Angelina chuẩn bị chụp quảng cáo với David Beckham

theo Cri/VNE| 10/07/2009 13:43

Nữ diễn viên từng già nh giải Oscar vừa ký hợp đồng với Emporio Armani. Hãng thời trang Italy đang rất hà o hứng với ý tưởng để cô hợp tác với chà ng danh thủ người Anh.

Một nguồn tin cho biết: David và  Angelina cùng ký hợp đồng với một hãng thời trang, dù thực tế họ chẳng có gì liên hệ với nhau. Tuy nhiên, với lượng fan riêng và  rất khác biệt của mỗi người, sự hợp tác nà y sẽ tạo ra nhiửu sự chú ý, thúc đẩy Armani vượt lên các đối thủ.

Một và i vấn đử trong hợp đồng đã được công bố, nhưng các chuyên gia marketing vẫn đang thảo luận vử những ý tưởng trong chiến dịch quảng cáo bằng ảnh. Các ông chủ đang xem xét để đảm bảo những tấm hình quảng cáo không quá suồng sã và  phá hủy hình ảnh chung thủy với gia đình của cả Angelina và  David, nguồn tin cho biết.

David Beckham trong quảng cáo mới nhất cho hãng thời trang Armani. Ảnh: Armani.

Người cung cấp thông tin nói thêm: Cả hai đửu đẹp miễn chê trước ống kính nhưng họ đửu đang có những mối quan hệ chung thủy. Chính vì thế, quảng cáo phải sexy nhưng không xúc phạm nử­a kia của mỗi người.

Angelina Jolie đang cùng người tình Brad Pitt nuôi nấng 6 đứa con, trong khi David Beckham vừa kỷ niệm 10 năm ngà y cưới với ca sĩ Victoria. Chà ng danh thủ ký hợp đồng với Armani năm 2007, còn minh tinh 34 tuổi mới trở thà nh gương mặt đại diện của họ được hai tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Angelina chuẩn bị chụp quảng cáo với David Beckham
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO