Xưng cảnh sát hình sự, hóa chủ quán cà  phê

DV| 21/09/2011 15:15

(NHN) Аối tượng vi phạm luật giao thông ở Cầu Giấy, Hà  Nội, ngông nghênh tự xưng là  cảnh sát hình sự đã được là m rõ thân nhân. Người nà y là  chủ một quán cà  phê ở Mai Dịch và  hà ng ngà y giúp việc vặt cho vợ.

22h ngà y 18.9, trong khi là m nhiệm vụ tại khu vực đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà  Nội, tổ công tác đặc biệt số 2 phát hiện một nam thanh niên điửu khiển xe máy Honda SH không biển kiểm soát, không đội mũ bảo hiểm. Tổ công tác tiến hà nh kiểm tra, đối tượng vi phạm tự xưng là  cảnh sát hình sự, không chịu xuất trình giấy tử tùy thân.

Cao Anh Tuấn tại cơ quan điửu tra

Trước sự ngông nghênh của đối tượng, tổ công tác đã lập biên bản vi phạm và  đối tượng tự khai là  Cao Anh Tuấn, SN 1972, ở tập thể trường Múa, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy. Ngoà i những lỗi vi phạm trên, Cao Anh Tuấn còn không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy chứng nhận đăng ký xe máy và  xe không lắp gương chiếu hậu. Sau khi lập biên bản tạm giữ phương tiện, tổ công tác đặc biệt số 2 đã tạm cho Cao Anh Tuấn vử.

Nhiửu người dân chứng kiến sự ngang tà ng của Cao Anh Tuấn đã rất bất bình và  đử nghị Cơ quan CSАT - CATP Hà  Nội điửu tra, là m rõ nhân thân người tự xưng là  CSHS vi phạm luật lệ giao thông. Một số phương tiện thông tin đại chúng cũng đã lên tiếng phê phán kịch liệt thái độ của đối tượng.

Phòng CSHS đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điửu tra, là m rõ và  kết luận Cao Anh Tuấn không phải là  CSHS. Thực chất, Tuấn ở nhà  kinh doanh quán cà  phê ở khu Mai Dịch và  hà ng ngà y phụ giúp việc vặt cho vợ.

Khi bị lực lượng CSHS đưa vử trụ sở cơ quan điửu tra để là m rõ, Cao Anh Tuấn, khai nhận trước khi gặp Tổ công tác đặc biệt số 2, anh ta đi ăn cỗ và  có chút hơi men trong người. Khi bị lực lượng công an kiểm tra, Tuấn đã tự xưng CSHS, yêu cầu một đồng chí CSHS mặc thường phục phải xuất trình thẻ ngà nh, mới cho kiểm tra xe và  buông ra những lời lẽ nhằm cản trở công tác kiểm tra của Tổ công tác đặc biệt số 2.

Cơ quan CSАT - CATP Hà  Nội đang tiếp tục củng cố tà i liệu, chứng cứ để xử­ lý nghiêm Cao Anh Tuấn.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Xưng cảnh sát hình sự, hóa chủ quán cà  phê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO