xe ba bánh

“Tử thần” dạo phố
Chuyện không còn là mới nhưng cũng chưa bao giờ là cũ bởi từng ngày, từng giờ trên khắp những con phố của thủ đô vẫn đang hiện hữu; “tử thần” đang “ngạo nghễ” và “dạo chơi” dưới nhiều hình thái và mức độ khác nhau, nhưng chúng có chung điểm đến, chung bản chất; đó là nguy cơ xảy ra những vụ tai nạn đáng tiếc từ những “tử thần” là xe thô sơ, xe cơ giới 3 bánh, xe tự chế, các phương tiện giao thông chở hàng hóa cồng kềnh...
  • Mạnh tay xử lý xe quá khổ, quá tải và xe ba bánh
    Thời gian qua, Phòng CSGT - Công an TP. Hà Nội thường xuyên ra quân xử lý các phương tiện chở quá khổ, quá tải; xe 3, 4 bánh tự sản xuất, tự lắp ráp lấy danh nghĩa là xe thương binh, bệnh binh, người khuyết tật lưu thông qua địa bàn Thành phố nên tình trạng vi phạm này đã giảm đáng kể…Góp phần tạo diện mạo đô thị đường thông hè thoáng, kéo giảm ùn tắc giao thông và nguy cơ tai nạn giao thông.
  • Đưa xe ba bánh vào "khuôn khổ": Cần sự vào cuộc đồng bộ
    Sở GT-VT Hà Nội vừa đề xuất UBND TP Hà Nội lộ trình đến giữa năm 2018 sẽ thu hồi toàn bộ xe ba bánh không đủ các điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định; đồng thời, tổ chức dán lô gô cho xe đã đăng ký, được phép lưu hành để phục vụ nhu cầu đi lại của thương binh. Tuy nhiên, để thực hiện được mục tiêu này, cần sự vào cuộc tích cực, đồng bộ của các sở, ngành và địa phương.
  • Hà Nội: Đề xuất lộ trình thu hồi xe ba bánh
    Sở GT-VT Hà Nội vừa báo cáo đề xuất UBND TP Hà Nội về lộ trình, biện pháp hạn chế tiến tới cấm sử dụng xe ba bánh vận tải hàng hóa trên địa bàn thành phố.
  • Xử lý gần 5.000 xe tải, xe ba bánh phạm luật
    Ngày 12/7, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.
  • Sẽ chuyển đổi xe ba bánh sang các loại phương tiện vận tải khác
    Tại kỳ họp thứ ba, HĐND TP Hà Nội khóa XV, có đại biểu nêu ý kiến, việc quản lý các phương tiện trên địa bàn thành phố chưa hiệu quả, vẫn còn xe thô sơ, xe ba bánh chở hàng cồng kềnh và đề nghị làm rõ trách nhiệm của các đơn vị liên quan trong công tác xử lý vi phạm. Vấn đề này đã được UBND thành phố tiếp thu và đề nghị trả lời đại biểu ở kỳ họp sau.
  • Lỗ hổng trong quản lý xe ba bánh
    Mặc dù Hà Nội có chủ trương cho phép một bộ phận thương binh được sử dụng xe ba bánh làm phương tiện đi lại, nhưng, những bất cập trong công tác quản lý đã tạo điều kiện cho hàng ngàn đối tượng giả danh ăn theo.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO