Thế giới điện ảnh

4.000 vé xem phim "bom tấn" Hàn Quốc sẽ được phát miễn phí tại Hà Nội và TP.HCM

Duy Minh 20:32 22/08/2024

Khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức các thước phim bom tấn Hàn – Việt hoàn toàn miễn phí trong Tuần lễ Điện ảnh của CJ K FESTA - Lễ hội văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam diễn ra từ ngày 24/8-1/9.

dv-1954.jpg
Một cảnh trong phim "Đặc vụ xuyên quốc gia"

Cụ thể, trong Tuần lễ Điện ảnh từ ngày 24/8 - 1/9, 18 suất chiếu với gần 4.000 vé xem phim của 4 phim Hàn và 1 phim Việt được yêu thích nhất gồm The Moon - Nhiệm vụ cuối cùng, Thanh gươm trừ tà, Sen Boss sum vầy, Đặc vụ xuyên quốc giaLật mặt 7 - Một điều ước, sẽ được công chiếu miễn phí.

Để sở hữu vé miễn phí từ CJ K Festa, khán giả tải ứng dụng CGV, đăng ký thông tin nhận vé (trùng khớp thông tin đăng ký thành viên trên app). Ban tổ chức sẽ gửi vé qua tài khoản ở app CGV.

Chỉ với 3 bước đơn giản sau, các khán giả trẻ đã có thể săn vé xem phim miễn phí tại các cụm rạp CGV:

- Bước 1: Đối với khách hàng đã có ứng dụng CGV và đã là thành viên CGV, thực hiện tiếp bước thứ 2. Đối với khách hàng chưa có ứng dụng và chưa là thành viên của CGV, tiến hành tải ứng dụng và đăng ký thành viên.

- Bước 2: Đăng ký thông tin nhận vé tại trang trực tuyến cjvietnam.vn/cjkfesta/movieweek trùng khớp với thông tin đã đăng ký thành viên tại ứng dụng CGV.

- Bước 3: Khách hàng nhận được vé tặng thông qua ứng dụng CGV bằng tài khoản đã đăng ký.

Bên cạnh đó, các bạn trẻ cả nước cũng có thể hòa mình vào Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc trực tuyến và tham gia các trò chơi tại https://cjvietnam.vn/cjkfesta để nhận những phần quà hấp dẫn từ CJ và các thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại Việt Nam như Bibigo, Cầu Tre, CGV, Tous Les Jours, Meat Master, CJ HK Entertainment…/.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
4.000 vé xem phim "bom tấn" Hàn Quốc sẽ được phát miễn phí tại Hà Nội và TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO