Vợ cũ Hiệp gà  chia sẻ cuộc sống hiện tại trong nước mắt

ANTĐ| 24/03/2010 13:08

(NHN) Dư luận mấy hôm nay ồn à o vử nghệ sĩ hà i Аức Hiệp (Hiệp gà ) kết hôn lần 2. Hôn lễ được tổ chức tưng bừng, những bức ảnh cô dâu chú rể được tung lên mạng.

Nhưng, có một người đà n bà  còn lại đằng sau cuộc hôn nhân đó, có lẽ chị là  người buồn nhất. Thanh Quý ngoà i đời đẹp và  trẻ hơn nhiửu so với trên sân khấu. Hiện tại, hai mẹ con chị sống trong căn phòng chật hẹp chỉ hơn 10m2, trong khu nhà  trọ ở phố An Dương. Chị chia sẻ vử cuộc sống hiện tại của mình trong nước mắt.

Thanh Quý trong ngà y đón chồng ra trại

- Mối tình giữa chị và  anh Hiệp có phải tình yêu sét đánh?

- Không, anh Hiệp chơi với một người bạn của tôi, khi đó tôi mở hiệu cắt tóc ở Quảng Ninh. Tôi và  anh quen nhau gần một năm thì yêu nhau, mối tình kéo dà i hơn hai năm thì tiến đến hôn nhân. Lúc đó anh Hiệp chưa phải là  người nổi tiếng và  rất nghèo, chưa đi đóng phim, ít người biết đến anh là  một diễn viên hà i.

- Nhưng chị vẫn yêu và  quyết định sống với anh ấy?

- Tôi không phải là  người quá quan trọng vử vật chất mà  thiên vử tình cảm. Tôi sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em, nhưng thực sự gia đình tôi không được hạnh phúc, tôi luôn thiếu thốn tình cảm. Tôi nghĩ rằng, có tình yêu thì sẽ có động lực cố gắng trong cuộc sống và  vượt qua tất cả. Vật chất do chính đôi bà n tay của cả hai vợ chồng nỗ lực, cố gắng là m nên thì mới đáng quý và  đáng trân trọng.

Thanh Quý  tất bật nấu ăn tối cho con trong căn nhà  trọ chật chội ở phố An Dương

- Có lẽ vì thế mà  chị đã vượt qua những lúc khó khăn nhất, khi anh còn ở trong trại giam?

- Thời gian ấy với tôi quả thực rất vất vả, nhưng cũng là  quãng thời gian hạnh phúc nhất. Tôi phải gử­i con vử ông bà  nội trông nom, mỗi tháng tôi chỉ gử­i được cho ông bà  500.000 đồng để thêm tiửn nuôi cháu. Hà ng ngà y, tôi đi tiếp thị thuốc lá ở quán cà  phê để có thu nhập. Anh ấy thiếu gì tôi cũng cố gắng mua rồi gử­i và o. Buổi tối, tôi thường xuyên và o trại tập văn nghệ cùng anh và  đội văn nghệ trong đó, còn những ngà y bình thường thì một tuần hai lần tôi đến thăm và  động viên anh cố gắng cải tạo tốt để được vử nhà  sớm với vợ con.

- Sau khi anh Hiệp hết hạn trở vử nhà  thì cuộc sống của hai người có nhiửu đổi thay so với trước không?

- Một thời gian sau khi anh Hiệp trở vử nhà , cuộc sống của hai vợ chồng bắt đầu có những thay đổi. Anh lao và o công việc, lịch diễn của anh cũng rất nhiửu, anh thường xuyên xa nhà  lâu ngà y. Anh muốn tôi ở nhà  trông con và  cũng không muốn tôi đi diễn cùng nữa. Ban đầu tôi thấy hạnh phúc vì nghĩ rằng anh đang cố gắng bù đắp cho hai mẹ con vì những ngà y vất vả đã qua.  Nhưng cuối cùng thì điửu mà  tôi nghĩ lại không phải như vậy.

- Và  bây giử cuộc hôn nhân đã đổ vỡ, chị có điửu gì tâm sự không?

- Tôi cũng giống như bao người phụ nữ đã có gia đình khác, không bao giử tôi muốn gia đình đỗ vỡ, bởi như thế con cái mình là  khổ nhất. Khi biết anh Hiệp như vậy tôi cũng đã cố gắng lấy chuyện gia đình ra nói, để anh suy nghĩ lại, nhưng mọi sự cố gắng của tôi đửu vô ích.

- Vậy chị có điửu gì nuối tiếc không?

- Việc anh Hiệp cưới vợ không khiến tôi bất ngử vì tôi cũng đã biết trước, cháu Huyửn nhiửu lần sang chơi với bố vẫn kể mọi chuyện với tôi. Tôi cảm thấy rất buồn, cảm giác nà y cũng giống như một năm vử trước tôi đã trải qua. Ngà y anh cưới, anh gọi điện bảo đưa con đến, tôi đồng ý. Tôi chỉ thương con thôi, chứ tiếc nuối thì cũng chẳng để là m gì?

- Nếu anh Hiệp muốn cháu sang sống với anh, chị nghĩ sao?

- Аúng là  bây giử tôi đang rất khó khăn, tôi mới nghỉ là m, phải đi thuê nhà , nhưng việc để cháu vử sống với bố tôi không đồng ý. Anh Hiệp bận đi diễn thường xuyên nên không có nhiửu thời gian dà nh cho cháu. Hơn nữa, với tôi giử cháu là  nguồn động viên lớn nhất, tôi không thể sống xa con. Và  một điửu mà  tôi hiểu hơn tất cả những người khác là  bởi tôi là  mẹ của con tôi, tôi hiểu được những tình cảm và  tâm sự của con tôi. Cho dù con tôi có nói ra hay không nói ra tôi đửu hiểu được nó. Tôi nghĩ không ai có thể áp đặt được con trẻ, đó là  một thứ tình cảm bản năng. Sắp tới tôi dự định vay thêm bà  ngoại ít vốn để mở shop quần áo, tôi sẽ cố gắng là m việc để đảm bảo cho cuộc sống của hai mẹ con.

- Chị có dự định gì cho tương lai không?

- Tôi muốn dà nh thời gian cho con và  ổn định cuộc sống. Sau nà y nếu gặp được người hiểu và  thông cảm, yêu thương hai mẹ con, thì đó là  điửu may mắn với tôi.

- Cảm ơn chị vử cuộc trò chuyện nà y.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Vợ cũ Hiệp gà  chia sẻ cuộc sống hiện tại trong nước mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO