Xu hướng sống xanh khởi nguồn từ ly sữa hữu cơ tươi ngon thuần khiết

Anh Trần| 12/04/2017 20:27

NHN Online - Tại đỉnh cao của sự phát triển, con người lại có xu hướng tìm vử với thiên nhiên và  những giá trị tự nhiên thuần khiết nhất. Organic (hay còn gọi là  hữu cơ), do đó, đã trở thà nh sự lựa chọn đáng tin cậy dà nh cho những người quan tâm tới sức khoẻ và  sự phát triển bửn vững của cộng đồng.

Organic - Lối sống được ưa chuộng tại châu à‚u, Mử¹

Khi nhịp sống hiện đại ngà y cà ng trở nên bận rộn, người dân ở các nước phát triển cà ng tìm kiếm những phương cách để sống cân bằng, nhẹ nhà ng gần gũi với thiên nhiên. Lối sống organic: tiêu dùng thực phẩm hữu cơ thuần tự nhiên, sống cân bằng, tập luyện thể dục, yoga, thiửn định... vì thế đang là  xu hướng nổi bật được ưa chuộng tại châu à‚u, Mử¹.

Organic hướng con người đến những điửu bình dị, thuận theo tự nhiên bằng những thói quen tích cực như 30 phút tập yoga hoặc thiửn định cho một cơ thể dẻo dai và  trí tuệ minh mẫn, hay đơn giản là  thưởng thức ly sữa tươi 100% organic mỗi sáng để cung cấp năng lượng cho cơ thể, đến chăm sóc gia đình bằng những sản phẩm hữu cơ, hoà n toà n không có tác động của hóa chất.

xu huong song xanh khoi nguon tu ly sua huu co tuoi ngon thuan khiet
Với nguồn gốc thuần tự nhiên và  không hóa chất, organic còn được lựa chọn như một liệu pháp là m đẹp mới

Người tiêu dùng à‚u Mử¹ cũng đặc biệt chuộng thực phẩm organic bởi hà m lượng nitrat ít, hương vị thơm ngon, đậm đà , tự nhiên và  đặc biệt là  giúp cơ thể giảm lượng độc tố và  hóa chất tích tụ. Phát triển nông nghiệp organic cũng là  một trong những cách hữu hiệu để bảo vệ thiên nhiên. Nhử những nông trại hữu cơ nói không với hóa chất, không thuốc trừ sâu, không biến đổi gene, không hormone tăng trưởng, luôn tái tạo và  sử­ dụng năng lượng xanh, thiên nhiên xung quanh luôn thuần khiết trong là nh.

Trong và i năm gần đây, người tiêu dùng tại Nhật Bản, Hà n Quốc... cũng là m quen với xu hướng organic và  các khái niệm mử¹ phẩm hữu cơ, thực phẩm hữu cơ, sữa hữu cơ. Organic không còn là  trà o lưu của một bộ phận người tiêu dùng mà  đã lan tửa như một lối sống mới, một xu thế tất yếu của sự phát triển.

xu huong song xanh khoi nguon tu ly sua huu co tuoi ngon thuan khiet
Thực phẩm organic là  nguồn nguyên liệu cho những bữa ăn già u dườ¡ng chất từ thiên nhiên, an toà n cho sức khửe

Sữa tươi Vinamilk 100% Organic - Khởi nguồn sống xanh cho người Việt

Khi thực phẩm hữu cơ ngà y cà ng được ưa chuộng vì những lợi ích bửn vững và  lâu dà i với sức khửe con người, hà nh trình sống xanh của người Việt lại được nâng tầm với sự xuất hiện của sữa tươi Vinamilk 100% Organic.

xu huong song xanh khoi nguon tu ly sua huu co tuoi ngon thuan khiet

Những người bận rộn chọn lối sống organic để luôn cân bằng, thoải mái và  già u năng lượng

Dòng sữa thơm là nh đạt tiêu chuẩn hữu cơ châu à‚u nà y đến từ trang trại bò sữa organic của Vinamilk tại Đà  Lạt. Аây là  trang trại đầu tiên của Аông Nam à được xây dựng theo các tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt của châu à‚u từ giống bò, nguồn thức ăn, nguồn nước đến các điửu kiện chăn nuôi bò sữa. Tất cả đảm bảo đửu tuân theo quy chuẩn 3 không: Không thuốc trừ sâu, không dư lượng kháng sinh, không sử­ dụng hormone tăng trưởng. Trang trại còn sử­ dụng năng lượng mặt trời, hệ thống biogas tái tạo các nguồn lực nhằm giảm hiệu ứng nhà  kính, thân thiện và  bảo vệ môi trường.

xu huong song xanh khoi nguon tu ly sua huu co tuoi ngon thuan khiet

Trang trại Vinamilk Organic Đà  Lạt - nơi 500 cô bò organic cho nguồn sữa 100% organic tươi ngon thuần khiết mỗi ngà y

Sữa tươi Vinamilk 100% Organic đang dần trở nên quen thuộc trong cuộc sống của người Việt: trên bà n ăn mỗi bữa sáng của gia đình, là  nguồn cảm hứng sống và  sáng tạo, theo chân em bé đến lớp, là  nguyên liệu chính của nhiửu món bánh, kem hấp dẫn... Ly sữa thuần khiết mang hương vị thanh mát nà y là  người bạn đồng hà nh cho những ai theo đuổi xu hướng sống xanh, sống organic thông qua những thói quen tích cực hà ng ngà y.

Theo thời gian, organic đang từ một trà o lưu trở thà nh một lối sống mới, thuận tự nhiên, vừa tốt cho sức khoẻ, vừa gìn giữ thiên nhiên thuần khiết, bửn vững cho bản thân người sử­ dụng, cho gia đình và  những thế hệ tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ ra mắt tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết về Bác Hồ
    Cuốn sách “Từ Việt Bắc về Hà Nội” - tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ vừa ra mắt bạn đọc nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
  • Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
    NESCAFÉ – nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Đừng bỏ lỡ
Xu hướng sống xanh khởi nguồn từ ly sữa hữu cơ tươi ngon thuần khiết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO