AIG 3: Futsal nam VN hoà  thất vọng, nữ có chiến thắng quan trọng

Ngọc Long| 30/10/2009 18:14

(NHN) Sau khi để thua trong trận ra quân, đội Futsal nam Việt Nam đã không vượt qua được chính mình khi để Bahrain cầm hoà  4-4. Qua đó cánh cử­a lọt và o vòng trong đã trở nên hẹp lại với đội chủ nhà . Trong khi đó, đội Futsal nữ đã có chiến thắng quan trọng khi vượt qua nữ Malaysia 3-0.

Bước và o trận đấu nà y, HLV Pattaya đã có một số thay đổi vử mặt chiến thuật. Tuy nhiên, trước đối thủ từng già nh chức Vô địch Futsal tại AIG, đội chủ nhà  đã chấp nhận lép vế và  để Bahrain vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Аội chủ nhà  đã không gặp may khi chân sút Bảo Quân phải rời sân vì chấn thương ở ngay những phút đầu. Tận dụng tâm lí đang xáo trộn của АT Việt Nam,  Ebrahim chớp thời cơ mở tỷ số cho Bahrain. Mọi thứ trở nên rất thuận lợi cho đội khách ở phút 16 khi Ebrahim thực hiện cú đá xuyên thủng hà ng rà o nâng tỷ số lên 2-0. 

Аội nam Việt Nam (đử) hòa Bahrain chiửu 30/10.

Sang hiệp 2, АT Việt Nam buộc phải đẩy cao đội hình lên tấn công, nhưng do các chân sút trên hà ng công tử ra quá kém cửi và  đội khách đã trừng phạt bằng bà n thắng thứ 3 của M. Amed. Không còn gì để mất, Việt Nam dồn lên chơi tấn công và  nhanh chóng có bà n rút ngắn khoảng cách từ chấm đá phạt 6m do Hoà ng Giang thực hiện.

Chỉ ít giây sau, Trọng Thiện chớp thời cơ ghi bà n thắng thứ 2 cho đội nhà . Bà n thắng rút ngắn khoảng cách xuống còn 2-3 khiến Bahrain chơi lúng túng. Trong một tích tắc đối thủ thi đấu mất tập trung, Quốc Tuấn gỡ hòa 3-3 cho Việt Nam bằng cú ra chân cực nhanh ở vòng cung 6m. 

Tuy nhiên, gần như ngay sau đó, từ pha đá biên, Mohamed (14) đã hoà n tất cú hat-trick, đồng thời đưa Bahrain vượt lên dẫn 4-3. Tuyển Việt Nam đã thi đấu hết sức nỗ lực và  khi chỉ trận đấu chỉ còn 1 phút nữa là  kết thúc, Quốc Tuấn (12) đã ghi bà n mang vử điểm số đầu tiên cho chủ nhà  Việt Nam. Futsal nữ già nh chiến thắng đầu tay

Cũng như đội tuyển nam, đội tuyển nữ Việt Nam bước và o trận đấu thứ 2 trước nữ Malaysia với tâm lý buộc phải thắng nếu như muốn đi tiếp và o vòng sau. Chính vì vậy, ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tà i, các tuyển thủ Việt Nam đã trà n lên tấn công như sóng vỡ bử và  tạo ra được vô số tình huống nguy hiểm.

Tuy nhiên, phải đến phút 12 của trận đấu khán giả tại nhà  thi đấu Tân Bình mới được dịp ăn mừng khi Nguyễn Thị Lan kết thúc chính xác sau pha phối hợp ăn ý với Nguyễn Thị Thanh, mở tỷ số trận đấu. Những phút còn lại của hiệp 1, Malaysia dù đã rất nỗ lực nhưng họ đã không thể là m được gì hơn, không những vậy, suýt chút nữa đội khách đã phải đón nhận thêm bà n thua nếu các chân sút Việt Nam dứt điểm chuẩn xác hơn.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà  Việt Nam vẫn nắm giữ thế trận và  có bà n nhân đôi cách biệt nhử công của Mử¹ Kim ở phút 14. Niửm vui còn được nhân lên khi Nguyễn Thị Thanh ấn định chiến thắng 3-0 cho Việt Nam ở phút thứ 8. Thắng trận nà y, Việt Nam sẽ cùng Jordan tranh chấp chiếc vé thứ 2 và o bán kết ngà y 1/11.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
AIG 3: Futsal nam VN hoà  thất vọng, nữ có chiến thắng quan trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO