án. Аặc biệt, tại các mặt giáp với khu dân cư hiện hữu Chủ đầu tư sẽ xây hà ng rà o cao và  trồng nhiửu cây xanh giáp hà ng rà o nhằm tạo cảnh quan, sự độc lập của khu nhà  ở đối với các hộ dân nằm ngoà i dự án.

Hệ thống an ninh và  quản lý tòa nhà  được vận hà nh bởi đơn vị chuyên nghiệp, hệ thống an ninh được lắp đặt các thiết bị hiện đại và  tiện nghi. Ngoà i ra, chủ đầu tư còn điửu chỉnh một số hạng mục tốt hơn so với thiết kế, như thay đổi bộ khuôn cử­a đơn thà nh kép bằng gỗ tự nhiên được viửn bằng nẹp gỗ bao khuôn rộng 12cm tạo thà nh bộ cử­a đi chính đúng với quan điểm truyửn thống; thay thế bằng hệ thống thang tải rác với nhiửu ưu điểm vượt trội tạo sự an toà n khi vận hà nh tòa nhà  cũng như công tác cháy nổ, xử­ lý mùi...bố trí sân chơi, trang bị một số thiết bị vui chơi cho trẻ em cho trẻ em và  không gian thư giãn cho cư dân tại vườn hoa phía cuối Dự án, giáp với TOWER B, có đường dạo, cây xanh, già n hoa, ghế đá phục vụ nhu cầu thư giãn cho cư dân.

Tất cả các công việc nêu trên nhằm tạo thêm giá trị gia tăng, tiện ích, chất lượng sống cũng như nâng cao thẩm mử¹ của Dự án, đây cũng là  một món quà  tri ân của Chủ đầu tư đối với khách hà ng. Vì vậy, các chi phí liên quan đến các công việc nà y, Chủ đầu tư sẽ tự chi trả và  không thu thêm bất kử³ khoản chi phí nà o đối với các khách hà ng.

Trao đổi sau khi bà n giao gần 50 căn hộ cho các gia đình nhận nhà  tại 283 Khương Trung, bà  Phùng Thị Thanh Giang, Phó Tổng giám đốc Công ty VIDEC cho biết, hầu hết những khách hà ng đã nhận nhà  đửu rất phấn khởi và  vui vẻ khi bước chân và o căn hộ mơ ước của mình. Từ niửm tin trao gử­i của các cư dân, chúng tôi sẽ ngà y cà ng nâng cao chất lượng, kử¹, mử¹ thuật nhằm nâng dần chất lượng cuộc sống cho cư dân cũng như nâng thương hiệu của VIDEC./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Chung cư 283 Khương Trung: Các gia đình đầu tiên nhận căn hộ đửu rất phấn khởi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO