Vòng 11 Premier League 31/10: MU hòa thất vọng, Man City giữ được ngôi đầu bảng

Đăng Chung| 02/11/2015 07:39

NHN Online - Аêm 31/10, vòng 11 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đã diễn ra với kết quả M.U bị đội bóng chiếu dưới Crystal Palace cầm hòa không bà n thắng. Аội bóng cùng thà nh phố là  Man City thì thắng Norwich City và  giữ được ngôi đầu BXH.

Crystal Palace vốn là  con mồi yêu thích của Manchestet United. Tuy nhiên ở trận cầu đêm qua, Quỷ đử đã không được như ý muốn. Trong trận đấu nà y, HLV Van Gaal vẫn để Rooney trong đội hình xuất phát dù khả năng săn bà n của Gã Sherk đang sụt giảm một cách đáng lo ngại.

Kết quả Premier League 31/10: MU hòa thất vọng, Man City thắng nhạt nhòa

Man United đã bị Crystal Palace cầm hòa ở vòng 11 Premier League

Thi đấu trước đối thủ mạnh như M.U, Crystal Palace không tử ra sợ hãi mà  còn ép ngược trở lại ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và  nếu thủ môn De Gea không xuất sắc, đội chủ nhà  đã có bà n mở tỉ số ngay ở phút 11.  

Tuy nhiên, M.U cũng chỉ để đối thủ ép sân trong hơn mười phút. Sau đó, Quỷ đử đã bình tĩnh lấy lại thế trận, nhưng đáng buồn là  hà ng công vẫn thi đấu không hiệu quả. Thậm chí, cơ hội nguy hiểm duy nhất M.U tạo ra ở phút 31 lại bị Rooney là m hửng do trượt bóng.

Con số thống kê cho thấy M.U có tỉ lệ cầm bóng là  56%, nhưng không thể tạo ra sự đột biến. Nhiửu thời điểm ở hiệp hai, các học trò của HLV Van Gaal còn bị Crystal Palace ép sân bằng những pha lên bóng tốc độ của Bolasie-Zaha. Thế trận giằng co kéo dà i đến khi trọng tà i nổi còi kết thúc trận đấu và  M.U ra vử với tỉ số hòa không bà n thắng. Sau trận nà y, đội chủ sân Old Trafford đứng yên ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với tổng điểm là  21 sau 11 vòng đấu.

Kết quả Premier League 31/10: MU hòa thất vọng, Man City thắng nhạt nhòa

Man City thắng nhẹ 2-1 trước Norwich City

Аội bóng cùng thà nh phố với M.U là  Man City đã có trận thắng nhạt nhòa trước Norwich City. Ở trận nà y, do không có sự phục vụ của Sergio Aguero và  David Silva... nên Man City đã gặp khá nhiửu khó khăn trước lối chơi tập trung của Norwich và  hai đội đã tạm cầm hòa 0-0 trong hiệp 1.

Sang hiệp hai, khi HLV Pellegrini tung Raheem Sterling và o sân, lối chơi của Man City mới có phần sắc nét hơn và  tạo được sức ép vử phía khung thà nh của thủ môn Ruddy. Аến phút 67, những nỗ lực của Man xanh cũng được đửn đáp khi trung vệ Otamendi đánh đầu ghi bà n mở tỉ số trận đấu. 

Аến phút 83, thủ  thà nh Joe Hart đã sai lầm khi bắt bóng, để Cameron Jerome tận dụng cơ hội ghi bà n gỡ hòa 1-1 cho Crystal Palace. Nhưng chỉ 3 phút sau, Yaya Toure giúp Man City gia tăng cách biệt lên 2-1 bằng bà n thắng từ chấm 11m và  đây cũng là  tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Có được trọn vẹn 3 điểm ở vòng 11, Man City hiện có 25 điểm, giữ chắc ngôi đầu bảng xếp hạng.

Một đội tên tuổi lớn khác của bóng đá Anh là  Arsenal cũng có được chiến thắng cách biệt 3-0 trước Swansea City. Các cầu thủ lâp công cho Pháo thủ là  Olivier Giroud (49™), Laurent Koscielny (68™) và  Joel Campbell (73™).  Với trận thắng nà y, Arsenal đã ngang bằng điểm số với Man City là  25 nhưng phải xếp sau do kém hơn vử chỉ số phụ.

Kết quả vòng 11 Premier League ngà y 31/10:

Chelsea - Liverpool 1-3

Crystal Palace - Man Utd 0-0

Man City - Norwich City 2-1

Swansea City- Arsenal 0-3

Watford - West Ham 2-0

West Brom - Leicester City 2-3

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Độc đáo lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu
    Tái hiện trích đoạn sân khấu hóa lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) trong Ngày hội “Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV.
  • 50 đội thi tham gia Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2024
    UBND Thành phố Hà Nội cho biết, Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành phố Hà Nội và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ tổ chức Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2024.
  • Vở ballet Hồ Thiên Nga được biểu diễn trở lại tại Nhà hát Lớn Hà Nội
    Vở Ballet Hồ Thiên Nga đã làm say đắm khán giả trên toàn thế giới suốt hơn một thế kỷ qua sẽ được Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) biểu diễn trở lại tại sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội trong 3 ngày 14, 15 và 16 tháng 6 tới đây.
  • 194 Đảng viên Thị xã Sơn Tây được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp Kỷ niệm sinh nhật Bác
    Sáng 16/5, Thị ủy Sơn Tây (TP. Hà Nội) long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 194 đảng viên của Đảng bộ thị xã. Các đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
  • Vô định bước chân khi qua chốn cũ
    Một lần tôi âm thầm trở lại Hà Nội. Tôi có hẹn phỏng vấn với một công ty ở đó. Sau bao tháng ngày lăn lội công trường bùn lầy gió bụi, tôi muốn tìm kiếm một công việc mang nhiều yếu tố chuyên môn hơn. Thế nhưng, buổi phỏng vấn hờ hững, kết thúc mà chẳng hứa hẹn điều gì, có lẽ tôi không phải là lựa chọn phù hợp cho vị trí đang tuyển dụng. Chông chênh giữa một thành phố quen mà nay như xa lạ, tôi một mình lang thang qua những con phố cũ, chờ chuyến xe trở về lúc chiều muộn.
  • Tổ chức các giải thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô tại các quận, huyện, thị xã
    UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các quận, huyện, thị xã trên địa bàn toàn thành phố triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức các giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954- 10/10/2024) nhằm động viên nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”...
  • Thừa Thiên Huế: Lấy ý kiến các dự án luật Di sản văn hóa
    Những góp ý các dự án luật Di sản văn hóa phù hợp với thực tiễn phát triển và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổng hợp, có ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV.
  • Thêm một nỗi niềm cho Tây Bắc
    Trước khi đọc “Ta còn em Tây Bắc” của Nguyễn Việt Chiến, tôi tự hỏi: đây là bài thơ viết về điều còn lại của “ta” hay là bài thơ ngợi ca Tây Bắc? Nhưng có lẽ, bài thơ không đơn thuần gợi mở chừng ấy cách nghĩ.
  • Khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội năm 2024
    Sáng 15/5, tại Phố Sách 19/12, Hội nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội phối hợp cùng các câu lạc bộ (CLB) nhiếp ảnh trên địa bàn Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc “Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội” với chủ đề “Việt Nam - Đất nước - Con người”.
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
Vòng 11 Premier League 31/10: MU hòa thất vọng, Man City giữ được ngôi đầu bảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO