VinID “chơi lớn”, tặng xe VinFast tiền tỷ tri ân khách hàng đón Tết Kỷ Hợi.

Thái Triệu Luân | 05/01/2019 19:56

Chương trình quay số với các giải thưởng trị giá tiền tỷ như ô tô VinFast Lux 2.0, xe máy điện Klara, điện thoại Vsmart… là món quà tri ân đặc biệt mà VinID muốn gửi tới các thành viên của mình ngay trước thềm năm mới Kỷ Hợi.

Tích điểm VinID, Rinh VinFast về nhà!

Bên cạnh hàng loạt ưu đãi đặc biệt dịp cận Tết, chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup - VinID đã kết hợp cùng các thương hiệu VinFast, VinSmart và Vinpearl mang tới cho người tiêu dùng một “món quà” vô cùng đặc biệt với mong muốn biến áp lực sắm Tết thành những niềm vui và may mắn bất ngờ. Theo đó, VinID sẽ chi tới hơn 5 tỷ đồng để tri ân các thành viên bằng những món quà siêu “khủng” mừng xuân mang tên “Tích điểm VinID, Rinh VinFast về nhà”.

VinID “chơi lớn”, tặng xe VinFast tiền tỷ tri ân khách hàng đón Tết Kỷ Hợi.
Thành viên VinID Chỉ cần chi tiêu từ 200.000 đồng tại VinMart+ hoặc từ 500.000 đồng tại các điểm tiêu dùng khác thuộc Tập đoàn Vingroup để tham gia chương trình quay số.

Cụ thể, từ 1/1 - 24/1/2019, thành viên VinID khi mua sắm từ 200.000 đồng tại cửa hàng VinMart+ hoặc có hóa đơn mua hàng, dịch vụ từ 500.000 đồng tại VinMart, VinPro và các điểm tiêu dùng khác trên toàn hệ thống thuộc Tập đoàn Vingroup sẽ ngay lập tức được tự động tham gia quay số trúng thưởng. Khách hàng sử dụng thẻ, ứng dụng mobile VinID may mắn nhất sẽ có cơ hội trúng thưởng 01 ô tô VinFast Lux A2.0 sang trọng trị giá gần 1.4 tỷ đồng, 24 xe máy điện Klara “Bền – Đẹp – Sinh thái” trị giá 34 triệu đồng/ chiếc, 120 điện thoại thông minh Vsmart cùng hàng trăm voucher nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp tại Vinpearl.

VinID “chơi lớn”, tặng xe VinFast tiền tỷ tri ân khách hàng đón Tết Kỷ Hợi.
Nhiều giải thưởng giá trị như ô tô VinFast Lux 2.0xe máy điện Klarađiện thoại Vsmart, voucher nghỉ dưỡng Vinpearl đang chờ khách hàng may mắn.

Những khách hàng trúng xe VinFast Klara và điện thoại Vsmart sẽ được xác định tại chương trình quay số diễn ra công khai vào hai ngày 12/1 tại Hà Nội và 19/1 tại TP.HCM. Chương trình quay số đặc biệt vào ngày 25/1 ở Hà Nội sẽ gọi tên khách hàng may mắn nhất trở thành chủ nhân của ô tô VinFast Lux A2.0.

May mắn gõ cửa, niềm vui nhân đôi

Tại các chương trình quay số công khai, các thành viên VinID còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng những nghệ sỹ nổi tiếng được “bật mí” vào phút chót. Thú vị hơn, ngoài những giải thưởng cực lớn được gọi tên, thành viên VinID đến tham dự quay số còn có thể tham gia các trò chơi tương tác trực tiếp vô cùng sôi động để tiếp tục sở hữu thêm nhiều món quà hấp dẫn khác.

Như vậy, trong khi chi tiêu mua sắm dịp Tết này, thành viên của VinID sẽ không chỉ sắm được các sản phẩm uy tín chất lượng từ thực phẩm, đồ dùng gia dụng, nội thất, điện máy cho tới các dịch vụ vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng được cung cấp bởi hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup, được “bỏ ống” tiết kiệm khi tích điểm VinID mà còn có cơ hội trúng món quà vô cùng giá trị, mang tới may mắn đầu năm cho gia đình. 

VinID “chơi lớn”, tặng xe VinFast tiền tỷ tri ân khách hàng đón Tết Kỷ Hợi.
Ứng dụng VinID trên điện thoại sẽ tiếp tục được cải tiến ưu việt hơn trong thời gian tới.

Việc tích điểm VinID giúp mỗi gia đình có thể tiết kiệm trong chính những chi tiêu mỗi ngày. Trong suốt năm qua, bằng những cải tiến không ngừng, VinID đã mang đến cho gần 6 triệu khách hàng hàng ngàn ưu đãi giảm giá hấp dẫn đến từ các thương hiệu uy tín trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Trong thời gian tới, ứng dụng VinID trên điện thoại sẽ tiếp tục được cải tiến ưu việt hơn để người dùng có thể sử dụng đa dạng ưu đãi từ tích điểm, tiêu điểm đến nhận mã giảm giá miễn phí và nhiều tính năng đặc biệt khác.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: www.vinid.net/tet2019 hoặc Facebook chính thức của VinID:  https://www.facebook.com/vinid.net/

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
VinID “chơi lớn”, tặng xe VinFast tiền tỷ tri ân khách hàng đón Tết Kỷ Hợi.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO