Bị đồn bán dâm, hà ng loạt người mẫu khởi kiện

vnmedia| 13/06/2012 10:26

(NHN) Sau Trang Nhung, Angela Phương Trinh, Ngân Khánh, Tuyết Nhung là  những người tiếp theo, thể hiện bức xúc trước những đồn thổi liên quan đến đường dây bán dâm của Hoa hậu Mử¹ Xuân.

Kiện để bảo vệ danh dự

Theo cơ quan điửu tra, Hoa hậu Mử¹ Xuân khai đã khai ra nhiửu người mẫu, ca sĩ, diễn viên điện ảnh... tham gia đường dây mại dâm nà y. Sau đó, trên mạng dấy lên tin đồn trong danh sách bán dâm có những nghệ sĩ có tên viết tắt là  N.K., T.N., P.T. Dựa và o lời khai ban đầu của má mì Mử¹ Xuân, chỉ với cái tên viết tắt T.N đã khiến hai người mẫu là  Trang Nhung và  Nguyễn Thị Tuyết Nhung- à khôi xế độ 2009 (cuộc thi do tạp chí Thái Lan Race Bike tổ chức) rơi và o tầm ngắm.

Ảnh minh họa

 Người mẫu Trang Nhung

Ngay sau đó, hôm (8/6) người mẫu Trang Nhung đã lên tiếng phủ nhận và  nhử văn phòng luật sư Việt Thăng Long bảo vệ pháp lý. Người mẫu Tuyết Nhung cũng đang rất quyết liệt cùng với Công ty Luật hợp danh Sà i Gòn yêu cầu đính chính, bồi thường thiệt hại bằng tiửn do là m ảnh hưởng đến uy tín và  tên tuổi của cô.

Ảnh minh họa

 Người mẫu Tuyết Nhung

Chiửu cùng ngà y, Diễn viên Angela Phương Trinh cũng phản ứng, khẳng định không hử liên quan tới đường dây bán dâm của Mử¹ Xuân. "Tôi chưa bao giử phạm pháp và  cũng chưa có bất cứ ai từ cơ quan điửu tra liên lạc với tôi hay người quản lý của tôi", nữ diễn viên 17 tuổi nói.

Ảnh minh họa

 Angela Phương Trinh

Trong khi hai người mẫu và  một diễn viên đửu có phản ứng gần như ngay lập tức thì phía diễn viên Ngân Khánh (bị chỉ đích danh từ cái tên N.K) lại chậm trễ hơn. Sự chậm trễ khiến dư luận lại cà ng tin và o những tin đồn thất thiệt. Giải thích vử lý do nà y, Ngân Khánh cho biết, có nhiửu người cho rằng tôi đang chạy trốn, chạy án khi không liên lạc điện thoại được với tôi... nhưng thực ra là  thời gian nà y, tôi đang thực hiện những cảnh quay ở Australia trong bộ phim Bước khẽ đến hạnh phúc của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Ảnh minh họa

Việc ngân Khánh (bìa trái) bận đang đóng phim ở Australia cùng đoà n phim của đạo diễn Lưu Trọng Ninh (bìa phải) khiến người ta cà ng tin và o  tin đồn cô bán dâm.

Sau khi biết chuyện, Ngân Khánh đã bay vử nước để bà n cách giải quyết. Hiện tại, cô cũng ủy quyửn cho luật sư Hồ Nguyên Lễ là m việc với các báo đăng tin thất thiệt vử cô. Tôi đã đọc và  lưu lại tất cả những bà i báo, hình ảnh mà  trong thời gian tôi không có ở Việt Nam để nhử các cơ quan chức năng can thiệp là m sáng tử, Ngân Khánh cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
Bị đồn bán dâm, hà ng loạt người mẫu khởi kiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO