Bạn gái Ronaldo bị nghi mang thai bé gái

Theo vnexpress.net | 28/06/2017 09:23

Tiền đạo của Real Madrid và bạn gái Georgina Rodriguez dự kiến sẽ chào đón một bé gái vào cuối tháng 10.

in đồn về việc bạn gái Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez, đang mang thai càng có cơ sở khi một số tờ báo Bồ Đào Nha trích "nguồn tin đáng tin cậy" xác nhận giới tính của thai nhi là nữ.
ban-gai-ronaldo-bi-nghi-mang-thai-be-gai

Bạn gái Ronaldo xuất hiện cùng vẻ ngoài của một thai phụ vào tháng trước. Ảnh: Goff

"Họ đang rất vui mừng vì sự xuất hiện của em bé. Mọi người đều ngưỡng mộ Georgina và hài lòng với mối quan hệ này", một nguồn tin giấu tên nói với báo chí Bồ Đào Nha về chuyện gia đình Ronaldo.

Theo nguồn tin này, Georgina Rodriguez đã mang thai năm tháng và dự kiến hạ sinh bé gái vào cuối tháng 10.

Bạn gái Ronaldo bị đồn có thai vào tháng trước khi xuất hiện ở Corsica trong một chiếc váy rộng khi đi nghỉ cùng thủ quân tuyển Bồ Đào Nha. Thông tin này sau đó không được xác nhận bởi Ronaldo hay bất cứ thành viên nào trong gia đình anh.

Vào đầu tháng này, Ronaldo đưa bạn gái đến phòng khám, một nơi cung cấp dịch vụ xét nghiệm DNA và tư vấn sức khỏe. Điều này củng cố thêm giả thiết cặp đôi đang chuẩn bị chào đón em bé.

Ronaldo đã có con trai bảy tuổi Cristiano Ronaldo Jr. Cách đây không lâu, rộ lên tin đồn ngôi sao của Real đã có thêm hai con sinh đôi, một trai một gái, bởi một phụ nữ bí ẩn. Hai em bé được sinh ở Mỹ và nhiều khả năng sẽ gặp bố sau khi Ronaldo kết thúc chiến dịch Confederations Cup cùng tuyển Bồ Đào Nha. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Những dáng vẻ nghệ thuật đặc sắc trong triển lãm "In bóng tinh hoa"
    29 tác phẩm nghệ thuật của 4 nghệ sĩ Nguyễn Nghĩa Dậu, Nguyễn Thế Hùng, Nguyễn Đình Vũ, Lương Trịnh vừa được giời thiệu tới công chúng trong triển lãm “In bóng tinh hoa” diễn ra tại Area 75 – Art & Auction, 75 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 18/9 đến 5/10/2024.
  • Vinh danh 25 tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất sắc năm 2023
    Tối 19/9, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đã tổ chức Lễ trao Tặng thưởng của Ban Bí thư Trung ương Đảng cho các tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất bản năm 2023.
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Thêm một số trường được bổ sung chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025
    Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa có thông báo về việc tuyển sinh lớp 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025 đối với một số cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố.
  • Khởi công cụm công nghiệp Kim Bài, Thanh Oai
    Sáng ngày 20/9/2024, UBND huyện Thanh Oai đã phối hợp với Công ty Cổ phần tập đoàn Telin tổ chức lễ khởi công dự án Cụm công nghiệp Kim Bài. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1054 - 10/10/2024).
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái Ronaldo bị nghi mang thai bé gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO