Ca sĩ Thanh Lam bị kẻ nhiễm HIV đe dọa

ĐV| 23/06/2009 15:27

Trong lúc chị vợ cầm đồ trong nhà  hà ng ném lung tung, người thanh niên đi cùng tự nhận bị nhiễm HIV, đe dọa ca sĩ Thanh Lam.

Khoảng 21h ngà y 20/6, tại Nhà  hà ng Phù Аổng, số 67 Tô Hiến Thà nh, quận Hai Bà  Trưng, thà nh phố Hà  Nội, xảy ra vụ gây rối trật tự công cộng có liên quan đến nghệ sĩ ưu tú, ca sĩ Thanh Lam. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Hai Bà  Trưng đã có mặt tại hiện trường và  mời toà n bộ những người có liên quan vử trụ sở Công an phường Lê Аại Hà nh để giải quyết.  

Theo lời khai của các bên có liên quan, nghe tin chồng đang ăn tối với ca sĩ Thanh Lam tại nhà  hà ng trên, một phụ nữ tên Vân, 46 tuổi, cùng một thanh niên đến để là m rõ ngọn ngà nh.

Sau khi hai bên có lời qua tiếng lại, chị Vân đã dùng cốc ném lung tung nhưng rất may không gây thương tích cho ai, còn nam thanh niên tự cho rằng mình bị nhiễm HIV để đe dọa.   Khi lực lượng công an xuất hiện, lợi dụng lúc sơ hở, người thanh niên bử trốn khửi hiện trường.

Tại cơ quan công an, chị Vân một mực cho rằng anh thanh niên đi cùng chỉ là  xe ôm và  không hử biết tên tuổi cũng như địa chỉ của người nà y. Vụ việc đang được tiếp tục điửu tra.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Thanh Lam bị kẻ nhiễm HIV đe dọa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO