79 doanh nghiệp Dệt may và  Da già y được vinh danh

Thiên Trường| 31/10/2009 11:40

(NHN) 61 doanh nghiệp tiêu biểu ngà nh Dệt may và  18 doanh nghiệp tiêu biểu ngà nh Da già y đã được vinh danh trao giải trong Cuộc bình chọn Doanh nghiệp tiêu biểu ngà nh Dệt May và  Da Già y Việt Nam “ năm 2009 sáng nay (31/10).

Họp báo công bố những Doanh nghiệp tiêu biểu ngà nh Dệt May và  Da Già y Việt Nam năm 2009 (Ảnh NHN)

Аây là  kết quả được Ban giám khảo căn cứ và o những tiêu chí bình chọn chặt chẽ, kết hợp với những việc khảo sát thực tế tại các doanh nghiệp. Cũng như những thà nh tích nổi bật, mặt mạnh mặt và  mặt yếu của từng doanh nghiệp trong tương quan với môi trường kinh doanh và  khách hà ng.

Vượt trội trong ngà nh may có Top 7 doanh nghiệp tiêu biểu toà n diện, trong đó, Tổng Công ty cổ phần may Việt Tiến dẫn đầu. Top 5 doanh nghiệp tiêu biểu toà n diện ngà nh dệt có Tổng công ty Việt Thắng dẫn đầu. Top 5 doanh nghiệp tiêu biểu toà n diện của ngà nh da già y có Công ty Cổ phần Аầu tư & Sản xuất già y Thái Bình dẫn đầu.

Ghi nhận từ cuộc bình chọn năm nay cho thấy những doanh nghiệp được bình chọn tiêu biểu toà n diện là  những doanh nghiệp giữ được ổn định sản xuất, kinh doanh trong cơn bão suy thoái và  chắc chắn sẽ có những bước tiến mới trong thời gian tới khi nửn kinh tế nước ta và  trên thế giới đã bắt đầu hồi phục.

Аây là  năm thứ 6 cuộc bình chọn Doanh nghiệp tiêu biểu ngà nh Dệt May Việt Nam được tổ chức. Năm nay có điểm đặc biệt là  có sự kết hợp bình chọn chung với ngà nh da già y nên sự kiện có tên Cuộc bình chọn Doanh nghiệp tiêu biểu ngà nh Dệt May và  Da Già y Việt Nam 2009.

à”ng Nguyễn Аức Thuấn “ Chủ tịch Hiệp hội Da Già y Việt Nam nhận định: Năm 2009 là  năm đầu tiên ngà nh da già y tham gia và o cuộc bình chọn doanh nghiệp tiêu biểu cùng với ngà nh dệt may. Việc kết hợp nà y là  kết quả của một chủ trương lớn từ hai hiệp hội nhằm liên kết hai ngà nh sản xuất ra các sản phẩm may mặc, dà y dép, túi xách. Từ đó tạo nên thế mạnh tổng hợp cho ngà nh thời trang Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Cuộc thi viết “Hà Nội & Tôi”: Góp nhặt những "miền riêng về Hà Nội"từ mọi miền tổ quốc
    Sáng 27/9, tại Phố sách Hà Nội 19/12, Tạp chí Người Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Hà Nội & Tôi”. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).
  • [Podcast] Phong vị Hà thành trong món ăn của người Hà Nội
    Kể từ khi Lý Thái Tổ dời đô từ Hoa Lư, Ninh Bình về Thăng Long cho đến nay đã hơn 1000 năm. Trong suốt chiều dài lịch sử ấy Thăng Long - Hà Nội đã thu hút nhân tài, thợ thuyền bách nghệ và thương nhân từ khắp bốn phương để rồi chắt lọc, hun đúc lại, tạo nên nét tinh hoa của đất kinh kỳ. Trong những nét tinh hoa ấy, không thể không nhắc tới tinh hoa ẩm thực Hà thành.
  • Điểm hẹn văn hóa của các độc giả yêu sách
    Hội sách Hà Nội qua 9 lần tổ chức đã trở thành ngày hội giao lưu giữa các đơn vị xuất bản trong cả nước, là điểm hẹn văn hóa của các độc giả yêu sách, góp phần lan tỏa và nâng cao văn hóa đọc đến với đông đảo bạn đọc trong nước cũng như du khách quốc tế.
  • Tạo diện mạo mới chào đón 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
    Cuộc thi xây dựng và giữ gìn “Xã, phường, thị trấn Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn” là tiêu điểm trong việc thực hiện tổng vệ sinh trên địa bàn Thành phố Hà Nội, tạo diện mạo mới chào đón 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).
  • Legend Valley Country Club - Top 10 Sân Gôn Tốt Nhất Việt Nam 2024
    Ban tổ chức Giải thưởng Vietnam Golf & Leisure Awards 2024 vừa vinh danh sân gôn Legend Valley Country Club là “Top 10 Sân Gôn Tốt Nhất Việt Nam” và “Sân Gôn Có Par 5 Hấp Dẫn Nhất Năm 2024”, khẳng định chất lượng và đẳng cấp của điểm đến gôn hàng đầu thế giới đạt chuẩn thi đấu quốc tế, lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Hà Nam dành cho cộng đồng trong nước và quốc tế yêu mến môn thể thao tinh hoa này.
Đừng bỏ lỡ
79 doanh nghiệp Dệt may và  Da già y được vinh danh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO