Bamboo Airways tung nhiều dịch vụ làm thủ tục check-in mới, hành khách hưởng lợi gì?

PV| 25/03/2021 14:00

Từ ngày 20/1-20/4/2021, Bamboo Airways triển khai chương trình ưu đãi 50% giá trị dịch vụ làm thủ tục tại quần thể FLC Quy Nhơn cho hành khách. Dịch vụ của Hãng kỳ vọng giúp hành khách tiết kiệm thời gian làm thủ tục, có thêm thời gian du lịch - mua sắm hay giảm thiểu thất lạc hành lý...

Khách “đổ” về biển đảo

Kỳ nghỉ Tết Âm lịch 2021 năm nay kéo dài 7 ngày, nhiều gia đình Việt đang lên kế hoạch du lịch tới các các địa điểm nổi tiếng trong nước để vừa “đổi gió” đón năm mới, vừa có thêm thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng bên những người thân, thay vì ở nhà ăn tết như mọi năm.

Trong đó, theo số liệu gần đây của Google, Quy Nhơn là một trong những điểm đến được du khách ưa chuộng vì thời tiết nắng ấm lý tưởng, thiên nhiên miền biển trong lành và an toàn.

Sở Du lịch tỉnh Bình Định cho biết, trong dịp Tết Dương lịch 2021 (từ 01/1 - 3/1/2021), toàn tỉnh Bình Định ước đón khoảng hơn 20.000 lượt khách đến tham quan, lưu trú và nghỉ dưỡng, tăng 35% so với cùng kỳ năm 2020.

Bamboo Airways tung nhiều dịch vụ làm thủ tục check-in mới, hành khách hưởng lợi gì?

Rất đông khách chờ làm thủ tục tại 1 resort Quy Nhơn (Ảnh: Vietnamnet)

Dự đoán khi Tết Nguyên Đán kéo dài, cộng thêm các hãng bay và công ty du lịch liên tục tung ra các gói khuyến mại hấp dẫn dành cho hành khách nên dự đoán lượng hành khách đến Quy Nhơn thời điểm Tết sẽ tăng cao. Hiện tại, du lịch bằng đường hàng không đến Quy Nhơn đang chiếm ưu thế, cho nên lượng khách tăng nhanh dịp Tết có thể dẫn đến việc check-in mất nhiều thời gian, đặc biệt trong bối cảnh Cảng hàng không Phù Cát chưa triển khai dịch vụ check-in trực tuyến. 

Để giải quyết vấn đề này, Cảng hàng không cũng đã thực hiện nhiều giải pháp giúp giảm ùn tắc và chậm hủy chuyến. Bên cạnh sự nỗ lực của Cảng, nhiều hãng bay cũng đã và đang xây dựng các giải pháp thiết thực nhằm giúp hành khách làm thủ tục nhanh chóng và thuận tiện, từ đó có thêm thời gian nghỉ dưỡng, du lịch, trong đó có thể kể đến Bamboo Airways.

Thêm giải pháp làm thủ tục nhanh

Cụ thể, từ tháng 12, Bamboo Airways chính thức triển khai dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, Bình Định, tiến tới mở rộng triển khai quầy làm thủ tục chuyến bay tại các quần thể của FLC trên cả nước. 

Nhằm mang đến cho hành khách những dịch vụ bay tiết kiệm trong dịp cao điểm, Bamboo Airways triển khai chương trình giảm 50% dịch vụ cho hành khách làm thủ tục chuyến bay tại quần thể FLC Quy Nhơn từ ngày 20/1-20/4/2021. Như vậy ngay trong dịp Tết Tân Sửu với vật giá leo thang, hành khách vẫn có thể trải nghiệm dịch vụ hàng không của Hãng với giá tiết kiệm.

Đến với quầy làm thủ tục chuyến bay của Bamboo Airways tại quần thể nghỉ dưỡng FLC, hành khách có thể thực hiện tất cả các thủ tục để lên tàu bay, bao gồm check-in, lựa chọn chỗ ngồi, ký gửi hành lý và nhận ngay thẻ lên máy bay cùng thẻ hành lý tại quầy dưới sự hỗ trợ tận tình của các nhân viên trong quần thể.

Bamboo Airways tung nhiều dịch vụ làm thủ tục check-in mới, hành khách hưởng lợi gì?

 Bamboo Airways chính thức triển khai dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn từ tháng 12/2020

Hành lý ký gửi của hành khách sẽ được vận chuyển trực tiếp từ quần thể tới sân bay và đưa lên máy bay. Hãng cũng sẽ thông báo đến hành khách về khối lượng hành lý cho phép, giảm thiểu quá cân hành lý. Đến gần giờ cất cánh, hành khách chỉ cần di chuyển ra sân bay, đi thẳng đến khu vực soi chiếu an ninh để ra cửa lên tàu bay mà không cần thực hiện thêm bất kỳ thủ tục nào khác.

Đây không chỉ là cơ hội để hành khách thảnh thơi dành thời gian tận hưởng các hoạt động du lịch, mua sắm trước khi kết thúc chuyến đi, mà còn giúp vừa tiết kiệm công sức vận chuyển, trông coi hành lý, vừa giảm thiểu nguy cơ thất lạc, hỏng vỡ hành lý.

Bắt đầu triển khai từ tháng 12/2020, đến nay, dịch vụ làm thủ tục tại quần thể của Bamboo Airways đã nhận được nhiều tín hiệu tích cực.

Chị Mai Anh (34 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Đầu năm mới, tôi và gia đình có tranh thủ trốn rét tại Quy Nhơn và đã sử dụng dịch vụ check-in của Bamboo tại Quần thể. Khi sử dụng dịch vụ này, tôi không còn phải chờ đợi làm thủ tục tại sân bay, cũng không cần mang vác hành lý gì, trả phòng xong, gia đình tôi đi ăn uống rồi ra sân bay và lên máy bay luôn, rất thuận tiện”.

Dịch vụ check-in tại Quần thể FLC hiện tại được áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Bamboo Airways khởi hành từ Quy Nhơn. Sau đó, hãng sẽ mở rộng triển khai dịch vụ tại các quần thể của FLC Hạ Long (với các chuyến bay khởi hành từ sân bay Vân Đồn, sân bay Cát Bi) và Sầm Sơn (áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ sân bay Thọ Xuân).

Ngoài triển khai dịch vụ check-in tại Quần thể FLC, bắt đầu từ 15/1/2021, Bamboo Airways cũng đã chính thức triển khai dịch vụ làm thủ tục chuyến bay tự động tại các sân bay lớn, cho phép khách hàng tự làm các thủ tục chuyến bay mà không cần tới quầy làm thủ tục thông thường.

Bamboo Airways tung nhiều dịch vụ làm thủ tục check-in mới, hành khách hưởng lợi gì?

 Bamboo Airways cũng đã chính thức triển khai dịch vụ làm thủ tục chuyến bay tự động tại các sân bay lớn

Như vậy, hành khách của Bamboo Airways đang ngày càng có thêm nhiều lựa chọn tiện lợi khác như làm thủ tục trực tuyến (online check-in) qua website, ứng dụng di động; làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay (in-town check-in), làm thủ tục tại các kiosk trực tuyến ở sân bay... 
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • “Mỗi cơ quan báo chí là một cơ quan văn hoá”
    Sáng 31/5 tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TP Hải Phòng, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Diễn đàn “Vai trò của báo chí trong việc thúc đẩy phát triển các ngành công nghiệp văn hoá”. Đây là diễn đàn thiết thực nằm chuỗi các hoạt động hướng đến Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025). Diễn đàn gồm 2 phiên. Phiên 1, với nội dung vai trò của báo chí trong phát triển các ngành công nghiệp văn hoá; Phiên 2, đối thoại giữa b
  • Vở kịch “Tôi và chúng ta” mở màn “Sân khấu truyền hình” của Hà Nội
    Vở kịch "Tôi và chúng ta" – tác phẩm kinh điển của nhà viết kịch Lưu Quang Vũ – sẽ mở màn cho chương trình "Sân khấu truyền hình" do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện, phát sóng đầu tháng 6.
  • Những cuộc hẹn sôi nổi với sách thiếu nhi
    Một làn gió mới trong đời sống văn học thiếu nhi Việt Nam những năm gần đây phải kể tới là những cuộc hẹn giữa tác giả, dịch giả với độc giả. Trong những buổi gặp gỡ, giao lưu đó, người viết có cơ hội bước ra khỏi căn phòng sáng tác để chia sẻ sâu hơn về quá trình lao động nghệ thuật hay tìm kiếm những chất liệu mới cho nội dung tác phẩm. Điều này không chỉ giúp học sinh chủ động hơn trong việc tiếp cận sách, hiểu rõ thông điệp tác giả muốn gửi gắm mà còn khơi gợi cảm hứng để các em tìm hiểu sâu thêm về những kiến thức văn hóa, lịch sử, rèn luyện kỹ năng…
  • Người dân Hà Nội tất bật chuẩn bị Tết Đoan Ngọ
    Ngày Tết Đoan Ngọ, các khu chợ dân sinh, chợ truyền thống nhộn nhịp hơn khi người dân tất bật mua sắm các lễ vật để chuẩn bị cho mâm cúng dâng lên bàn thờ gia tiên.
  • [Video] Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025 – Trải nghiệm tinh hoa văn hóa Thủ đô
    Tối 30/5, tại Khu di sản Hoàng thành Thăng Long, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025, với chủ đề "Trải nghiệm Hà Nội 2025". Đây là sự kiện xúc tiến quảng bá du lịch trọng điểm của thành phố Hà Nội, mang tới cho du khách nhiều trải nghiệm đặc sắc, tiếp tục xây dựng Thủ đô là điểm đến "An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn".
  • Cần có biện pháp bảo đảm tuyệt đối an toàn cho Bảo vật quốc gia
    Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa có công văn gửi các Bộ, ngành, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc rà soát, đánh giá và tăng cường công tác bảo vệ, bảo quản, phát huy giá trị Bảo vật quốc gia.
  • Hà Nội: Khai mạc Lễ hội Du lịch năm 2025
    Tối 30/5, tại Khu di tích trung tâm Hoàng thành Thăng Long, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025 với chủ đề “Trải nghiệm Hà Nội 2025”. Sự kiện có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo trung ương, thành phố Hà Nội, đại diện Đại sứ quán nhiều quốc gia và đông đảo người dân, du khách.
  • Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025
    Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025 với chủ đề “Trải nghiệm Hà Nội 2025" là hoạt động xúc tiến du lịch thường niên, quan trọng trên địa bàn Thành phố; tôn vinh giá trị di sản văn hoá, lịch sử, quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch đặc sắc của Thủ đô; thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Hà Nội, điểm đến “An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn”.
  • Quận Hoàn Kiếm triển khai Phong trào “Bình dân học vụ số”
    Ngày 30/5, UBND quận Hoàn Kiếm phát động phong trào “Bình dân học vụ số” tại trụ sở HĐND-UBND quận Hoàn Kiếm – 126 Hàng Trống, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • “Cầu vồng ở phía chân trời” – Lát cắt chân thực về cuộc sống gia đình thời hiện đại
    Bắt đầu lên sóng từ ngày 5/6/2025 vào lúc 20h thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3, bộ phim truyền hình “Cầu vồng ở phía chân trời” mang đến những lát cắt chân thực về cuộc sống hiện đại, nơi các mối quan hệ tưởng gần gũi lại trở nên xa cách trong guồng quay hối hả của sự nghiệp, tài chính và công nghệ. Dưới góc nhìn hài hước nhẹ nhàng, phim là hành trình khám phá những giá trị gắn kết gia đình, sự đồng cảm giữa các thế hệ, tình yêu thương được nuôi dưỡng từ những điều bình dị nhất.
Bamboo Airways tung nhiều dịch vụ làm thủ tục check-in mới, hành khách hưởng lợi gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO