Gương mặt điện ảnh

4 mỹ nhân Hàn bị quay lưng vì diễn vai ác "quá đạt”

Phương Anh (t/h) 07:24 26/03/2023

Bên cạnh thành công của vai diễn, không ít sao Hàn chỉ vì diễn vai phản diện quá đạt, gây ám ảnh mà vô tình làm cho khán giả khó chịu “quay lưng”, ảnh hưởng đến cả cuộc sống thật.

Dưới đây là những trường hợp "dở khóc dở cười" trên màn ảnh Hàn vài năm qua. Những sao Hàn này vào vai phản diện nhập tâm đến mức bị khán giả phản ứng ngoài đời.

Han So Hee - Thế Giới Hôn Nhân

“Thế Giới Hôn Nhân” là bộ phim đã đưa tên tuổi của mỹ nhân Han So Hee lên tầm cao mới. Trong phim, cô vào vai Da Kyung - "kẻ thứ ba" đối đầu với nữ chính Seon U (Kim Hee Ae). Dù nhận lấy kết cục đắng cay ở cuối phim nhưng Da Kyung vẫn không được khán giả tha thứ. Thậm chí sau khi phim kết thúc, nhân vật Da Kyung vẫn đeo bám cuộc đời của Han So Hee mãi không dứt.

photo_1_1586585656117251581054.jpg
Han So Hee trong "Thế giới hôn nhân"

Nhiều cư dân mạng tràn vào trang cá nhân của cô, để lại bình luận không hay. Mọi chuyện chỉ bắt đầu lắng xuống khi Han So Hee thành công trong dự án phim mới, điển hình là “My Name”.

Bona - Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt

“Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt” là bộ phim thanh xuân, học đường nhưng cũng có nhân vật phản diện. Thành viên Bona của nhóm nhạc WJSN vào vai Ko Yu Rim. Cô là một vận động viên đấu kiếm kỳ khôi, là thần tượng của nhân vật nữ chính. Thế nhưng đổi lại, Yu Rim lại khá đáng ghét, có thái độ không tốt làm cho khán giả mất thiện cảm.

bona-2-1456(1).jpeg
Thành viên Bona của nhóm nhạc WJSN vào vai Ko Yu Rim trong “Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt”

Bona cho biết vì diễn phản diện quá nhập tâm mà cho đến nay, vẫn có nhiều khán giả để lại bình luận không hài lòng trên trang cá nhân của cô. Đến mức trong 1 lần, cô phải nhắn tin phản hồi cư dân mạng rằng "Tôi là Bona, còn nhân vật là Yu Rim".

Lee Yoo Mi - All of Us Are Dead

lee-yoo-mi-all-of-us-are-dead-interview-na-yeon-2022.jpeg
Lee Yoo Mi trong vai Ji Yeong khiến khán giả khó chịu vì tính cách nhân vật

Khi “All of Us Are Dead” (Ngôi Trường Xác Sống) ra mắt, nhân vật nữ sinh áo hồng Ji Yeong có nhiều khoảnh khắc gây ức chế người xem, liên tục la hét, đổ lỗi các bạn học khác. Trên một chương trình, Lee Yoo Mi chia sẻ: "Khác với sự yêu thích từ Trò Chơi Con Mực, Ji Yeong lại khiến khán giả phẫn nộ, trở thành cái tên xuất hiện khá nhiều trên mạng xã hội". Thậm chí cô còn đùa rằng trong 2 tuần sau khi phim lên sóng, đó là khoảng thời gian cô nghe nhiều lời mắng bằng nhiều năm cộng lại.

Shin Ye Eun - The Glory

“The Glory” (Vinh Quang Trong Thù Hận) gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ khâu tuyển chọn diễn viên, khi những nhân vật thời trẻ trông gần như giống hệt khi trưởng thành. Trong số đó, Shin Ye Eun được chú ý nhiều nhất nhờ thủ vai phản diện Yeon Jin thời thiếu niên. Từ ánh mắt, nụ cười đến điệu bộ, Shin Ye Eun đều khiến khán giả rùng mình vì đóng đạt.

photo-1-167887254650183193864-1678937382362-16789373824661342161326.jpg
Khán giả cảm thấy sợ những cảnh cười nham hiểm của Shin Ye Eun

Vai diễn này còn khiến nữ diễn viên trẻ mất ngủ. Cô cũng cho biết cô vô cùng bất ngờ với cách khán giả phản ứng với Yeon Jin. Nhiều người nói rằng họ không muốn thấy cô cười nữa, thậm chí bỏ theo dõi trang cá nhân vì không muốn trông thấy cô.

Bài liên quan
  • Con gái “ác nữ” tỏa sáng trong “The Glory”
    Tới thời điểm hiện tại, bom tấn gây sốt toàn cầu “The Glory” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bên cạnh thành công của bộ phim, dàn diễn viên cũng gây được tiếng vang lớn. Trong đó có diễn viên nhí đóng vai Ha Ye Sol.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • "Bảy chuyện kể Gothic" mang đến cho độc giả Việt Nam thể loại văn chương hết sức mới lạ
    Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam vừa trình làng cuốn sách “Bảy chuyện kể Gothic” của tác giả Isal Dinesen. Với thể loại văn chương hết sức mới lạ, tác phẩm mang đến cho độc giả Việt Nam những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn.
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • Nghề thuốc ở xứ Đoài
    Nhắc đến xứ Đoài, trong tâm thức người Việt Nam ta đó là vùng đất cổ, nơi lưu giữ những tầng lịch sử, văn hóa được trầm tích qua hàng ngàn năm. Xứ Đoài, tên gọi quen thuộc, nhưng không dễ để hiểu tại sao lại gọi như vậy.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
Đừng bỏ lỡ
4 mỹ nhân Hàn bị quay lưng vì diễn vai ác "quá đạt”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO