AnhDior: "Hạnh phúc là sự lan toả kỳ diệu"

Diệu Thảo| 22/01/2022 23:28

Từ trong tiềm thức, đã là phụ nữ, ai cũng khát khao được đẹp hơn, hoàn hảo hơn. Và họ - một nửa dịu dàng của thế giới cũng luôn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất. Thấu hiểu điều đó nên bao năm qua Quỳnh Anh đã không làm những người phụ nữ thất vọng khi tìm đến AnhDior. Với cô, mỗi gương mặt đẹp tức là phải mang lại những cảm xúc tích cực nhất…

AnhDior:
Bác sĩ đang thực hiện phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Anh Dior

Gương mặt thanh thoát, giọng nói nhẹ nhàng, Quỳnh Anh nói với chúng tôi như một sự thôi miên về vẻ đẹp của người phụ nữ. Theo cô, gọi phụ nữ là phái đẹp, tức là tất cả mọi người đều mong mình được đẹp, hoàn hảo. Từ nhỏ đã đam mê hội họa, đặc biệt là nghệ thuật tạo hình nên khi đối diện hay trò chuyện với bất cứ người phụ nữ nào thì ngay lập tức cô sẽ “vẽ” lại gương mặt họ trong tâm mình bằng những đường nét hoàn mỹ nhất.

“Tạo hóa đã ban tặng mỗi người một gương mặt khác nhau và không phải gương mặt nào cũng được hoàn hảo. Vì vậy, trong sâu thẳm, mỗi người phụ nữ đều có khát khao trở nên đẹp hơn, quyến rũ và tự tin hơn trong mắt người khác. Một vẻ đẹp toát ra từ thần thái, sắc vóc và làn da” - Quỳnh Anh chia sẻ và cho rằng, là phụ nữ, lại đam mê cái đẹp nên cô thấu hiểu điều đó hơn ai hết.

AnhDior:
Cơ sở Thẩm mỹ viện Anh Dior

Và AnhDior đã tạo dựng thương hiệu bắt đầu từ khát khao cháy bỏng đó. Làm kinh doanh mà bảo không nghĩ đến lợi nhuận thì chắc chắn là không đúng. Nhưng với Quỳnh Anh thì hoàn toàn khác. Cô tâm niệm, không phải là mình bán dịch vụ thẩm mỹ mà là bán cảm xúc cho những người phụ nữ. “Đó có phải là kinh doanh đặc biệt không?” - Quỳnh Anh hỏi và cô tự trả lời rằng: Không có gì đặc biệt cả, đơn giản là khi một người phụ nữ nhìn vào gương, họ vẫn nhận ra mình chứ không phải là một bản sao đẹp nhưng vô cảm nào đó. Họ hạnh phúc - và đó chính là thứ cảm xúc đặc biệt mà cô muốn bán. 

Nói thì đơn giản vậy, nhưng để AnhDior ngày càng lớn mạnh, lan tỏa thương hiệu từ sự “đặc biệt” đó cũng không hề đơn giản. Quỳnh Anh đã chọn một lối đi cho riêng mình. Cô bảo, khi trở về nhà mỗi gương mặt của khách hàng phải mang lại những cảm xúc tích cực. Và hạnh phúc của họ chính là sự lan tỏa thương hiệu cho mình. 

Nhưng để có được sự lan tỏa ấy không hề đơn giản chút nào. Đó là một sự nỗ lực không mệt mỏi của một cô gái trẻ luôn biết truyền cho người khác nguồn năng lượng tích cực và sự đam mê bất tận về cái đẹp. Để rồi sau 5 năm thành lập, giờ đây AnhDior đã thực sự lớn mạnh, mở rộng từ hệ thống spa lên viện thẩm mỹ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế. Cái tên AnhDior như một từ khóa hấp dẫn mà chị em tin tưởng, tìm đến. 

Chắc nhiều người không biết, trong làm đẹp quốc tế đòi hỏi những tiêu chuẩn rất khắt khe, nên để mời bất kỳ một bác sĩ, chuyên gia giỏi nào trở thành đối tác cũng là điều cực kỳ khó khăn. Thế nhưng, Quỳnh Anh đã làm được. Ở AnhDior, cái tên được nhiều người nhắc đến nhất chính là Dr Philip Nguyễn. Là một bác sĩ tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, đặc biệt là tại Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan nên tên tuổi của ông rất nổi trong giới. Khi trở về Việt Nam bác sĩ Philip Nguyễn đã có thời gian dài công tác tại hai bệnh viện nổi tiếng về phẫu thuật và tạo hình là Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba và Bệnh viện Việt Đức. Ông cũng được xếp vào danh sách những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình cơ thể và cân chỉnh khuôn mặt. 

Người ta nhắc đến cái tên Phillip Nguyễn bởi qua bàn tay tài hoa của ông, rất nhiều người phụ nữ đã được hóa thân trong một hình hài khác, đẹp hoàn hơn rất nhiều. 

Tai biến trong phẫu thuật thẩm mỹ là thứ khó tránh khỏi, nhưng AnhDior tự hào  trong hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ, tỉ lệ đó với bác sĩ Philip Nguyễn hầu như là không có. Điều đó đã củng cố rất nhiều niềm tin trong khách hàng, những người còn do dự, lo lắng cho sự an toàn mỗi khi muốn được thay đổi bản thân để hướng tới vẻ đẹp hoàn hảo hơn. 

Không chỉ được biết đến là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, Philip Nguyễn còn được mệnh danh là người có tâm với nghề. Nhiều người phụ nữ khi đến gặp ông mang một tâm trạng rất nặng nề. Có người còn thẳng thắn đề nghị bác sĩ “đập đi” toàn bộ để “xây lại”. Nhưng ông chỉ cười bảo, ở đây có một điểm khác lạ so với các cơ sở khác, đó là khách hàng không phải là người quyết sẽ làm gì mà phải là bác sĩ. “Tôi sẽ chỉ làm những gì chưa cân đối, để mọi người đẹp hơn nhưng sẽ vẫn là chính mình”. 

Cùng với cái tên Philip Nguyễn, thành công lớn của AnhDior có lẽ còn phải kể đến việc trở thành đối tác độc quyền với Dr. Jeong Jinwook - Top 1 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc hiện nay. Đây cũng là một trong số ít những bác sĩ có được giấy phép hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam và được mệnh danh là người cứu cho rất nhiều gương mặt, từ “vịt hóa thiên nga”…

AnhDior:
Bà Nguyễn Quỳnh Anh, Ceo Thẩm mỹ viện AnhDior

Giỏi, đam mê và tận tâm với nghề là điều mà không chỉ  Dr Philip Nguyễn, Dr. Jeong Jinwook mà tất cả đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên của AnhDior luôn tâm niệm trong quá trình sát cánh với Quỳnh Anh. Có thể nói, đến giờ thì con đường đi của cô đã thành công. Thành công từ cái tâm, cái tầm của một người kinh doanh. Thành công cũng bắt đầu từ quan niệm rất giản dị: Sự an toàn, hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng hơn tất cả…
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Triển lãm nghệ thuật sơn mài chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIV
    Chiều ngày 12/12/2025, “Triển lãm nghệ thuật sơn mài hướng tới chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIV” đã khai mạc tại 29 Hàng Bài, phường Cửa Nam, Hà Nội. Sự kiện do Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức, giới thiệu 44 tác phẩm sơn mài tiêu biểu của nhiều thế hệ họa sĩ Việt Nam.
  • Bạn thi nhân bên Đầm Én - Nha Trang
    Khởi nguồn từ thành Bình Định bên dòng sông Côn, lớn lên trong tình thơ của bốn thi nhân mà người đời gọi là “tứ linh”, với danh vọng thật ấn tượng “Bàn Thành tứ hữu”: Hàn Mặc Tử (long), Chế Lan Viên (phượng), Yến Lan (lân) và Quách Tấn (quy). Họ đã gắn bó với nhau bằng tất cả tấm lòng trong sáng, lãng mạn từ thuở hoa niên cho đến khi bay về trời như cánh mai mùa xuân.
  • Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2026: Nhiều không gian sáng tạo mới được khai mở
    Chiều ngày 10/12, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố Khung hoạt động Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2026 và ra mắt Mạng lưới không gian sáng tạo Hà Nội. Sự kiện do UBND Thành phố Hà Nội, Hội Kiến trúc sư Việt Nam chỉ đạo; Sở Văn hóa và Thể thao và Tạp chí Kiến trúc tổ chức, cùng với sự đồng hành của UNESCO, Tập đoàn Sovico cùng nhiều đơn vị.
  • Chương trình hành động quốc gia về Sản xuất và tiêu dùng bền vững trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2026 – 2030
    Giai đoạn 2026 - 2030 Thành phố phấn đấu giảm 7 - 10% mức tiêu hao nguyên, nhiên vật liệu của các ngành sản xuất, cụ thể: dệt may, rượu bia nước giải khát, thép, nhựa, hóa chất, giấy...
  • Mùa Giáng Sinh ý nghĩa cho các bệnh nhi qua chuỗi hoạt động “Trao gửi yêu thương”
    Vừa qua, Prudential Việt Nam đã phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trao quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, đây là sự kiện mở đầu cho hoạt động trao tặng 2.600 phần quà với tổng trị giá 800 triệu đồng tại TP.HCM và Hà Nội, mang đến những món quà thiết thực và tinh thần tích cực cho các bệnh nhi trong mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành.
Đừng bỏ lỡ
  • Đêm hòa nhạc đặc biệt kết nối hai nền văn hóa Việt Nam và Armenia
    Đêm nhạc Rezonans, tại Phòng hòa nhạc lớn, Học Viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam (77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội‪), có sự tham gia của nghệ sĩ piano hàng đầu thế giới Armen Babakhanian và nghệ sĩ piano hàng đầu Việt Nam hiện nay Lưu Đức Anh.
  • Điểm hẹn văn hóa mới bên Hồ Gươm
    Chiều nay (14/12), chương trình "Âm nhạc cuối tuần" tiếp tục được tổ chức tại Nhà Bát Giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ. Đây không chỉ là một sân khấu biểu diễn đơn thuần, mà được kỳ vọng là bước đi chiến lược nhằm đưa nghệ thuật chất lượng cao "chạm" vào đời sống đại chúng, góp phần định vị thương hiệu "Thành phố sáng tạo".
  • Lễ Mừng cơm mới của người Si La được công nhận là Di sản văn hoá phi vật thể quốc gia
    Người Si La tổ chức Lễ mừng cơm mới khi những hạt thóc đầu mùa chín rộ và đến kỳ thu hoạch. Đây là nghi thức nông nghiệp chứa đựng nhiều nét văn hóa truyền thống được người dân gìn giữ, trao truyền qua nhiều thế hệ.
  • Khai mạc Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề Hà Nội 2025
    Tối ngày 12/12, tại Không gian Văn hoá sáng tạo Tây Hồ (phố đi bộ Trịnh Công Sơn), Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề Hà Nội năm 2025.
  • Chiếu phim chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam
    Nhân dịp kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2025), Viện Phim Việt Nam tổ chức chiếu phim, ba tác phẩm được lựa chọn chiếu trong dịp này là "Bản nhạc người tù", "Phía sau cuộc chiến" và "Đứa con và người lính".
  • Tiếp tục đưa dự án “Âm nhạc cuối tuần” thành điểm hẹn văn hóa quen thuộc của người dân Thủ đô
    Vào lúc 15h30 chiều mai (14/12), chương trình "Âm nhạc cuối tuần" sẽ tiếp tục được tổ chức tại Nhà Bát Giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ. Đây sẽ là hoạt động thường niên vào dịp cuối tuần tại không gian phố đi bộ Hồ Gươm với nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.
  • Phát triển sân khấu Việt Nam từ góc nhìn lực lượng sáng tạo trẻ
    Trong bối cảnh sân khấu Việt Nam đứng trước yêu cầu đổi mới mạnh mẽ để thích ứng với đời sống nghệ thuật đương đại, lực lượng trẻ đóng vai trò quan trọng, góp phần định hình diện mạo sân khấu hôm nay và tương lai. Tại tọa đàm “Lực lượng trẻ trong sự phát triển sân khấu hiện nay” do Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức sáng 10/12/2025, các ý kiến tham luận không chỉ làm sáng tỏ thực trạng “khủng hoảng” thiếu nghệ sĩ trẻ mà còn gợi mở nhiều giải pháp thiết thực nhằm phát huy công tác đào tạo và sử dụng nguồn lực tài năng trẻ sân khấu trong thời kỳ mới.
  • Đô thị Huế trong dòng chảy lịch sử
    Các nhà khoa học, chuyên gia thảo luận và chia sẻ về “Đô thị Huế trong dòng chảy lịch sử” tại hội thảo khoa học do Hội Khoa học Lịch sử TP Huế tổ chức.
  • UNESCO ghi danh Nghề làm tranh dân gian Đông Hồ vào Danh mục di sản cần bảo vệ khẩn cấp
    Nghề làm tranh dân gian Đông Hồ ở khu phố Đông Khê, phường Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, ra đời cách đây khoảng 500 năm. Cộng đồng thực hành nghề đã tạo ra những bức tranh có đặc trưng riêng về chủ đề, kỹ thuật in, màu sắc và đồ họa bằng kỹ thuật in khắc gỗ.
  • Dự án xây dựng cầu Ngọc Hồi: Mở biên độ phát triển kinh tế xã hội Thủ đô Hà Nội
    Hiện thực hóa mục tiêu phát triển Thủ đô “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” trong kỷ nguyên mới, Thành phố Hà Nội khẳng định việc đầu tư xây dựng cầu Ngọc Hồi và đường dẫn hai đầu cầu theo quy hoạch sẽ tạo điều kiện phát triển kinh tế xã hội khu vực phía Nam của Thủ đô, cũng như các tỉnh phía Nam và Đông – Nam của Vùng Thủ đô như Hưng Yên, Ninh Bình và Bắc Ninh.
AnhDior: "Hạnh phúc là sự lan toả kỳ diệu"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO