Arsenal có được Lacazette là nhờ…..Mourinho

theo cauthu.com.vn | 11/07/2017 16:22

HLV Jose Mourinho đã ra sức ngăn cản Man Utd chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette.

Theo báo chí Anh, các tuyển trạch viên của Man Utd đã theo dõi tiền đạo Alexandre Lacazette trong một thời gian dài. Thế nhưng, đích thân HLV Jose Mourinho đã ngăn cản thương vụ này diễn ra.

Arsenal có được Lacazette là nhờ…..Mourinho
Một nguồn tin thân cận với Man Utd chia sẻ Daily Star rằng: “Man Utd từng theo đuổi Lacazette vì cậu ấy là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải VĐQG Pháp, nhưng tiếc rằng không ít trong số bàn thắng ấy lại được Lacazette ghi trên chấm phạt đền. Mourinho cho rằng Lacazette không có tố chất của một cầu thủ lớn”.

Sau khi bị Man Utd từ chối, Lacazette đã gia nhập Arsenal với giá kỷ lục của CLB là 46,5 triệu bảng. Dù không được Mourinho đánh giá cao, song Lacazette vẫn là thương vụ được nhiều CĐV Arsenal kỳ vọng. Nên nhớ, từ năm 2013 cho đến nay, Lacazette hầu như luôn ghi hơn 20 bàn trong một mùa giải cho Lyon tại Ligue 1. Mùa vừa qua, Lacazette ghi được 28 bàn thắng ở Ligue 1 và 37 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Lyon.

Trong khi đó về phía Man Utd, họ cũng mới chiêu mộ chân sút được đánh giá cao hơn Lacazette là Romelu Lukaku từ Everton với giá lên tới 75 triệu bảng.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Arsenal có được Lacazette là nhờ…..Mourinho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO