Các trường công khai thông tin tuyển sinh năm 2015

Tiền phong| 19/01/2015 22:04

Bộ GD&АT vừa có văn bản đử nghị các đại học (АH), học viện, các trường đại học, cao đ?ng (CА), các trường sĩ quan đà o tạo trình độ АH, CА đăng ký thông tin tuyển sinh đại học, cao đắng hệ chính quy năm 2015.

Ảnh minh hòa

Ảnh minh hòa

Thông tin đăng ký yêu cầu đầy đủ các nội dung, đúng cấu trúc, đảm bảo chính xác, ngắn gọn những thông tin cần thiết phục vụ cho kử³ thi tuyển sinh АH, CА hệ chính quy năm 2015.

Аối với các trường đăng ký tuyển sinh theo Аử án tuyển sinh riêng, đử nghị công bố công khai Аử án tuyển sinh riêng đã được Bộ GD&АT xác nhận phù hợp với quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy.

Bộ GD&АT yêu cầu các trường công bố công khai các thông tin vử tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2015 trên trang thông tin điện tử­ của trường (bao gồm cả thông tin chi tiết không có trong bản dự thảo như các chuyên ngà nh đà o tạo; các chương trình hợp tác quốc tế;...), đảm bảo thống nhất với các thông tin đã đăng ký với Bộ GD&А và  phải chịu trách nhiệm vử các thông tin đã báo cáo và  công bố.

Các trường gử­i thông tin đăng ký tuyển sinh АH, CА hệ chính quy năm 2015 vử Bộ GD&АT trước ngà y 25/01/2015.

Cũng theo Bộ GD&АT, các cơ sở đà o tạo báo cáo chậm sau thời hạn yêu cầu phải tự chịu trách nhiệm trong việc tự công bố thông tin tuyển sinh của trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Các trường công khai thông tin tuyển sinh năm 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO