Bắt nghi can vụ xác chết nhiửu ngà y tại phòng trọ

Dân trí| 14/08/2010 08:21

(NHN) Nghi can gây ra cái chết của nam thanh niên tại phòng trọ trong ngõ 260 đường Cầu Giấy là  một người bạn quen qua internet của nạn nhân. Chưa đầy 24h sau khi phát hiện xác nạn nhân, nghi can số 1 nà y đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Chiửu nay, 13/8, Cơ quan CSАT Công an quận Cầu Giấy đã di lý đối tượng Trần Thế Long (SN 1988, ở đường Trần Thái Tông, phường Lộc Vừng, TP. Nam Аịnh) vử trụ sở CAQ để lấy lời khai. Аây được cho là  nghi can số 1 vụ giết người vừa được phát hiện sáng qua tại số nhà  11, ngõ 260 Cầu Giấy.

Nghi can gây ra cái chết của nam thanh niên tại phòng trọ trong ngõ 260 đường Cầu Giấy là  một người bạn quen qua internet của nạn nhân. Chưa đầy 24h sau khi phát hiện xác nạn nhân, nghi can số 1 nà y đã bị cơ quan công an bắt giữ. Như Dân trí đã đưa tin, và o khoảng 8h sáng qua, 12/8, xác một nam thanh niên được phát hiện tại địa chỉ trên. Nạn nhân nhanh chóng được xác định là  anh Аỗ Văn Tân (SN 1981, trú tại Thanh Sơn, Phú Thọ). Trong hợp đồng thuê nhà , anh Tân khai là  nhân viên Công ty XNK lao động thuộc Tổng công ty Xây dựng Hà  Nội.

Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế nằm ngử­a trên sà n nhà , trên người chỉ mặc quần đùi. Trên sà n nhà  vương vãi nhiửu vết máu, căn phòng bị lục tung. Cơ quan công an còn xác định, một số tà i sản của nạn nhân cũng đã bị lấy mất, gồm 1 chiếc xe máy Honda Lead 30X8-0675, 2 chiếc điện thoại di động, ví da và  1 chiếc laptop.

Nhanh chóng khoanh vùng đối tượng, cơ quan CSАT xác định nghi can số 1 của vụ án hiện đang ở Nam Аịnh. Ngay trong đêm 12/8, Trung tá Nguyễn Thanh Tùng - Аội trưởng Аội CSАT tội phạm vử TTXH Công an quận Cầu Giấy đã cùng một tổ công tác lên đường xuống Nam Аịnh truy tìm đối tượng khả nghi.

Chiếc xe tang vật bị công an thu giữ.

Аến 9h sáng ngà y 13/8, công an đã ập và o nhà  Trần Thế Long, bắt giữ Long khi đối tượng vừa mới ngủ dậy và  đang đánh răng. Khi bị bắt giữ, những tang vật Long cướp được sau khi giết nạn nhân là  chiếc xe máy Lead và  điện thoại, máy tính đối tượng vẫn còn đang cất giữ trong nhà . Chiửu cùng ngà y, Trần Thế Long đã được cơ quan CSАT di lý từ Nam Аịnh vử CAQ Cầu Giấy để phục vụ công tác điửu tra.

Tại cơ quan Công an, Long khai nhận, và o khoảng tháng 3/2010, Long đã quen biết với anh Tân qua internet. Sau đó, 2 người thường xuyên liên lạc qua mạng và  điện thoại với nhau. Ngà y 8/8, Long bắt xe khách từ Nam Аịnh lên Hà  Nội và  đến ở tại phòng trọ của anh Tân.

Tối 8/8, Long đã ngủ lại tại phòng trọ của anh Tân, phát hiện thấy anh Tân có rất nhiửu tà i sản có giá trị. Trong hai ngà y 9 và  10/8, buổi sáng anh Tân xin phép công ty nghỉ là m ở nhà , còn buổi chiửu đi là m bình thường. Аến 6h ngà y 11/8, Long ngủ dậy và  thấy anh Tân vẫn còn đang ngủ say nên đã nảy sinh ý định giết người cướp tà i sản. Khoảng 7h45, Long lấy một con dao loại dao gọt hoa quả chuôi gỗ dà i khoảng 25cm trong phòng, lao tới đâm một nhát và o ngực trái của anh Tân.

Anh Tân bị đâm đã ôm ngực đứng dậy chống cự cắn và o tay Long thì Long đâm tiếp một nhát nữa và o ngực phải của anh Tân khiến nạn nhân gục xuống sà n nhà . Аể giết chết hẳn và  không cho nạn nhân kêu cứu Long đã dùng một chiếc gối đầu úp và o mặt nạn nhân rồi dùng tay và  chân đè lên người khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, Long lục lọi trong phòng và  lấy đi của anh Tân 2 chiếc điện thoại di động, 1 máy tính xách tay, 1 ví da và  chìa khoá nhà  cùng chìa khoá chiếc xe máy Lead. Sau đó Long xuống nhà  dắt chiếc xe máy của anh Tân và  tẩu thoát ra ngoà i. Hung khí của vụ án đã được Long vứt ngay tại một xe rác trước trường học trong ngõ 260 để phi tang.

Long phi xe thẳng vử Nam Аịnh lẩn trốn cho đến khi bị cơ quan công an bắt giữ.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan CSАT tiếp tục là m rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi can vụ xác chết nhiửu ngà y tại phòng trọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO