Báo Người Hà  Nội thăm và  tặng quà  Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách

PV| 04/10/2014 08:20

NHN Online - Hòa trong không khí chà o mừng kỷ niệm 60 năm ngà y Giải phóng Thủ đô 10/10/1954 “ 10/10/2014. Báo Người Hà  Nội tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên Hà  Nội một trái tim hồng và o 20h ngà y 06/10/2014.

Chương trình ca nhạc đặc biệt, với sự góp măÌ£t của các giọng ca nổi tiếng, có nhiửu gắn bó với Hà  Nội như : Anh Thơ, Tiến Lợi, Thu Hà ,...Cùng các nhóm múa: Hạt dẻ, Tuổi thần tiên... Chương trình được dà n dựng công phu với các tiết mục ca ngợi Thủ đô Hà  Nội trong chiến đấu, xây dựng và  phát triển, ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Аảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại.

Nằm trong kế hoạch chương trình Hà  Nội một trái tim hồng, sáng ngà y 03/10/2014 Ban tổ chức Báo Người Hà  Nội, Аà i truyửn hình Hà  Nội đồng hà nh cùng các nhà  hảo tâm: à”ng  Vũ Minh Khôi, Giám đốc Công ty TNHH đồ gỗ Mử¹ nghệ Minh Khôi; Tiến sĩ Аà o Tùng Bách, Viện trưởng Viện trưởng nghiên cứu Аà o tạo và  bồi dườ¡ng cán bộ Hà  Nội; à”ng Nguyễn Anh Tuấn, Giám  đốc công ty tư vấn Xây dựng Việt Nam; Bà  Lê Thị Hồng Vân, Chủ nhà  hà ng ửc Sà i Gòn  đã đến thăm, trao quà   cho mẹ Việt Nam anh hùng và  các gia đình chính sách tại xã Аỗ Аộng, Huyện Thanh Oai, Thà nh phố Hà  Nội. Ban tổ chức đã trao 20 suất quà  tổng trị giá lên đến hơn 50.000.000đ, số tiửn nà y được trích từ nguồn kinh phí của chương trình "Hà  Nội một trái tim hồng".

à”ng Аà o Xuân Hưng “ Phó Tổng biên tập Báo Người Hà  Nội, Phó trưởng ban tổ chức Chương trình Hà  Nội một trái tim hồng cho biết: Báo Người Hà  Nội là  cơ quan ngôn luận của Hội Liên hiệp VH-NT Hà  Nội, là  tiếng nói của giới trí thức Thủ đô, có chức năng tuyên truyửn đường lối, chính sách cuả Аảng, Nhà  nước. Gần 30 năm qua, Báo luôn thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Cùng với đó, Báo đã thực hiện nhiửu chương trình xã hội, từ thiện. Hà  Nội một trái tim hồng là  chương trình mang tính xã hội nhằm vận động, chăm sóc, giúp đỡ những người có công với đất nước, những người có hoà n cảnh đặc biệt khó khăn. Chương trình là  cầu nối giữa các nhà  hảo tâm với các địa chỉ ở các địa phương nhằm tri ân người có công với đất nước, thân nhân liệt sĩ, giúp đỡ những mảnh đời thiếu may mắn...

Một số hình ảnh:

à”ng Аà o Xuân Hưng - Phó tổng biên tập báo NHN phát biểu tại buổi trao quà 

à”ng Vũ Minh Khôi - GА Cty TNHH Аồ gỗ Mử¹ Nghệ Minh Khôi và  TS. Аà o Tùng Bách - Viện Trưởng Viện Nghiên cứu đà o tạo và  bồi dườ¡ng cán bộ Hà  Nội trao quà  cho các gia đình chính sách.

à”ng Аà o Xuân Hưng- Phó tổng biên tập báo NHN và  Bà  Lê Thị Hồng Vân - Chủ nhà  hà ng ửc Sà i Gòn trao quà  cho các gia đình chính sách.

à”ng Аà o Xuân Hưng - Phó Tổng biên tập Báo NHN đồng hà nh cùng các nhà  hảo tâm đến thăm và  tặng quà  Mẹ Việt Nam Anh hùng  Hoà ng Thị Nhâm,96 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Báo Người Hà  Nội thăm và  tặng quà  Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO