‘Bạn trai’ Han Sara bất ngờ gia nhập Uni5, dân mạng đua nhau chỉ trích là ‘lai tạp?

Hoàng Thế Minh| 04/11/2017 21:21

Thành viên thứ 3 của nhóm Uni5 đã chính thức lộ diện, theo đó thành viên mới có tên là Tùng Maru là một dancer tài năng nổi tiếng trong cộng đồng trẻ Việt Nam.

Đúng như dự đoán, sau loạt info nhá hàng hai thành của Uni5 ngày hôm qua 1/11 Uni5 chính thức công bố info của thành viên thứ 3 vào nhóm.

‘Bạn trai’ Han Sara bất ngờ gia nhập Uni5, dân mạng đua nhau chỉ trích là ‘lai tạp?

Theo thông tin trong profile, Tùng Maru tên thật là Hồ Lê Thanh Tùng, sinh ngày 21/12/1999. Hiện anh là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm, bên cạnh đó anh chàng còn đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong nhóm như Main Dacer, Lead Rapper và Maknae. Chính vì vậy ngoài khả năng nhảy nhót anh chàng này còn có khả năng sáng tác và ca hát cực đỉnh.

Cùng chiêm ngưỡng mộ số hình ảnh của Tùng Maru nhé!

‘Bạn trai’ Han Sara bất ngờ gia nhập Uni5, dân mạng đua nhau chỉ trích là ‘lai tạp?

‘Bạn trai’ Han Sara bất ngờ gia nhập Uni5, dân mạng đua nhau chỉ trích là ‘lai tạp?

‘Bạn trai’ Han Sara bất ngờ gia nhập Uni5, dân mạng đua nhau chỉ trích là ‘lai tạp?

Hình ảnh chất lừ của Tùng Maru tung ra trong dịp debut cùng nhóm này.

Trước đó Tùng Maru từng khiến dân mạng đảo điên khi tham gia vào MV “Tớ thích cậu” của nữ ca sĩ Han Sara, anh chàng nhanh chóng đốn gục tim của nhiều thiếu nữ vì vẻ đẹp rạng ngời của mình.

‘Bạn trai’ Han Sara bất ngờ gia nhập Uni5, dân mạng đua nhau chỉ trích là ‘lai tạp?

tùng maru 1

Khuôn mặt đẹp chuẩn phong nam thần của Tùng Maru

Tuy nhiên, việc định hướng phong cách của nhóm đang dần bị “Hàn Hóa” cũng khiến cho cộng đồng mạng không ít ngừa khó chịu…

‘Bạn trai’ Han Sara bất ngờ gia nhập Uni5, dân mạng đua nhau chỉ trích là ‘lai tạp?

Cư dân mạng “trách” vì sao lại định hướng theo hướng Hàn hóa như vậy?

(0) Bình luận
  • Ngô Thanh Vân, vẻ đẹp kỳ diệu của nỗi buồn
    Người xưa rất coi trọng phần nội tâm (tình) trong thơ. Không có văn bản văn học nào thể hiện cái tôi cá nhân rõ như thơ. Nói như nhà văn Trịnh Bích Ngân: “Thơ không chịu được sự che đậy... Dũng cảm phơi bày. Chân thành phơi bày”.
  • Thao thức với phần đời chiến trận
    Có thể nói cuộc kháng chiến trường kỳ hào hùng và bi tráng của dân tộc, ở bất kỳ trạng huống nào dường như đã chi phối và tạo động lực cho đội ngũ văn nghệ sĩ, những người cầm bút suy nghĩ và sáng tạo. Ta hiểu vì sao ngay trong cuộc sống thời bình, trong đời sống dân sự, những hình ảnh của ngày hôm qua vẫn khiến con người luôn “thao thức với phần đời chiến trận”.
  • Phát huy vai trò của văn nghệ sĩ Thủ đô trong phát triển công nghiệp văn hóa
    Hà Nội - Thủ đô tự nhiên của lưu vực sông Hồng, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước từ ngàn xưa đã là nơi hội tụ và đào luyện nhân tài. Phần lớn danh nhân Việt Nam từng sống, làm việc, sáng tạo ở Thăng Long - Hà Nội, để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử dân tộc. Ở mảnh đất hội tụ tinh hoa văn hóa bốn phương ấy, con người Thăng Long mang trong mình nét tài hoa, đa tài, đa nghệ, thấm đẫm bản sắc trí tuệ và tinh thần sáng tạo. Trong đó, đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ - những người sinh ra, lớn lên hoặc gắn bó với Hà Nội đã góp phần tạo nên diện mạo văn hóa, nghệ thuật Thủ đô bằng nhiều tác phẩm có giá trị tư tưởng và nghệ thuật cao, khẳng định sức sống trường tồn của văn hóa nghìn năm. Họ chính là nguồn lực đặc biệt không thể thiếu trong hành trình phát triển công nghiệp văn hóa của Hà Nội hôm nay.
  • Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong bối cảnh hội nhập
    Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng không chỉ là nhiệm vụ cấp thiết của các cấp, các ngành mà còn là sứ mệnh đặc biệt của đội ngũ văn nghệ sĩ Thủ đô. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, việc xác định rõ những trọng tâm trong xây dựng hệ giá trị văn hóa là hết sức cần thiết.
  • Những lưu dấu văn hóa về Hà Nội qua ngôn từ văn chương
    Ngay từ nền văn học Việt Nam trung đại, những trước tác về miền đất thiêng (đất thánh) Đông Đô - Thăng Long - Hà Nội đã được ghi khắc trong sử văn: “Chiếu dời đô” (thế kỷ XI) của Lý Công Uẩn, “Thượng kinh ký sự” (thế kỷ XVIII) của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, “Vũ trung tùy bút” (thế kỷ XIX) của Phạm Đình Hổ, “Long Thành cầm giả ca” (thế kỷ XIX) của Nguyễn Du, “Thăng Long thành hoài cổ” (thế kỷ XIX) của Bà Huyện Thanh Quan.
  • Hai thể thơ mới namkau và 1-2-3 trong lịch sử phát triển của các thể thơ dân tộc
    Khoảng mươi năm gần đây, trên thi đàn Việt xuất hiện hai thể thơ mới: namkau và 1-2-3. Là sản phẩm của thế kỷ công nghệ số, những thể thơ này còn đang ở thời kỳ phôi thai trứng nước.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
‘Bạn trai’ Han Sara bất ngờ gia nhập Uni5, dân mạng đua nhau chỉ trích là ‘lai tạp?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO