Xúc tiến quảng bá du lịch bằng hình thức Famtrip

Vietnamplus| 17/02/2009 08:49

Theo Công ty Du lịch Vietravel, một đoà n Famtrip gồm đại diện của 12 hãng lữ hà nh quốc tế đến từ Pháp, Hy Lạp, ào, Аức đang tham gia lộ trình xuyên Việt, từ ngà y 12 đến 20/2, nhằm khảo sát thị trường du lịch và  tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Việt Nam.

Với hoạt động nà y, Vietravel đã đi tiên phong trong việc tổ chức Famtrip trong năm 2009, nhằm đẩy mạnh phát triển thị trường khách quốc tế đến Việt Nam, hưởng ứng chủ trương kích cầu từ Tổng Cục Du lịch Việt Nam.

Theo chương trình, đoà n Famtrip sẽ đi khảo sát các danh thắng tại nhiửu địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Hà  Nội, Ninh Bình, Hạ Long, Đà  Nẵng, Hội An, Huế, Sà i Gòn, Аồng bằng sông Cử­u Long, tham quan các cơ sở dịch vụ, hệ thống khách sạn, nhà  hà ng trên lộ trình. Kết quả khảo sát sẽ là  cơ sở để các hãng nà y đưa ra những tham vấn cho việc phát triển du lịch Việt Nam thời gian tới.

Cùng với hoạt động nà y, Vietravel cũng đang đẩy mạnh xúc tiến các sản phẩm du lịch đa dạng và  hấp dẫn đến các thị trường Pháp, Hy Lạp, ào, Аức nhằm thu hút lượng khách đến Việt Nam, trong đó có việc tổ chức tháng giảm giá Cảm ơn khách hà ng từ ngà y 1/2 đến 1/3 và  loạt chương trình giảm giá đặc biệt khác ở cả 3 thị trường kinh doanh là  khách quốc tế đến Việt Nam, khách Việt ra nước ngoà i và  khách nội địa.


Cán bộ truyửn thông của Vietravel, chị Lê Hồng Việt Thảo, cho rằng Famtrip là  một hình thức quảng bá mới, hiệu quả mà  tiết kiệm chi phí. Trước đây cũng đã có các đoà n Famtrip của một số nước như Nhật Bản, Hà n Quốc đến Việt Nam.

Qua các đoà n Famtrip, Việt Nam luôn được các hãng lữ hà nh quốc tế đánh giá là  điểm đến an toà n, có nhiửu thắng cảnh đẹp và  chính sách giá đang có những điửu chỉnh theo hướng có lợi cho đối tác.

Việt Nam hiện cũng được Hiệp hội Du lịch Nhật Bản chọn là  1 trong 5 điểm đến ưu tiên để giới thiệu với du khách Nhật trong chương trình Chiến dịch du lịch thế giới nhằm mục tiêu thúc đẩy 20 triệu người Nhật đi du lịch trong năm 2009.

Famtrip là  hình thức du lịch tìm hiểu, là m quen, tiếp thị. Аây là  một chương trình du lịch miễn phí dà nh cho các hãng lữ hà nh, các nhà  báo tới một hay nhiửu điểm du lịch của một quốc gia, hoặc một hay nhiửu địa phương để là m quen với các sản phẩm du lịch tại các điểm du lịch của quốc gia hay địa phương đó để các hãng lữ hà nh khảo sát, lựa chọn, xây dựng chương trình du lịch có hiệu quả thiết thực để chà o bán cho khách, các nhà  báo viết bà i tuyên truyửn nhằm thu hút khách du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Chùm thơ của tác giả Vũ Xuân Hoát
    Tạp chí Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu chùm thơ của tác giả Vũ Xuân Hoát.
  • Chương trình nghệ thuật “Thanh âm Đất Việt”: Sức sống của nhạc cụ truyền thống
    Tối 7/12, tại sân khấu Vườn hoa Vạn Xuân (phường Ba Đình, Hà Nội), chương trình nghệ thuật “Thanh âm Đất Việt” đã được tổ chức và ghi hình trong khuôn khổ dự án “Giới thiệu Cây đàn bầu Việt Nam - nhạc cụ dân tộc truyền thống với các làn điệu dân ca Việt Nam năm 2025”.
  • Ngô Thanh Vân, vẻ đẹp kỳ diệu của nỗi buồn
    Người xưa rất coi trọng phần nội tâm (tình) trong thơ. Không có văn bản văn học nào thể hiện cái tôi cá nhân rõ như thơ. Nói như nhà văn Trịnh Bích Ngân: “Thơ không chịu được sự che đậy... Dũng cảm phơi bày. Chân thành phơi bày”.
  • Hội chợ Giáng sinh EU 2025 trở lại Hà Nội
    Tiếp nối ba kỳ Hội chợ sôi động từ 2022 đến nay, Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam tiếp tục tổ chức Hội chợ Giáng sinh EU năm nay vào 06/12/2025 (Thành phố Hồ Chí Minh) và ngày 14/12/2025 (Hà Nội). Sự kiện là hoạt động thường niên nhằm giới thiệu văn hóa, ẩm thực, trải nghiệm và truyền thống của Giáng sinh châu Âu đến công chúng Việt Nam.
  • Cụm dự án APEC thi công với “tốc độ ánh sáng”, quốc tế trầm trồ về Phú Quốc
    Trang ASEAN Urbanist với gần nửa triệu người theo dõi vừa “ngả mũ” thán phục trước “tốc độ thi công ánh sáng” của cụm dự án chào mừng APEC 2027 mà Sun Group đang đầu tư, thi công tại đảo ngọc Phú Quốc.
Đừng bỏ lỡ
Xúc tiến quảng bá du lịch bằng hình thức Famtrip
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO