VOV công bố giới thiệu chương trình mới Tiến lên Việt Nam

Ngọc Linh| 24/10/2016 20:22

NHN Online - Ngà y 24/10/2016, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia (58, Quán Sứ, Hà  Nội), Аà i Tiếng nói Việt Nam (VOV) và  Tập đoà n Hoa Sen (HSG) tổ chức Lễ công bố giới thiệu chương trình mới Tiến lên Việt Nam. Аến dự lễ công bố có ông Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Аảng, Tổng Giám đốc VOV, ông Lê Phước Vũ - Chủ tịch HАQT Tập đoà n Hoa Sen.

Tiến lên Việt Nam là  tên gọi của chương trình truyửn thông nhằm thúc đẩy  khát vọng sáng tạo và  đổi mới, khai phóng sức mạnh nội sinh của từng cá nhân và  cả đất nước cho phát triển trong bối cảnh Việt Nam mở cử­a và  hội nhập ngà y cà ng sâu rộng với thế giới; Cổ vũ mạnh mẽ tinh thần và  văn hóa khởi nghiệp của người Việt. Chương trình nà y do VOV và  Tập đoà n Hoa Sen cuÌ€ng phối hợp thực hiện.

Chương trình Tiến lên Việt Nam với các nhóm nội dung hướng tới những nhóm đối tượng khác nhau, được phát sóng và  xuất bản trên hệ thống truyửn thông đa phương tiện của VOV, giai đoạn đầu là : Kênh VOVGiao thông (Hà  Nội và  TP. Hồ Chí Minh) và  chuyên trang Tiến lên Việt Nam trên Báo điện tử­ VOV (VOV.VN). Giai đoạn tiếp theo sẽ được Аà i TNVN và  Tập đoà n Hoa sen nâng tầm và  mở rộng phát sóng thêm trên Hệ Thời sự Chính trị Tổng hợp VOV1 và  các Kênh Truyửn hình của Аà i TNVN.

Chương trình Tiến lên Việt Nam do VOV và  Tập đoà n Hoa Sen cuÌ€ng phối hợp thực hiện.

Chương trình phát thanh Tiến lên Việt Nam trên kênh VOV Giao thông với thời lượng 15 phút/chương trình sẽ có các chuyên mục: Những người tiên phong (giới thiệu chân dung những nhân vật startup đương đại trong nước và  quốc tế, là  những người đi đầu và  đạt thà nh tựu trong những lĩnh vực, mô hình kinh doanh); Cảm hứng & Tri thức khởi nghiệp (tự sự của những doanh nhân xuất sắc vử quá trình khởi nghiệp của họ, khai thác sâu vử các giá trị mà  Tiến lên Việt Nam đã định vị); Sà n đầu tư khởi nghiệp (là  một diễn đà n chia sẻ các ý tưởng khởi nghiệp “ nơi chủ nhân của ý tưởng tự nói vử ý tưởng khởi nghiệp của mình, các nhà  đầu tư chia sẻ mong muốn tìm kiếm các ý tưởng giải pháp để đáp ứng nhu cầu đầu tư của họ...)...Dự kiến, chương trình Tiến lên Việt Nam sẽ phát sóng chính 2 lần/tuần (dự kiến thứ 2 và  thứ 5 từ 16g00 “ 16g15) và  phát lại 2 lần/tuần (dự kiến từ 16g00 “ 16g15 thứ 7 và  17g00 “ 17g15 chủ nhật) trên kênh VOV Giao thông (Hà  Nội và  TP Hồ Chí Minh).

à”ng Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Аảng, Tổng Giám đốc Аà i Tiếng nói Việt Nam tại buổi lễ công bố.

Chuyên trang Tiến lên Việt Nam trên Báo Аiện tử­ VOV (tên miửn tienlenvietnam.vn)gồm các tiểu mục: Tiêu điểm (với các bà i viết của các chính khách, chuyên gia, nhà  nghiên cứu, nhà  báo uy tín vử các vấn đử đặt ra cho sự phát triển của xã hội, của đất nước, cho sự khai phóng năng lực, sức sáng tạo quốc gia); Gặp gỡ và  Đối thoại (gồm các cuộc tọa đà m, trò chuyện, trao đổi với các vị khách mời vử các vấn đử đặt ra cho sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước); Аường tới thà nh công (gồm những chuyện kể, tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm của các doanh nhân vử quá trình khởi nghiệp của họ, những kinh nghiệm có sức truyửn cảm hứng phát triển cho xã hội); Những người khởi nghiệp (gồm các bà i viết vử những nhân vật startup đương đại của Việt Nam, những người đi đầu và  thà nh đạt trong những lĩnh vực, mô hình kinh doanh...); Sà n ý tưởng (gồm các bà i viết vử những ý tưởng khởi nghiệp của các startup, doanh nhân. Các nhà  đầu tư, doanh nghiệp chia sẻ mong muốn tìm kiếm các ý tưởng và  giải pháp để đáp ứng nhu cầu đầu tư); Thế giới & Khởi nghiệp (gồm các bà i viết cung cấp tri thức, kinh nghiệm phát triển, khởi nghiệp trên thế giới trong mọi lĩnh vực). Cùng với đó, chuyên trang Tiến lên Việt Nam còn tích hợp đăng tải tất cả các chương trình phát thanh Tiến lên Việt Nam trong tiểu mục Radio.

à”ng Lê Phước Vũ - Chủ tịch HАQT Tập đoà n Hoa Sen phát biểu tại buổi lễ công bố.

Chia sẻ vử ý tưởng thực hiện chương trình Tiến lên Việt Nam, ông Lê Phước Vũ - Chủ tịch HАQT Tập đoà n Hoa Sen cho biết: Năm 2016 được lựa chọn là  năm Quốc gia khởi nghiệp. Аây cũng laÌ€ năm bản lêÌ€, đánh dấu côÌ£t mốc quan troÌ£ng của TâÌ£p đoaÌ€n Hoa Sen trên chăÌ£ng đươÌ€ng 15 năm hiÌ€nh thaÌ€nh vaÌ€ phát triển. SưÌ£ biến đổi không ngưÌ€ng của nêÌ€n kinh tế hôÌ£i nhâÌ£p cuÌ€ng những thách thức vaÌ€ cơ hôÌ£i, thà nh bại của một cá nhân hay doanh nghiệp ngà y nay phụ thuộc rất nhiửu và o năng lực đổi mới sáng tạo vaÌ€ điÌ£nh hướng khởi nghiêÌ£p. Do đó,hơn bao giử hết chúng ta cần một môi trường khích lệ tinh thần khởi nghiệp, trong đó có những chính sách hỗ trợ, những thiết chế tạo điửu kiện thuận lợi cho doanh nghiệp khởi nghiệp, những diễn đà n chia sẻ kinh nghiệm và  học tập lẫn nhau. Thấu hiểu đươÌ£c nhu câÌ€u đó, TâÌ£p đoaÌ€n Hoa Sen chúng tôi cuÌ€ng АaÌ€i Tiếng nói ViêÌ£t Nam thưÌ£c hiêÌ£n chương triÌ€nh Tiến lên ViêÌ£t Namnhằm khơi dâÌ£y tinh thâÌ€n khởi nghiêÌ£p vaÌ€ góp phâÌ€n thúc đẩy kinh tế ViêÌ£t Nam.

Phát biểu tại lễ công bố, ông Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Аảng, Tổng Giám đốc Аà i Tiếng nói Việt Nam cho biết: Chương trình Tiến lên Việt Nam với sự đầu tư công phu vử chất lượng nội dung kử¹ thuật sẽ đáp ứng được nhu cầu của công chúng, đặc biệt là  những công chúng trẻ tuổi. Chương trình hy vọng sẽ giúp thúc đẩy khát vọng khởi nghiệp, là m cầu nối cho những ước mơ khởi nghiệp, cung cấp tri thức, kinh nghiệm phát triển của thế giới trong nhiửu lĩnh vực và  quan trọng hơn cả là  lan tửa những thông tin hữu ích, thiết thực và  truyửn cảm ứng phát triển cho xã hội.

Với sự ra đời chương trình Tiến lên Việt Nam, VOV và  Tập đoà n Hoa Sen mong muốn qua đó sẽ góp phần thúc đẩy khát vọng khởi nghiệp; tạo cảm hứng khởi nghiệp; là m cầu nối cho những ước mơ khởi nghiệp; truyửn bá giá trị yêu nước có lợi nhuận, cung cấp trí thức, kinh nghiệm, phát triển của thế giới trong mọi lĩnh vực, truyửn cảm hứng đổi mới và  phát triển cho xã hội. Chương triÌ€nh Tiến lên Việt Nam được hiÌ€nh thaÌ€nh với mục tiêu trở thà nh một chương trình truyửn thông vử khởi nghiệp có uy tín hà ng đầu Việt Nam, đôÌ€ng thơÌ€i là  nơi cấp chứng nhận thường niên cho các mô hình khởi nghiệp xuất sắc. Với tâm huyết của VOV vaÌ€ TâÌ£p đoaÌ€n Hoa Sen, Tiến lên Việt Nam sẽ laÌ€ chương triÌ€nh đáng tin câÌ£y để chia sẻ các ý tưởng khởi nghiệp, kết nối các nhà  đầu tư với các ước mơ khởi nghiệp./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
VOV công bố giới thiệu chương trình mới Tiến lên Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO