'Yêu nữ' cườ¡ng dâm đà n ông để lấy tinh trùng

TPO| 26/03/2012 11:06

(NHN) Mới đây xảy ra nhiửu vụ các yêu nữ ở Zimbabwe bà y trò chủ động đưa đón, mời mọc các du khách nam quan hệ tình dục để... gom lấy tinh trùng.

Tinh trùng. Ảnh minh họa

Tinh trùng. Ảnh minh họa.

Theo truyửn thông địa phương, nạn nhân bị đánh thuốc mê, khống chế bằng dao hoặc súng, hay thậm chí là  bằng rắn. Sau đó các nạn nhân bị ép uống thuốc kích dục và  bị bắt quan hệ tình dục liên tục rồi bị đẩy xuống lử đường.

Những yêu nữ săn tinh trùng lần đầu tiên bị lộ tẩy trên báo địa phương và o năm 2009 nhưng lúc đó, cảnh sát mới chỉ bắt giữ được 3 phụ nữ đồng thời thu được 31 chiếc bao cao su chứa đầy tinh trùng của 17 nạn nhân. Kể từ đó, các cuộc tấn công vẫn cứ tiếp diễn.

Phát ngôn viên cảnh sát quốc gia, ông Wayne Bvudzijena cho biết: chưa có số liệu chính thức vử các vụ án. Các vụ xâm hại tình dục nà y xảy ra chủ yếu khi nạn nhân là  người xin đi nhử xe. Chúng tôi khuyến khích mọi người nên sử­ dụng phương tiện công cộng.

Việc sử­ dụng tinh trùng nà y chính xác và o mục đích gì vẫn chưa được rõ. Có thể chúng được dùng cho juju, một nghi lễ truyửn thống mang lại may mắn, giúp là m ăn phát đạt hay thậm chí giúp cho những tên tội phạm không bị phát hiện.

Nhà  xã hội học Watch Ruparanganda của trường Аại học Zimbabwe cho rằng đây là  hoạt động kinh doanh khá béo bở, ông nói thêm: Аiửu nà y vẫn là  một bí ẩn lớn, nhưng rõ rà ng chúng ta biết chúng được sử­ dụng trong các nghi lễ.

Ruparanganda chia sẻ ông ngạc nhiên thế nà o khi 7 năm trước ông phát hiện ra tinh dịch cũng là  một mặt hà ng có thể giao dịch trong khi là m một bà i luận án tiến sử¹ vử những thanh thiếu niên đường phố ở Harare.

Những thanh niên nói với ông rằng có những doanh nhân đưa họ và o khách sạn, cho uống rượu và  quần áo mới. Sau đó, có người đưa bao cao su cho họ và  bảo chọn lấy một cô gái điếm.

Hiệp hội Hà n gắn Truyửn thống Quốc gia Zimbabwe chỉ trích những vụ việc nà y. Phát ngôn viên George Kandiyero nói: Chúng tôi tin rằng đây là  một dạng phù thủy. Vi vậy chúng tôi hoà n toà n phản đối những hà nh động nà y. Những vụ việc như thế thực sự gây hoang mang, sợ hãi.

Một người quá giang 26 tuổi trên đường cao tốc phía nam Harare nói: Tất nhiên chúng tôi rất sợ, tôi sẽ không bao giử lên xe của bất cứ người phụ nữ nà o, kể cả là  phụ nữ giࠝ.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
'Yêu nữ' cườ¡ng dâm đà n ông để lấy tinh trùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO