Âm nhạc - Giải trí

VTV xác nhận chính thức có Táo quân 2024

PV 11/01/2024 13:03

Trên trang web của VTV ngày 10/1 đã chính thức xác nhận chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024 vẫn được thực hiện như dự kiến. Khán giả vẫn sẽ được thưởng thức chương trình vào dịp Giao thừa.

ctrung1-16154888.jpg
NSƯT Chí Trung chia sẻ hình ảnh các "Táo" kèm dòng trạng thái: "Mùa táo rụng trong vườn".

VTV cho biết: “Theo xác nhận từ những người làm chương trình, vào đêm Giao thừa năm nay - Tết Nguyên đán Giáp Thìn, khán giả của sẽ vẫn được gặp lại các Táo trong chương trình thường niên “Gặp nhau cuối năm” hay “Táo quân” - theo cách gọi phổ thông của khán giả yêu mến chương trình”.

Năm nay, cũng như mọi năm, vào thời điểm này, ê kíp thực hiện “Gặp nhau cuối năm” đang vào giai đoạn tập luyện để chuẩn bị cho một cuộc gặp gỡ thật sự tưng bừng với khán giả. Và cũng vẫn như mọi năm, các thành viên trong ê kíp, dàn diễn viên vẫn nguyên vẹn áp lực và háo hức cho phần thể hiện của mình. Nhưng tất cả đều lấy khán giả làm động lực để cố gắng.

Theo thông lệ hàng năm vé ghi hình chương trình Táo quân không bán thương mại mà chỉ phát hành vé mời. Tuy nhiên, trên các diễn đàn việc trao đổi mua bán vé diễn ra khá sôi động. Dự kiến chương trình ghi hình tại Hà Nội vào cuối tháng 1 này./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
VTV xác nhận chính thức có Táo quân 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO