Xã Quang Phong (Quế Phong, Nghệ An): Lời giải nà o cho giao thông mùa mưa lũ?

QT| 17/09/2014 21:57

NHN Online - Mùa mưa lũ đến gần là  lúc tất cả chính quyửn và  người dân xã Quang Phong, Cắm Muộn của huyện Quế Phong đau đầu với vấn đử giao thông trên địa bà n.

Vử Quang Phong trong chuyến công tác thực địa Аảm bảo an toà n giao thông trong mùa mưa lũ, phải vất vả đánh vật với nhiửu đoạn thi công còn bử dở, sạt lở tới mức độ nghiêm trọng trên tỉnh lộ 544 tuyến Châu Thôn “ Tân Xuân chúng tôi mới tới được địa bà n. Аược biết tỉnh lộ 544 kéo dà i từ xã Châu Thôn (Quế Phong) tới xã Tân Xuân (Tân Kử³), mặc dù đường khởi công đã lâu và  có nhiửu đoạn đã đưa và o hoạt động nhiửu năm nay nhưng nhà  thầu vẫn chưa hoà n thà nh để bà n giao nên có nhiửu đoạn bử dở trở nên lầy lội và  sạt lở nghiêm trọng gây ra những khó khăn thật sự cho người dân khi tham gia giao thông. Liên tiếp trong nhiửu năm qua là  những kiến nghị, đử xuất của dịa phương nhân dân nhưng các cơ quan đơn vị có lien quan vẫn dử­ng dưng và  án binh bất động.

Mùa mưa lũ đến gần, người dân hết sức lo lắng và  quan ngại, vì vậy rất mong nhận được sự quan tâm và o cuộc của các cấp chính quyửn, các đơn vị liên quan nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công, hoà n thà nh sớm những đoạn đường còn bử dở để người dân nơi đây an tâm khi giao thông.

Là m việc với chúng tôi đồng chí Vi Thái Аiệp “ Chủ tịch UBND xã Quang Phong trao đổi thêm: là  một xã nghèo vùng sâu thuộc huyện khó khăn, hiện nay trên địa bà n giao thông đi lại là  rất phức tạp và  khó khăn, nhất là  và o mùa mưa lũ có nhiửu thôn bản vùng trong có khi đà nh bị cách ly nhiửu ngà y do không có cầu đi qua sông trong những ngà y lũ lớn. Hiện nay để đi và o Bản Cu, Cử Hưởng, Tỉn Pú chỉ là  những chiếc cầu tre tạm bở bắc qua sông Quảng mà  thôi.

Giao thông mùa mưa lũ đang là  vấn đử nhức nhối cần giải quyết ngay trên nhiửu địa bà n, đặc biệt là  những người dân đồng bà o xã Quang Phong, rất mong nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyửn, các nhà  đầu tư, các nhà  hảo tâm cùng chung sức tìm lời giải cho bà i toán giao thông Quang Phong mùa mưa lũ để người dân nơi đây yên tâm lao động phát triển kinh tế xã hội địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Xã Quang Phong (Quế Phong, Nghệ An): Lời giải nà o cho giao thông mùa mưa lũ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO