Võ sĩ gốc Việt gây chấn động với màn hạ knock-out đối thủ bằng đòn gối bay

Thethaovanhoa| 13/04/2019 13:02

Martin Nguyễn đã bảo vệ thành công đai vô địch hạng lông ONE Championship sau màn hạ knock-out võ sỹ Mông Cổ, Narantungalag Jadambaa.

Võ sỹ Australia gốc Việt, Martin Nguyễn (30 tuổi) đã tung cú gối bay để hạ knock-out võ sỹ Mông Cổ, Narantungalag Jadambaa (43 tuổi) trong sự kiện Roots of Honor tại Manila (Philippines) vào tối hôm 12/4.

Sau gần 10 tháng rời xa sàn đấu vì chấn thương, Martin Nguyễn đã chính thức tái xuất trong sự kiện ONE: Roots of Honor và chiến thắng của anh của anh trước kẻ thách đấu là Narantungalag Jadambaa gây ấn tượng rất mạnh. 

Martial Nguyễn đã thực hiện cú đá cực mạnh vào chân Jadambaa khiến võ sĩ này phải bước đi tập tễnh. Và sau đó, võ sĩ gốc Việt thực hiện cú gối bay đầy lợi hại nhằm vào hàm của đối thủ người Mông Cổ để kết thúc trận đấu ở thời điểm 1 phút 07 tại hiệp 2.

Võ sĩ gốc Việt gây chấn động với màn hạ knock-out đối thủ bằng đòn gối bay
Cận cảnh pha gối bay của Martin Nguyễn
Với chiến thắng này, Martin Nguyễn đã nâng tổng thành tích của mình lên thành 12 trận thắng (8 lần hạ đo ván đối thủ). Võ sĩ gốc Việt đã đứng dậy sau thất bại trước Kevin Belingon vào tháng Bảy năm ngoái. Đồng thời, Martial Nguyễn cũng chấm dứt chuỗi 2 trận thắng liên tiếp của Narantungalag Jadambaa, người trước đó đã hạ gục Kazuki Tokudome và Edward Kelly.

Võ sĩ 30 tuổi này là nguồn cảm hứng của hàng triệu người yêu võ thuật bởi Martin Nguyễn trưởng thành từ gia đình không có khiếu thể thao. Martin được truyền nghị lực sống từ người cha mất sớm đã làm tất cả để chăm lo cho gia đình.

Võ sĩ gốc Việt gây chấn động với màn hạ knock-out đối thủ bằng đòn gối bay
Martin Nguyễn bảo vệ thành công đai vô địch hạng lông ONE Championship

Sau khi gặp chấn thương ở môn bóng bầu dục, võ sĩ sinh ra ở Australia chuyển sang võ thuật và bén duyên với MMA từ năm 2012. Martin Nguyễn bị mẹ ngăn cấm nhưng dần dà, chàng trai 28 tuổi đã thuyết phục được mẹ để mình theo môn thể thao đầy nguy hiểm.

Sau 5 năm thượng đài, Martin Nguyễn khiến người ta trầm trồ với bảng thành tích đáng ngưỡng mộ khi thắng 10 và chỉ thua duy nhất 1 trận. Chỉ riêng việc sở hữu 2 chiếc đai VĐTG hạng lông và hạng nhẹ cũng đủ nói lên đẳng cấp của tay đấm sinh ra và lớn lên tại Sydney.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức 6 phim tài liệu đặc sắc về Điện Biên Phủ tại Hà Nội
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5//2024), từ ngày 3 – 5/5 tại Hà Nội, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”, giới thiệu đến khán giả 6 bộ phim tài liệu đặc sắc.
  • [Emagzine] Chiến dịch Hồ Chí Minh: Năm ngày làm nên “lịch sử”
    Chiến dịch Hồ Chí Minh - chiến dịch cuối cùng của Quân đội nhân dân Việt Nam trong Cuộc tổng tấn công và nổi dậy Mùa Xuân 1975, là chiến dịch quân sự có thời gian ngắn nhất trong chiến tranh Việt Nam. Chỉ diễn ra trong 5 ngày (từ 26/4 đến 30/4/1975) song chiến dịch đã đánh dấu mốc son chói lọi trong lịch sử Việt Nam.
  • Điện ảnh Quân đội nhân dân tổ chức Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Điện ảnh Quân đội nhân dân tổ chức Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 – 7-5-2024) từ ngày 3 đến 6-5 tại Rạp chiếu phim Điện ảnh QĐND (17 Lý Nam Đế, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
  • “Người chép sử” trận thắng thế kỷ Điện Biên Phủ bằng ảnh
    Năm 1953, nghệ sĩ Nhiếp ảnh (NSNA) Triệu Đại được Bộ Quốc phòng và Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp điều động tham chiến dịch Điện Biên Phủ. Khi ấy, Đại tướng Võ Nguyên Giáp nói:"Tôi đánh giá cao về anh Triệu Đại, những bức ảnh về Điện Biên Phủ của anh rất tốt. Triệu Đại ra mặt trận không trực tiếp cầm súng như các chiến sĩ, mà vũ khí là máy ảnh. Các bức ảnh là chiến công của Triệu Đại..."
  • "Lật mặt 7" của Lý Hải cán mốc 100 tỉ sau 3 ngày ra rạp
    Theo số liệu từ Box Office Vietnam (trang thống kê độc lập), Lật mặt 7: Một điều ước cán mốc 100 tỷ đồng vào sáng 29/4, trở thành phim Việt thứ hai vượt mốc 100 tỷ đồng trong năm nay, sau Mai của Trấn Thành.
Đừng bỏ lỡ
Võ sĩ gốc Việt gây chấn động với màn hạ knock-out đối thủ bằng đòn gối bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO