Xã Nhân Thắng: Trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên

Mạnh Hà| 08/11/2022 20:42

Sáng ngày 7/11, Đảng bộ xã Nhân Thắng (huyện Gia Bình, Bắc Ninh) long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng 55, 50, 45, 40 năm cho các Đảng viên trong xã. Tới dự lễ trao huy hiệu có đồng chí Nguyễn Đức Luyến - Uỷ viên BTV, Trưởng ban tổ chức huyện ủy; Các đồng chí thường trực Đảng uỷ, BCH Đảng ủy, bí thư các chi bộ.

Nhận huy hiệu Đảng đợt 7/11/2022 có 10 đồng chí vinh dự nhận huy hiệu gồm huy hiệu 55 năm tuổi đảng có 01 đồng chí; huy hiệu 50 năm tuổi đảng có 01 đồng chí; huy hiệu 45 năm tuổi Đảng có 02 đồng chí và huy hiệu 40 năm tuổi đảng có 06 đồng chí.

anh-3.jpg
anh-1.jpg
Các Đảng viên nhận huy hiệu Đảng đợt ngày 7/11/2022.

Đồng chí Nguyễn Đức Luyến chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt ngày 7/11, ghi nhận những đóng góp to lớn và chúc sức khỏe đến các đảng viên và gia đình. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm nêu gương cho con cháu và các thế hệ trẻ tiếp tục học tập, rèn luyện phấn đấu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

anh-2.jpg
Đồng chí Nguyễn Đức Luyến - Uỷ viên BTV, Trưởng ban tổ chức huyện ủy trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Thị Hoán chi bộ thôn Nhân Hữu.

Thay mặt các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Trần Thị Hoán đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Đảng ghi nhận; đồng thời hứa sẽ tiếp tục nêu gương cho con cháu và các thế hệ trẻ suốt đời trung thành với Đảng, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, của nhân dân.

Xã Nhân Thắng là quê hương có truyền thống cách mạng. Được truy tặng danh hiệu anh hùng trong kháng chiến chống Pháp và danh hiệu anh hùng trong thời kỳ đổi mới, có hàng trăm gia đình liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng, toàn đảng bộ xã có hơn 190 đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng trở lên, trong đó gần 10 đồng chí nhận Huy hiệu 60, 70 tuổi đảng.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Xã Nhân Thắng: Trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO