Chà ng nhà  quê tiết lộ lý do hâm mộ ca sĩ Quang Hà 

Đời Sống và Pháp Luật| 18/01/2015 09:51

Chà ng nhạc sĩ của MV Người nhà  quê “ ca sĩ Dương Quang Tú “ đã bất ngử chia sẻ vử việc hâm mộ anh trai là  ca sĩ Quang Hà  từ khi còn bé xíu...

Vừa qua, ca “ nhạc sĩ Dương Quang Tú đã tổ chức họp báo ra mắt MV và  single Người nhà  quê tại Hà  Nội. Аến dự buổi họp báo ra mắt của Dương Quang Tú, Quang Hà  bà y tử sự vui mừng khi người em họ đã có bước chuyển mình bất ngử.

Thấy được sự trưởng thà nh trong âm nhạc của Dương Quang Tú, Quang Hà  cũng khuyên Dương Quang Tú đừng bao giử nóng vội mà  hãy cứ chăm chỉ lao động nghệ thuật hăng say như những con tằm nhả tơ. Sau đó, cả hai anh em đã có một mà n song ca ấn tượng khi kết hợp trong ca khúc Một ngà n bước đi mà  Dương Quang Tú viết tặng Quang Hà . Ca khúc nà y cũng nằm trong album mà  Quang Hà  mới phát hà nh mang tên Hối hận muộn mà ng.

Chà ng nhà  quê tiết lộ lý do hâm mộ ca sĩ Quang Hà  - Ảnh 1

Chà ng nhà  quê tiết lộ lý do hâm mộ ca sĩ Quang Hà  - Ảnh 2

Dương Quang Tú (áo đen) là  em trai con cậu ruột của ca sử¹ Quang Hà . 

Аược biết, Dương Quang Tú là  em trai con cậu ruột của ca sử¹ Quang Hà . Mới đây, hai anh em đã có sự xuất hiện cùng nhau lần đầu tiên trên sân khấu trong họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Người nhà  quê của Dương Quang Tú.

Tuy là  anh em trong nhà  nhưng anh chà ng Nhà  quê Dương Quang Tú lại rất hâm mộ Quang Hà . Ngà y xưa, hồi còn bé, Tú cũng chẳng nghĩ mình sẽ theo nghệ thuật, lúc ấy anh Hà  đã là  một ca sĩ có tên tuổi tại Hà  Nội. Rồi những ngà y anh Hà  quyết định Nam tiến, cả nhà  không ai biết anh phải chịu cực khổ thế nà o, cho đến một ngà y Tú nhận được album đầu tiên của anh Hà  sau những năm tháng anh gây dựng sự nghiệp tại Sà i Gòn. Cầm đĩa và  poster của anh trên tay, thấy vui lắm, và  hâm mộ anh Hà  từ đó tới giử, ngà y nà o cũng mở đĩa của a ra để nghe, Quang Tú chia sẻ.

Quang Tú cho biết thêm: Mình thuộc nằm lòng tất cả các bà i hát của anh Hà . Từ lúc đó, Tú đã có một ước mơ, mình sẽ trở thà nh ca sĩ, muốn được ca hát như anh trai của mình. Аến khi học cấp ba, Tú ra Hà  Nội, lúc nà y được gặp anh Hà  nhiửu hơn, rồi khi biết Tú thi đậu và o trường Nghệ thuật Hà  Nội, anh Hà  đã hướng dẫn Tú rất nhiửu vử cách hát, phong cách biểu diễn. Tú thường theo anh Hà  tới các tụ điểm ca nhạc của cả nước để xem anh biểu diễn, từ đó học hửi thêm kinh nghiệm từ anh, mỗi lần đứng dưới sân khấu nghe anh hát là  lại thấy hâm mộ anh mình nhiửu hơn...

Chà ng nhà  quê tiết lộ lý do hâm mộ ca sĩ Quang Hà  - Ảnh 3

Dương Quang Tú song ca cùng ca sử¹ Quang Hà .

Anh Hà  có cách hướng dẫn không giống ai, anh thường yêu cầu Tú hát, sau đó là  anh chê, nhưng nhử những lần chê của anh mà  Tú học được rất nhiửu điửu và  trưởng thà nh hơn. Ngoà i học được từ anh Hà  vử nghử nghiệp, Tú còn khâm phục anh vử con đường và  sự nghiệp của anh, anh Hà  đi hát từ khi còn bé, đến khi chưa đầy 20 tuổi, anh Hà  đã là  một ca sĩ có tiếng ở Hà  Nội, nhưng mọi thứ thay đổi khi anh Nam tiến, anh phải vật lộn với cuộc sống tại Sà i Gòn, khi mà  không có người thân, phải bắt đầu gây dựng lại sự nghiệp từ đầu, rồi những biến cố khi bị đồng nghiệp chèn ép không cho diễn. Nhưng nhử tà i năng và  niửm đam mê của mình mà  anh Hà  đã gây dựng được một sự nghiệp mà  nhiửu nghệ sĩ khác phải mơ ước. Từ đó, Tú cà ng thấy khâm phục cả vử tà i năng lẫn con người anh Hࠝ.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chà ng nhà  quê tiết lộ lý do hâm mộ ca sĩ Quang Hà 
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO