Thông tin doanh nghiệp

Bảo vệ Trường Giang người bạn thân thiết của mọi khách hàng

PV 14/02/2024 10:48

Năm 2024, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Trường Giang (Bảo vệ Trường Giang) tròn 12 tuổi. Hiện nay, Bảo vệ Trường Giang đã và đang giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an ninh, bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho các tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan và cá nhân tại Thủ đô Hà Nội.

001febrb.jpg

Bảo vệ Trường Giang là một trong những công ty bảo vệ chuyên nghiệp được Cục cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06 - Bộ Công an) trực tiếp huấn luyện, sát hạch và quản lý, được cấp giấy phép đủ điều kiện về an ninh trật tự, đào tạo nhân viên bảo vệ.
Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng từ thị trường, Bảo vệ Trường Giang đều có thể cung cấp nhiều dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ. Các dịch vụ bảo vệ an ninh phổ biến, được thuê nhiều ở Hà Nội như: bảo vệ doanh nghiệp, bảo vệ cá nhân, bảo vệ tài sản, bảo vệ sự kiện, bảo vệ khu vực công cộng, khu đô thị, bảo vệ cửa hàng, nhà hàng, bảo vệ công trình xây dựng, bảo vệ trường học, bảo vệ dịp Tết…

Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ năng bảo vệ, xử lý tình huống khẩn cấp và giao tiếp hiệu quả. Nhân viên bảo vệ có phẩm chất đạo đức tốt, giàu kinh nghiệm trong công tác bảo vệ, vận hành theo một quy chế chặt chẽ và khoa học, tổ chức kỷ luật cao, cùng các chương trình huấn luyện đa dạng, giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng, nhằm đảm bảo các nhân viên bảo vệ đều nhanh chóng thích nghi, thực hiện tốt nhiệm vụ ở tất cả các loại hình mục tiêu khác nhau.

Cùng với định hướng phát triển và không ngừng khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực bảo vệ, Bảo vệ Trường Giang liên tục mở rộng thị trường, hoàn thiện và chuyên môn hóa chất lượng dịch vụ bảo vệ với năng lực cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị bảo vệ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và phù hợp với sự phát triển từng ngày, từng giờ của thị trường. Mặt khác, Công ty luôn nghiên cứu, áp dụng các công nghệ kỹ thuật hiện đại vào việc đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên bảo vệ cũng như chất lượng dịch vụ chung để mang đến hiệu quả tốt nhất đến cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Bảo vệ Trường Giang cũng cung cấp những trang thiết bị, công cụ hỗ trợ bảo vệ hiện đại nhất cho nhân viên trong quá trình thực thi nhiệm vụ và khách hàng như: hệ thống báo cháy, báo khói, báo nhiệt, báo trộm, thông tin liên lạc, máy tuần tra, máy dò kim loại, roi điện, roi sắt, khóa tay số 8, đèn tuần tra, máy tuần tra, dùi cui PR24, công cụ điều khiển giao thông…

Sự kết hợp giữa hệ thống tuyển chọn, đào tạo nhân sự, xây dựng đi đôi với khẳng định thương hiệu và vận dụng linh hoạt tri thức hiện đại trong công tác quản lý cùng với một hệ thống chế độ chính sách hấp dẫn dành cho người lao động trong toàn đơn vị, đã tạo nên một Bảo vệ Trường Giang có những điểm nhấn khác biệt trong danh sách các Công ty bảo vệ hiện có ở Việt Nam.

Hiện nay, Bảo vệ Trường Giang đã trở thành đối tác truyền thống của nhiều thương hiệu lớn như MobiFone, Trần Anh, KFC, Viettel, MB Bank, hệ thống trường học Vietschool, hệ thống showroom ô tô Nissan, duy trì an ninh cổng chính nhiều bệnh viện… Với uy tín chất lượng về dịch vụ bảo vệ cùng đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm, Bảo vệ Trường Giang luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Phương châm hoạt động của Bảo vệ Trường Giang

Khách hàng là người trả lương cho chúng ta. Bạn là người đại diện của Trường Giang. Bạn tuyệt đối thực hiện.

Quyền lợi và sự tiện ích của khách hàng là nền tảng cho sự tồn tại bền vững phát triển của chúng ta.

Ứng xử với khách hàng: khách hàng luôn đúng.
Dịch vụ chính quy chất lượng cao, giá tốt nhất cho mọi thời điểm.

Bài liên quan
  • Đón Tết Xanh hạnh phúc cùng Vincom với các hoạt động xã hội ý nghĩa
    Lễ hội mùa Xuân 2024 với chủ đề "Vườn Xuân Hạnh phúc – Bốn phương sung túc" diễn ra tại 83 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên cả nước mang đến cho khách hàng không gian văn hóa đa trải nghiệm với các hoạt động mua sắm, ẩm thực và chơi Tết đặc sắc từ nguyên liệu “Xanh” thân thiện với môi trường. Nhân dịp này, Vincom cũng thể hiện trách nhiệm với cộng đồng thông qua hoạt động trao tặng 2000 suất quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bảo vệ Trường Giang người bạn thân thiết của mọi khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO