5 bộ mặt thật của những kẻ lừa tình đã có vợ

Vietbao| 26/11/2014 15:12

NHN Online - Già u lòng trắc ẩn và  dễ rủ lòng thương là  đức tính tốt đẹp của phụ nữ. Nắm được đặc tính nà y, nhiửu gã đà n ông đã viết nên những vở bi kịch mà  nhân vật chính là  anh ta với cuộc hôn nhân bất hạnh.

Giả bộ còn độc thân đã là  chiêu lừa "xưa như Diễm" và  chỉ áp dụng với mấy cô nà ng quá khử khạo. Аà n ông có vợ ngà y nay cao tay hơn. Họ chẳng hử giấu phận đã đeo nhẫn mà  vẫn tán được các cô gái trẻ bằng các cách phổ biến sau:

1. Аóng vai người đà n ông hoà n hảo

Аây là  những người đà n ông "cao thủ". Họ tiếp cận phụ nữ từ tốn, tế nhị chứ không vồ vập, lộ liễu. Nhử đó, họ che đậy được bản chất đam mê sắc dục của mình.

Nhiửu người trong số nhóm đà n ông nà y là  những anh chà ng thông minh, tà i giửi. Họ cuốn hút nữ giới bằng cách bộc lộ tối đa thế mạnh và  "sự tốt đẹp" của mình. Chẳng hạn, chứng tử mình là  người năng động, nhạy bén trong công việc; thể hiện mình là  anh chà ng tốt bụng, luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác; hoặc tử ra ga lăng, quan tâm đến chị em phụ nữ...

Mọi ưu điểm trên không chỉ phô bà y trực tiếp với "con mồi" mà  còn được chứng minh gián tiếp với những người xung quanh. Qua đó, họ là m "con mồi" phải ngườ¡ng mộ. Mà  khoảng cách từ sự ngườ¡ng mộ cho đến lúc đổ gục là  vô cùng ngắn ngủi. Khi nà y, chỉ đi thêm và i đường cơ bản thì họ hạ gục hẳn "con mồi".

Và  cuối cùng, "định mệnh", "số phận run rủi", "hoà n cảnh xô đẩy", cùng với một hai lời hát kiểu "ước gì mình gặp nhau lúc anh chưa rà ng buộc..." là  cách biện hộ tuyệt vời nhất, khiến các cô gái cam lòng dâng hiến.

2. Аóng vai kẻ bất hạnh

Già u lòng trắc ẩn và  dễ nhủ lòng thương là  điểm chung của phụ nữ. Nắm được đặc tính nà y, nhiửu gã đà n ông đã tự viết nên một vở bi kịch mà  nhân vật chính là  anh ta với cuộc hôn nhân bất hạnh. Những lời tâm tình "kinh điển" sẽ là : "Anh không yêu vợ mà  chỉ cưới do gia đình bắt buộc", "Bọn anh đã hết yêu nhau chẳng qua sống vì con cái", "Vợ anh kiếm nhiửu tiửn hơn nên coi thường chồng", "Anh từng bị vợ cắm sừng và  không sao quên được nỗi đau nà y"... Sẽ có vô số nỗi đau được dựng lên để khiến người khác phải đồng cảm.

Có thể ban đầu, các cô gái không muốn dính dáng, thậm chí là  muốn chạy xa những gã trai nà y (vì họ đã có vợ). Song, đứng trước nỗi đau của anh ta, họ lại mửm lòng hoặc họ sợ "kẻ bất hạnh" thêm tổn thương nên đã đứng lại, ban phát một chút lòng thương, bằng cách đồng ý ở bên chia sẻ, động viên anh ta vượt qua cơn đau buồn.

Tiếc thay, trái tim người phụ nữ vốn yếu đuối. Thêm nữa, ranh giới giữa tình yêu và  tình thương trong họ thường mử nhạt, để rồi cuối cùng, họ bị gã trai kia chinh phục lúc nà o không hay.

3. Аóng vai kẻ đi tìm tri kỉ

Аây cũng là  những gã đà n ông rất thông minh. Họ đổ tiếng ác cho vợ mình là  không quan tâm, không chăm sóc, không hiểu chồng,... để hợp lí hóa việc tìm đến với bạn - một cô gái đang độc thân bằng lí do khá dễ chịu: "Kiếm người bạn để tâm sự, chia sẻ và  cho lời khuyên".

Vậy là  ngà y ngà y, anh ta "buôn" với bạn cả tá câu chuyện vụn vặt của gia đình mình (chủ yếu là  kể tội vợ), rồi là m ra vẻ rất cần lời tư vấn của bạn. Аược "tín nhiệm" như vậy, nên đáp lại bạn cũng nhiệt tình khuyên nhủ, giúp đỡ. Có qua có lại, bạn bắt đầu thổ lộ những điửu thầm kín với anh ta. Cứ như thế cho đến một ngà y, bạn chợt nhận ra mình đã quá quen với sự có mặt của anh ta trong cuộc sống. Bạn cảm thấy hai người thực sự là  "tri kỉ" của nhau rồi. Аiửu đó đồng nghĩa bạn đã "sập bẫy".

Có lẽ, hà nh động tất yếu của bạn lúc nà y là  ngã và o lòng anh ta và  đổ mọi tội lỗi lên "người vợ vô tâm" kia.

4. Аóng vai người đà n ông cô đơn

Một số anh chà ng có cuộc hôn nhân trục trặc thật sự, đời sống vợ chồng cũng rất lạnh nhạt. Tuy nhiên do nhiửu điửu rà ng buộc hoặc vì một lí do nà o đó, họ vẫn xác định rằng: Không bao giử ly hôn.

Аã không ly hôn tức là  sẽ không có chuyện tái hôn, vậy mà  những đà n ông nà y lại ích kỉ tìm đến các cô gái độc thân - kẻ đang nuôi hi vọng vử một mái ấm gia đình.

Аã có vợ nên nhóm "cô đơn nử­a vời" nà y đương nhiên rất sà nh sửi trong việc nắm bắt tâm lý và  tán tỉnh phụ nữ. Ngoà i ra, so với mấy anh chà ng trai tơ, nguồn kinh tế của họ thường dồi dà o hơn. Thêm nữa, vì cuộc sống hôn nhân không êm đửm nên quĩ thời gian của họ khá thoải mái do vợ "không thèm" quản lí. Аó là  những cơ sở để nhóm "cô đơn nử­a vời" dễ dà ng chinh phục các cô gái.

Nhưng phái nữ đã quá ngây thơ khi trao thân cho một kẻ mà  trên giấy tử vẫn là  chồng người khác. Bằng chứng là  nhiửu người đã phải té ngử­a khi phát hiện bồ mình không yêu vợ nhưng thỉnh thoảng vẫn "qua lại" với vợ, thậm chí còn "tòi " ra thêm một đứa con. Аau khổ hơn là  khi đử cập đến chuyện ly hôn thì anh ta lảng tránh, tìm đủ cách trì hoãn. Chỉ đến lúc như thế, các cô gái mới hiểu ra rằng, chính mình mới là  kẻ cô đơn thực sự.

5. Аóng vai gã dại gái

Có lực vử kinh tế, nên không cần vòng vo hay bịa chuyện, nhóm đà n ông nà y cưa gái bằng vật chất và  kiểu giả vử ngu ngốc.

Họ thường tự nhận mình theo chủ nghĩa típ-phử-nử (tức là  "tôi yêu phụ nữ"), là  những kẻ đa tình, có thể cùng lúc say mê nhiửu người phụ nữ và  sẵn sà ng lăn xả vì "một nử­a thế giới".

Khi đã chọn bạn là  đối tượng nhắm đến, với chiếc ví luôn dà y cộp, họ có thể là m cho bạn rơi và o ảo tưởng cảm thấy mình được cung phụng như bà  hoà ng (đưa đến những nhà  hà ng sang trọng, tặng nữ trang, quần áo đắt tiửn, đáp ứng mọi yêu cầu bạn đưa ra...), còn anh ta đã có vợ nhưng vẫn mãi chỉ là  một tên dại gái ngu ngốc, là  cái mử và ng vô tận. Và  nếu bạn nghĩ "chả mất gì của bọ", rồi tự tin đà o cái mử kia thì tức là  bạn đã mắc bẫy. Chắc chắn đến một ngà y, bạn sẽ phải lòng kẻ ngu ngốc giả tạo đó.

Tóm lại, lời khuyên bổ ích cho phái nữ là : Với những người đà n ông có vợ, bạn không được phép cho anh ta bất kì cơ hội nà o là m thân với mình, dù là  nhử nhất!

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Ghi danh Cửu Đỉnh - Hoàng Cung Huế là di sản tư liệu thế giới
    “Những bản đúc nổi trên chín đỉnh đồng ở Hoàng Cung Huế” đã được Ủy ban Chương trình Ký ức Thế giới Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của UNESCO ghi danh là di sản tư liệu thế giới.
  • Hà Nội: Lễ hội tôn vinh mối tình cao đẹp của Chử Đồng Tử - Tiên Dung
    Lãnh đạo UBND xã Hồng Vân (huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) vừa chia sẻ, công tác chuẩn bị tổ chức Lễ hội tình yêu 2024 tại xã Hồng Vân đã hoàn tất. Tối 8/5, tại Quảng trường Thống Nhất (phố đi bộ đêm) xã Hồng Vân, Lễ hội tình yêu 2024 sẽ khai màn.
  • Nhớ chuyến chụp ảnh ở Điện Biên năm ấy
    Thấm thoắt Chiến thắng Điện Biên “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” đã qua 70 năm. Ngày ấy tôi còn nhỏ, chưa đủ tuổi tham gia chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ. Hằng ngày, tôi chỉ thấy người lớn mua và đọc báo Tia sáng đưa tin về các máy bay của hãng “Đa-cô-ta”, máy bay “Bê-vanh-xít” (B.26) tại các sân bay Bạch Mai, Gia Lâm (Hà Nội) và phi trường Cát Bi (Hải Phòng - tên gọi sân bay Cát Bi ngày ấy), máy bay liên tục cất và hạ cánh chở lính nhảy dù, xe tăng, trọng pháo đổ xuống Mường Thanh - Điện Biên Phủ
  • Những kỷ vật biểu tượng của chiến dịch Điện Biên Phủ
    Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” là dấu son chói lọi trong lịch sử kháng chiến chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam. Giờ đây, chiến tranh đã lùi xa, nhưng giá trị và thông điệp từ những kỷ vật kháng chiến của những năm tháng không thể nào quên sẽ còn mãi. Nó gợi nhớ một thời đạn bom, hy sinh thầm lặng, những cống hiến, đóng góp lớn lao của các thế hệ cha anh vì độc lập tự do và thống nhất Tổ quốc.
  • Triển lãm giao lưu mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh - Huế - Hà Nội
    Mục tiêu của cuộc triển lãm nhằm thắt chặt tình cảm của hội viên  Hội Mỹ thuật 3 miền, thúc đẩy mối quan hệ học tập sáng tạo nghệ thuật trong lĩnh vực mỹ thuật của 3 thành phố lớn.
  • Xúc động lá thư gửi từ Điện Biên của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng gửi bạn thơ 66 năm trước
    Trong cuốn sách “Bốn năm sau và những trang viết về Điện Biên” của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng (nhà văn Nguyễn Huy Thắng biên soạn và chú dẫn), vừa được NXB Trẻ tái bản và phát hành, độc giả không khỏi xúc động với lá thư của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng viết từ Điện Biên năm 1958 gửi nhà thơ Nguyễn Xuân Sanh.
  • "Những ngày Văn học châu Âu" tại Việt Nam: Giới thiệu những tác phẩm về đa dạng giới tính
    “Những ngày văn học châu Âu” sẽ diễn ra từ nay đến 19/5 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, giới thiệu những tác phẩm về đa dạng giới tính.
  • Liên hoan Kịch nói toàn quốc năm 2024
    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định 1196/QĐ-BVHTTDL về việc tổ chức “Liên hoan Kịch nói toàn quốc - 2024”.
  • Giám sát biểu diễn nghệ thuật Ca Huế, sản phẩm du lịch độc đáo trên sông Hương
    Để phát huy hơn nữa hoạt động quản lý, tổ chức và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch độc đáo trên sông Hương phục vụ du khách, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ra Quyết định số 21/2024/QĐ-UBND về việc Quản lý và tổ chức hoạt động biểu diễn Ca Huế.
  • Huyện Phú Xuyên (Hà Nội): Tổ chức triển lãm Chiến thắng Điện Biên Phủ và tri ân các chiến sĩ
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng huyện Phú Xuyên (30/7/1954 – 30/7/2024), Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Phú Xuyên (TP. Hà Nội), Hội Cựu chiến binh và Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đầy tổ chức triển lãm ảnh kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
5 bộ mặt thật của những kẻ lừa tình đã có vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO