Du lịch - Ẩm thực

Wondertour liên tiếp khai trương chi nhánh tại Phú Thọ và Nam Định

PV 13:39 03/12/2023

Wondertour Phú Thọ và Wondertour Nam Định đã chính thức đi vào hoạt động từ cuối tháng 11/2023. Đây là dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu của Wondertour theo lộ trình đã được định hướng.

1.jpg
Bộ ba sáng lập của Wondertour Việt Nam

Wondertour với lộ trình phát triển hàng trăm văn phòng tại Việt Nam và thế giới, đồng thời đặt mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu quốc gia, góp phần đưa du lịch Việt Nam phát triển xanh, bền vững.

2.jpg
Bộ máy quản lý, vận hành Wondertour Phú Thọ ra mắt tại Lễ khai trương

Tiếp nối thành công với văn phòng đầu tiên tại Hà Nam hồi tháng 4/2023, tháng 11 vừa qua Wondertour đã liên tiếp khai trương 2 văn phòng: Wondertour Phú Thọ và Wondertour Nam Định. Dự kiến trong thời gian tới Wondertour các chi nhánh Quảng Ninh, Thái Nguyên, Bắc Ninh, TP.HCM… cũng sẽ đi vào hoạt động.

3.jpg
Lực lượng nòng cốt của Wondertour trong Lễ khai trương tại Nam Định

Tổng Giám đốc Wondertour Việt Nam – Lê Công Năng bày tỏ: Wondertour là thương hiệu du lịch uy tín hàng đầu hiện nay với sự chứng thực của hơn 300 tin truyền hình, bài báo trong nước và quốc tế. Wondertour cũng là thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất trên Google với các từ khóa tour kỹ năng, tour giáo dục, tour doanh nhân, tour công nhân, tour thể thao, tour tâm linh…

4.jpg
Tổng Giám đốc Wondertour Lê Công Năng: Wondertour là một trong những doanh nghiệp lữ hành có tốc độ phát triển mạnh nhất hiện nay là nhờ thương hiệu tốt, dịch vụ chỉn chu - chuyên nghiệp.

Là một trong những người sáng lập Wondertour, ông Năng tin tưởng rằng, bằng việc cam kết cung cấp dịch vụ du lịch đích thực, tour du lịch giá trị, chất lượng cùng sự tin tưởng, hỗ trợ, giúp sức của chính quyền địa phương, các đối tác, Wondertour Phú Thọ, Wondertour Nam Định sẽ trở thành doanh nghiệp mạnh, đóng góp thiết thực vào việc phát triển kinh tế, xã hội của 2 tỉnh Phú Thọ và Nam Định. “Thương hiệu tốt, dịch vụ chỉn chu - chuyên nghiệp là lý do Wondertour là một trong những doanh nghiệp lữ hành có tốc độ phát triển mạnh nhất hiện nay” – ông Lê Công Năng khẳng định.

5.jpg
Giám đốc Wondertour Phú Thọ Nguyễn Thị Thu Trang luôn mong muốn đưa du khách đến khám phá miền đất giàu tiềm năng của các Vua Hùng.

Tại Lễ khai trương Wondertour Phú Thọ, bà Nguyễn Thị Thu Trang xúc động nói, “mảnh đất Phú Thọ đã cho tôi và gia đình tôi nhiều thứ: Một gia đình hạnh phúc, một sự nghiệp viên mãn, và giờ là một khởi đầu mới. Tận đáy lòng, tôi cảm thấy rất tự hào vì mình là người con của vùng đất Tổ Vua Hùng”.

Trong bài chia sẻ của mình, bà Trang cho biết bản thân bà đã trăn trở rất nhiều năm trước về cơ hội và thử thách khai thác tiềm năng du lịch của tỉnh Phú Thọ. Đồng thời khẳng định: “Tôi luôn nung nấu và thắp lửa cho hoài bão đưa du khách đến khám phá miền đất giàu tiềm năng cảnh quan, văn hóa, lịch sử cùng lòng hiếu khách của những người con trên mảnh đất Vua Hùng. Tôi luôn kiêu hãnh - tự hào giới thiệu về đất và người Phú Thọ với bạn bè trong nước và quốc tế. Tôi rất tự tin khi trở thành đại diện của Wondertour tại Phú Thọ, người Phú Thọ có quyền được phục vụ dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, chất lượng. Tôi hy vọng và tin tưởng Wondertour Phú Thọ sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của quý vị khách quý để vững bước đi lên, góp phần phát trển du lịch tỉnh Phú Thọ và du lịch Việt Nam nói chung.

Bà Trang cũng cam kết đưa Wondertour Phú Thọ thành doanh nghiệp lữ hành tin cậy, đem đến những tour du lịch phù hợp các yêu cầu du lịch của du khách với giá tour cạnh tranh nhất, chuyên nghiệp và chất lượng nhất.

Được biết, ngay sau khi ra mắt chưa đầy 1 tuần, 2 chi nhánh Wondertour Phú Thọ và Wondertour Nam Định đã đón và đưa đoàn khách đầu tiên trong hành trình của mình với những cảm xúc đặc biệt.

6.jpg
Tổng Giám đốc Lê Công Năng (phải) trao Quyết định thành lập Wondertour Nam Định cho Giám đốc Phạm Hữu Dụng.

Ông Phạm Hữu Dụng, Giám đốc Wondertour Nam Định hồ hởi, đoàn khách đầu tiên khởi hành chỉ sau 6 ngày khai trương là nguồn động viên, khích lệ để chúng tôi dành trọn tâm huyết phát triển du lịch của tỉnh nhà. Đây là chuyến du lịch đặc biệt của những khách hàng đặc biệt nên đã đem đến cho những người làm du lịch như chúng tôi nhiều cung bậc cảm xúc. Dự kiến, chúng tôi sẽ phục vụ đoàn tiếp theo với số lượng gần 1000 khách trong tuần tới. Được sự tin tưởng của khách hàng chính là nhờ những nỗ lực của Tổng công ty Wondertour với phương châm, chiến lược và chất lượng từ nhân sự đến sản phẩm.

7.jpg
Wondertour Nam Định với hành trình đầu tiên sau 6 ngày khai trương.

Được biết: Với khẩu hiệu “Du lịch đích thực”, Wondertour cam kết luôn đổi mới, sáng tạo, mang đến hàng trăm tour du lịch chuyên đề, có giá trị xã hội cao, phù hợp với những yêu cầu khó nhất của khách hàng. Với ưu thế sở hữu đội ngũ tài ba trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch. Wondertour không ngừng nâng cao tiềm lực, củng cố lực lượng, gia tăng giá trị dịch vụ, luôn nhiệt huyết cùng mục tiêu, chiến lược rõ ràng.

Tiêu chuẩn mỗi văn phòng – chi nhánh của Wondertour tại các địa phương đều được thống nhất, quy định với các tiêu chí cụ thể. Trong đó, tại mỗi chi nhánh mới đều có các phòng, ban chuyên môn, trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ để mang tới cho khách hàng những dịch vụ trải nghiệm tốt nhất.

Như một nấc thang mới trên con đường phát triển ngày càng thăng hạng, việc đưa các chi nhánh của Wondertour vào hoạt động là một sự kiện lớn mạnh về tầm vóc và khẳng định vị thế trên thương trường. Đồng thời đánh dấu bước trưởng thành lớn mạnh của Wondertour trong việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm du lịch cho khách hàng theo đúng phương châm: “Du lịch đích thực”./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Wondertour liên tiếp khai trương chi nhánh tại Phú Thọ và Nam Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO