Chùm ảnh vử lễ bế mạc SEA Games 25 chiửu nay

TT&VH| 18/12/2009 21:26

Và o lúc 18h00 chiửu nay tại SVА QG Là o đã diễn ra lễ bế mạc SEA Games 25 sau 10 ngà y tranh tà i sôi nổi của các VАV đến từ 11 quốc gia АNA.

Sự kiện thể thao quan trọng diễn ra từ ngà y 9/12/2009 đã khép lại với không chỉ nụ cười chiến thắng và  nỗi buồn thất bại của các VАV trong các cuộc so tà i gay cấn mà  còn có cả  những ấn tượng tốt đẹp vử đất nước Là o tươi đẹp và  con người Là o mến khách.

Аoà n thể thao Thái Lan xếp thứ nhất trên bảng tổng sắp huy chương nhưng thực sự tất cả các VАV dự SEA Games 25 đã là  những người chiến thắng. Chiến thắng chính mình. Chiến thắng của tình hữu nghị. Tình đoà n kết. Chiến thắng của những vòng tay bạn bè tại xứ sở triệu voi xinh đẹp. Dưới đây là  một số hình ảnh vử lễ bế mạc SEA Games 25 do phóng viên TTXVN ghi lại chiửu nay.

Pháo hoa trong lễ bế mạc SEA Games 25.

Phó Thủ tướng Là o, trưởng ban tổ chức SEA Games 25, phát biểu tại lễ bế mạc.

Quang cảnh lễ bế mạc SEA Games 25.

Quốc kử³ Việt Nam và  các nước tại lễ bế mạc SEA Games 25.

Аoà n Thể thao Việt Nam diễu hà nh tại lễ bế mạc SEA Games 25.

Lễ trao cử SEA Games cho Indonesia, nước chủ nhà  SEA Games 26 năm 2011.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Quận Bắc Từ Liêm triển khai 5 nhiệm vụ thi hành Luật Thủ đô
    UBND quận Bắc Từ Liêm vừa ban hành Kế hoạch về triển khai thi hành Luật Thủ đô (sửa đổi) trên địa bàn quận. Kế hoạch của quận Bắc Từ Liêm đặt ra 5 nhiệm vụ trọng tâm, qua đó nhằm bảo đảm kịp thời, đồng bộ, thống nhất, hiệu lực, hiệu quả; nâng cao nhận thức về Luật Thủ đô, chính sách xây dựng và phát triển Thủ đô, trách nhiệm của các cấp, các ngành và địa phương trong việc thi hành Luật.
  • Xúc động chương trình "Điểm tựa Việt Nam"
    Chương trình "Điểm tựa Việt Nam" được truyền hình trực tiếp tối 15/9 trên kênh VTV1 đã kể câu chuyện chân thực, xúc động từ những nơi cơn bão đi qua.
  • [Podcast] Câu chuyện truyền thanh: Tuyên truyền về Luật Cảnh sát biển Việt Nam
    Trong lúc mọi người tản mát mỗi nơi thì Bình xán tới bên người phụ nữ chủ quán vui vẻ thân thiện: Chào chú! mời chú uống nước, trà nhà tôi tự chế biến đấy/ Dạ cháu xin bác ạ! trà thơm quá...
  • Chung tay giúp người dân thu hoạch lúa sau mưa lũ
    Những ngày này, Chính quyền huyện Thanh Oai cùng nhiều ban ngành, đoàn thể đã xuống đồng hỗ trợ bà con nông dân khắc phục các diện tích ngập úng, nhằm hạn chế tối đa các thiệt hại về sản xuất nông nghiệp trên địa bàn.
  • Hà Nội: Tăng cường khắc phục hậu quả bão số 3
    Tính đến thời điểm 19h00 ngày 14/9/2024, trên địa bàn các quận, huyện, thị xã đã huy động 100% lực lượng tham gia dọn vệ sinh môi trường với số lượng khoảng 139.000 người...
Đừng bỏ lỡ
Chùm ảnh vử lễ bế mạc SEA Games 25 chiửu nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO