Ca sĩ Tuấn Hưng: 'Với tôi, Phương là  tình yêu cuối'

Đất Việt| 14/07/2009 16:56

Hiện trong suy nghĩ và  tình cảm của tôi thì Vũ Thu Phương là  người yêu cuối cùng. Trừ khi tôi gặp được người phụ nữ nà o đó tốt và  phù hợp với tôi như Phương. Còn không thì tôi thà  ở một mình và  đi hát cho thoải mái..., ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ.

- Nhiửu người ngạc nhiên vì thời gian gần đây Tuấn Hưng dường như mất tích trên các sân khấu ca nhạc. Tại sao vậy?

- Dạo nà y tôi khá bận rộn với các kế hoạch riêng. Bên cạnh đó thì quan điểm của tôi cũng không thích xuất hiện nhiửu nếu cảm thấy chưa có gì thật đặc sắc. Trong thời gian tới tôi sẽ chính thức ra mắt một album mới và  sẽ thà nh lập công ty riêng của mình. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ tôi trong vai trò mới.

- Vậy anh nghĩ sao vử tin đồn anh lui vử ở ẩn để chuẩn bị cho một live show ca nhạc thật hoà nh tráng?

- Аó là  sự thật, tôi đang tích cực chuẩn bị để đêm nhạc thật hoà n chỉnh. Tôi nghĩ đối với cuộc đời của một con người điểm sáng cho những cố gắng trong công việc là  điửu mà  ai cũng muốn vươn tới. Tôi đi hát ròng rã 10 năm nhưng mới chỉ có một live show ra mắt khán giả và o năm 2002, đến nay thì vừa tròn 7 năm. Tôi lại ấp ủ mơ ước được hát một lần thật hết mình với những khán giả đã nuôi nấng tôi đến ngà y hôm nay. Tôi không dám nói nhiửu chỉ chắc chắn một điửu là  live show sẽ là m thoả mãn những người yêu quý tôi.

- Thế còn chuyện anh đi nước ngoà i liên tục để chạy trốn tình cảm sau khi chia tay với người đẹp Vũ Thu Phương thì sao?

- Phương đã có những sự lựa chọn đúng đắn cho cuộc sống của cô ấy. Tôi mừng vì gia đình và  một nử­a của cô ấy rất tốt, luôn bên cạnh và  quan tâm đến sức khửe, công việc của cô ấy. Họ đang rất hạnh phúc. Với tôi, cô ấy là  một người có nghị lực, ý chí và  luôn có những quyết định đúng cho sự nghiệp và  cuộc sống gia đình. Người đà n ông bên cạnh Phương bây giử thật may mắn và  hạnh phúc.

 - Аến thời điểm nà y khi nhắc đến Vũ Thu Phương cảm xúc của anh thế nà o?

- Tôi không còn khái niệm ghét sự thật nữa rồi (vì sự thật thường hay mất lòng). Tôi vẫn thầm cầu nguyện cho cuộc sống của cô ấy. Trong suy nghĩ và  tình cảm của tôi thì Phương là  người yêu cuối cùng. Trừ khi tôi gặp được người phụ nữ nà o đó tốt và  phù hợp với tôi như Phương. Còn không thì tôi thà  ở một mình và  đi hát cho thoải mái.

- Người ta đã có hạnh phúc mới chẳng lẽ Tuấn Hưng cứ giấu mãi bóng hồng của mình?

- Thời gian nà y tôi không nghĩ đến chuyện yêu đương nữa. Tôi thấy tình yêu trong tôi đang cần phải được nuôi dườ¡ng và  hâm nóng lại. Hiện, tôi cảm thấy người mà  tôi cần dà nh tình cảm nhiửu nhất là  bố mẹ.

- Nhắc đến Tuấn Hưng ngoà i giọng hát hay, nhiửu bà i hit... người ta còn nghĩ đến một anh chà ng đà o hoa toà n yêu người đẹp nổi tiếng và  cũng đầy tai tiếng, anh nghĩ gì vử nhận định nà y?

- Tôi ghét những nhận định suy diễn kiểu nà y vì khi đọc nó bản thân tôi còn thấy tôi không đà ng hoà ng trong chuyện tình cảm huống chi khán giả. Những người không biết rõ vử tôi sẽ có những suy nghĩ không hay và  chính tôi sẽ trở thà nh nạn nhân bị ghét oan.

- Dường như người đẹp nà o cặp với anh cũng thà nh scandal, vì sao vậy?

- Tôi thấy mọi người cũng thật lạ. Chúng tôi là  nghệ sĩ việc kết hợp hát chung là  rất bình thường. Chẳng lẽ hát chung là  có tình ý với nhau sao? Khi mới bước chân và o nghử tôi đã nhận được rất nhiửu sự giúp đỡ thậm chí của cả những người mà  tôi không quen. Chính vì thế mà  tôi nguyện rằng tôi cũng sẽ luôn phải cố gắng giúp đỡ những người khác nữa. Tôi không thích sự đánh đổi trong công việc vì bản thân tôi chưa bao giử bắt mình phải đánh đổi để có được điửu mình muốn.

- Những lúc ngồi suy tư một mình anh thường nghĩ vử điửu gì?

- Аương nhiên là  một gia đình hạnh phúc, bố mẹ tôi sẽ chơi đùa cùng những đứa cháu nội. Còn tôi thì xem ti vi ở phòng khách và  người vợ yêu quý thì đang nấu cơm chuẩn bị bữa tối. Аơn giản vậy thôi .

- Vậy tại sao anh không lập gia đình để biến ước mơ giản dị đó thà nh hiện thực ?

- Những người bạn thân của tôi gần như đã có gia đình hết rồi nhưng tôi thì duyên số chưa tới. Hay nói một cách khác là  tôi còn nợ cuộc đời nà y nhiửu quá, còn nợ tình của khán giả nên chưa thể lập gia đình trong thời gian nà y được.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Tuấn Hưng: 'Với tôi, Phương là  tình yêu cuối'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO