Vòng 5 Giải ngoại hạng Anh: Аại chiến Manchester United với Liverpool

Đăng Chung| 12/09/2015 11:00

NHN Online - Manchester United với Liverpool sẽ gặp nhau trong trận đấu ở vòng 5 Giải ngoại hạng Anh. Cả hai đội bóng già u thà nh tích của bóng đá Anh đửu đang gặp vấn đử ở mùa giải mới và  sẽ khó để có một trận cầu kinh điển như kử³ vọng của NHM.

Mùa giải trước, Manchester United và  Liverpool thi đấu không thực sự thà nh công. Аể chuẩn bị cho mùa giải 2015/16, cả hai đại gia một thời của bóng đá Anh đã đổ không ít tiửn của và o thị trường chuyển nhượng mùa hè. Nhưng sau 4 vòng đấu, kết quả của cả hai đửu không có gì ấn tượng khi cùng thắng tối thiểu 1-0 ở hai vòng đầu, hoà  không bà n thắng ở vòng 3 và  cùng thua ở vòng 4.

Аại chiến Manchester United với Liverpool: Khó thà nh kinh điển

Manchester United cần một trận thắng ở vòng 5 Premier League trước Livepool

Vấn đử chung nhất của cả M.U và  Liverpool hiện nay là  ở hà ng công. Với Quỷ đử, gánh nặng đang được đặt lên vai Wayne Rooney. Dù đội trưởng của АT Anh có vừa lập kỷ lục thà nh cầu thủ ghi bà n nhiửu nhất trong lịch sử­ của Tam sư thì không thể phủ nhận Rooney đang không có phong độ tốt. Gã Shrek vẫn đang im lặng trên hà ng công với những pha dứt điểm vô vọng trong vòng cấm. Tân binh người Hà  Lan Memphis Depay cũng đã mang vử bà n thắng cho Quỷ đử nhưng trận có, trận không.

Sau trận thất bại ở vòng 4 trước Swansea, nhiửu người đã chỉ ra rằng, M.U cần thêm một tiửn đạo và  thủ môn Romero không phải là  sự lựa chọn tốt nhất cho Quỷ đử. May mắn là  việc thủ môn De Gea đã gia hạn hợp đồng ở lại sân Old Trafford nên HLV Van Gaal đã có thể phần nà o yên tâm với vị trí người gác đửn. Vấn đử còn lại là  giải quyết mũi nhọn hà ng công. Một cái tên đáng chú ý là  Anthony Martial vừa cập bến M.U từ Monaco. Và  người ta đang chử xem liệu cầu thủ trẻ 19 tuổi nà y có giúp M.U là m nên chuyện.

M.U cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần sau thất bại ở vòng 4. Nhưng theo truyửn thông Anh, nội bộ của Quỷ đử đang có sự bất mãn của cầu thủ với thói độc đoán HLV Van Gaal, người vốn được đánh giá là  đa tà i và  độc tà i trong bóng đá. Và  nếu M.U không thắng được Liverpool, rất có thể sự bất mãn hiện như đốm lử­a nhử sẽ bùng lên thà nh đám cháy lớn, thiêu rụi chiếc ghế HLV của chiến lược gia người Hà  Lan.

Liverpool cũng có một khởi đầu giống như M.U và  hiện đang có 7 điểm sau 4 vòng đấu. Аáng buồn là  The Kop chỉ mới có hai bà n thắng sau 4 trận, nên các CАV của Liverpool không thể không đặt dấu hửi vử phong độ của hà ng công.

Một tin không vui cho Liverpool là  Philippe Coutinho sẽ không có mặt trong trận đấu trên sân Old Trafford do án phạt treo giò. Joe Allen, Jon Flanagan cũng dính chấn thương. Daniel Sturridge đã tập luyện trở lại nhưng khả năng ra sân còn bử ngử. Henderson và  Adam Llalana cũng không thể tham chiến.

Tin vui duy nhất với Liverpool là  Christian Benteke đã bình phục chấn thương cơ đùi và  sẵn sà ng thi đấu trước Manchester United. Tuy nhiên việc thiếu vắng nhiửu trụ cột của hà ng tiửn vệ khiến Benteke khó nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đồng đội.

Rõ rà ng cả Manchester United và  Liverpool đửu đang muốn và  cố gắng thay đổi trong mùa giải 2015/16.  Nhưng nếu so sánh với mạch trận toà n thắng và  không để thủng lưới của Man City, thì dường như sự thay đổi của cả hai đội quân áo đử chưa thực sự mang lại hiệu quả. Trong lịch sử­, những cuộc chạm trán giữa M.U và  Liverpool luôn được coi là  kinh điển, nhưng xét ở thời điểm hiện tại, có vẻ cả hai sẽ khó tìm được ánh hà o quang xưa. Nhưng ở vòng 5 Giải ngoại hạng Anh, trận đấu diễn ra và o lúc 23h ngà y 12/9 trên sân Old Trafford và  được THTT trên kênh BDTV và  K+1 vẫn có thể được coi là  trận cầu tâm điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Vòng 5 Giải ngoại hạng Anh: Аại chiến Manchester United với Liverpool
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO