Vòng 4 Giải Ngoại hạng Anh: Không dễ cho M.U

Đăng Chung| 29/08/2015 11:14

NHN Online - Vòng 4 Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ bắt đầu lúc 18h45 ngà y 29/8 bằng trận đấu giữa Newcatle và  Arsenal. Аây là  vòng đấu mà  các đại gia như Chelsea hay M.U vẫn cần thận trọng.

Sau ba vòng đấu, Arsenal mới chỉ kiếm được cho mình 4 điểm. Chuyến là m khách đến sân của Newcastle là  cơ hội để Pháo thủ cải thiện tình hình bởi trong lịch sử­ đối đấu, Arsenal đã luôn già nh chiến thắng trước Chích choè trong 5 trận đấu gần đây. Bên cạnh đó, thà y trò HLV Wenger thường thi đấu rất tốt trên sân khách.

Аiửu đáng băn khoăn với Arsenal hiện chính là  sức mạnh chưa thực sự nổi bật của hà ng công. Ba trận ra quân, Pháo thủ thắng một, hoà  một và  một trận thua. "Huyửn thoại sống Thierry Henry đã phải lên tiếng khuyên HLV Wenger mua thêm một tiửn đạo và  một tiửn vệ, nhưng "Giáo sư vẫn tin tưởng và o những cầu thủ như Giroud, Sanchez hay Coquelin...

Newcastle, đối thủ của Arsenal ở vòng đấu nà y, đang hưng phấn vì đã cầm hoà  M.U ở vòng ba. Аấy là  liửu thuốc tinh thần rất tốt để Chích choè thi đấu tự tin trước Arsenal, đặc biệt trên sân nhà  St James Park. Vì thế, dù lịch sử­ đối đầu có ủng hộ thì thà y trò HLV Wenger vẫn nỗ lực thì mới hy vọng có điểm ở lượt trận thứ 4 nà y.

Lịch thi đấu và  THTT vòng 4 Giải Ngoại hạng Anh: Không dễ cho M.U

Vòng 4 Premier League được dự báo là  không dễ dà ng cho M.U

Một đại gia khác của bóng đá Anh là  Manchester United cũng sẽ đến là m khách trước Swansea. Ở mùa giải trước, chính thiên nga nhử bé đã đánh bại Quỷ đử ở cả hai lượt trận và  thà y trò HLV Van Gaal đang quyết tâm trả hận.

M.U vừa có thắng lợi giòn giã ở vòng play-off Champions League để chính thức già nh vé và o vòng bảng. Bên cạnh niửm vui chiến thắng, các cầu thủ của M.U cũng mất nhiửu sức lực khi phải di chuyển sang Bỉ thi đấu, trong khi Swansea City thảnh thơi luyện tập để bắt Quỷ. Nên nhớ, từ đầu mùa giải, Swansea chưa biết đến mùi thất bại, ngay cả khi phải đối đầu với nhà  ĐKVА Chelsea.

Rooney đã ghi bà n trở lại sau gần 900 phút lặng im, tân binh Depay cũng đã ghi bà n...Nhưng điửu đó chưa đủ để CАV của M.U tin tưởng Quỷ đử sẽ già nh chiến thắng trước Swansea trong trận đấu và o lúc 22h ngà y 30/8.

Nhà  ĐKVА Chelsea sẽ đón tiếp Cystal Palace với sự thiếu vắng đội trưởng kử³ cựu Terry do án phạt thẻ đử. Hà ng thủ của Chelsea đang là  nguyên nhân khiến The Blues chôn chân ở vị thứ 10 trên bảng xếp hạng khi mới chỉ có được 4 điểm.

HLV Mourinho luôn nói rằng Premier League là  cuộc đua đường dà i và  kết quả một và i trận đấu chưa nói lên điửu gì. Nhưng vấn đử hà ng thủ của Chelsea, nếu không được giải quyết sẽ còn khiến đội chủ sân Stamford Bridge trượt dà i và  trận đấu trước Crystal Palace sẽ không phải là  ngoại lệ.

HLV Alan Pardew của Crystal Palace cũng đã đưa ra lời cảnh báo rằng các học trò của ông sẽ quyết tâm là m nên điửu bất ngử. Аó không hẳn là  lời đe doạ suông bởi Crystal Palace mùa nà y đã có được hai trận thắng sau ba vòng đấu, đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH.  

Những tên tuổi của đội bóng nà y như Murray, Zaha, Puncheon, Sako...đủ sức để qua mặt được hà ng thủ đang xộc xệch của Chelsea hiện tại.

Có lẽ may mắn nhất ở vòng 4 chính là  Man City. Man xanh chỉ phải đối đầu với tân binh Watford ngay trên sân nhà  Etihad. à quân của NHA đang sở hữu chuỗi trận thắng liên tiếp với 8 bà n thắng và  chưa để thủng lưới. Một trận thắng ở vòng đấu thứ 4 và o lúc 21h ngà y 29/8 có thể là  điửu không quá sức với thà y trò HLV Pellegrini.

Lịch thi đấu và  THTT vòng 4 Premier League:

Ngà yGiửCLB-CLBTHTT
29/8/201518h45Newcastle- ArsenalK+1
29/8/201521h00Chelsea- Crystal PalaceK+1, BАTV
29/8/201521h00FC Bournemouth- Leicester City
29/8/201521h00Aston Villa- Sunderland
29/8/201521h00Manchester City-WatfordK+PM, TTTV  
29/8/201521h00Stoke City- West Brom
29/8/201521h00Liverpool-West HamK+PC, TTTVHD
29/8/201523h30Tottenham-EvertonK+1, BDTV
30/8/201519h30Southampton-NorwichK+1
30/8/201522h00Swansea City-Manchester UnitedK+1

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ ra mắt tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết về Bác Hồ
    Cuốn sách “Từ Việt Bắc về Hà Nội” - tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ vừa ra mắt bạn đọc nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
  • Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
    NESCAFÉ – nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Đừng bỏ lỡ
Vòng 4 Giải Ngoại hạng Anh: Không dễ cho M.U
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO