VinID ''chạy tiếp sức'' cùng người dân trong tâm dịch Hà Nội

PV| 07/09/2021 13:45

Không chỉ cung cấp nền tảng Đi chợ online an toàn, bình ổn giá giúp tiết kiệm cho khách hàng tại Hà Nội, VinID còn trở thành cầu nối yêu thương của hơn 11 triệu người dùng, cùng chia sẻ khó khăn cho người dân trong tâm dịch.

Hơn 1,2 triệu khách hàng truy cập Đi chợ online trên VinID

Việt Nam đang phải đối mặt làn sóng Covid-19 lần thứ 4, với số ca nhiễm liên tục tăng ở nhiều tỉnh thành, khiến cuộc sống hàng chục triệu người bị xáo trộn. Trong bối cảnh giãn cách xã hội, các sản phẩm công nghệ số phát huy được lợi thế của mình khi hỗ trợ người dân chuyển từ mua sắm offline sang online an toàn và thuận tiện hơn. Sự chuyển dịch đó mở ra tiềm năng lớn cho những siêu ứng dụng sở hữu nền tảng công nghệ và dịch vụ đa dạng, thức thời như VinID.

“Đã có hơn 1,2 triệu khách hàng truy cập tiện ích Đi chợ online trên VinID để tìm và đặt hàng trong tháng 8”, số liệu từ VinID ghi nhận nhu cầu mua online tăng gấp hàng chục lần từ khi các tỉnh tiến hành giãn cách xã hội.

Đặc biệt Đi chợ online trên VinID trở thành lựa chọn của hàng ngàn gia đình tại Hà Nội trong suốt hơn một tháng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Người dân tại Thủ đô chỉ cần vài thao tác trên ứng dụng đã có thể đặt mua lương thực, thực phẩm; thanh toán qua ví điện tử và nhận hàng ngay tại nhà mà không cần ra ngoài, hạn chế tiếp xúc đề phòng dịch bệnh.

VinID “chạy tiếp sức” cùng người dân trong tâm dịch Hà Nội
VinID trở thành trợ thủ đắc lực cho người dân trong thời gian giãn cách xã hội

Dễ mua, hàng hóa đa dạng và luôn được bán với giá bình ổn”, chị Nguyễn Thị Nga từ khi thử trải nghiệm Đi chợ online lúc Hà Nội giãn cách vào năm ngoái, đã trở thành khách quen của dịch vụ này hơn một năm nay.

“Không chỉ tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với đi chợ truyền thống, Đi chợ online trên VinID còn mang tới nhiều tiện ích ưu việt như quản lý chi tiêu, cẩm nang khuyến mại”, chị Trần Hạnh (Cầu Giấy, Hà Nội) nói.

Trong khi đó, việc liên kết với hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam là VinMart/VinMart+ giúp Đi chợ online trên VinID rất được lòng người dùng nhờ nguồn hàng dồi dào với hơn 1.000 mặt hàng, đảm bảo chất lượng, luôn được bán với mức giá bình ổn. VinID là một trong những ứng dụng đảm bảo an toàn hoạt động và được cấp phép để cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân tại Thủ đô, giúp giao hàng thuận lợi đến tay người tiêu dùng.

Tuy nhiên, lượng cầu tăng mạnh trên các kênh mua sắm online trong khi tình trạng giãn cách cũng gây ảnh hưởng đến nguồn cung hàng hóa, khiến chênh lệch cung - cầu. Đây cũng là tình hình chung của các ứng dụng cung cấp dịch vụ mua sắm online. Đại diện VinID cũng cho biết sẽ liên tục nâng cấp công nghệ cũng như kết hợp cùng VinMart tăng dự trữ hàng để đáp ứng lượng đơn đặt hàng gấp nhiều lần hiện tại. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại giúp khách hàng tiết kiệm hơn như miễn phí vận chuyển, tặng voucher, hay tích điểm qua mọi giao dịch.

Siêu ứng dụng kết nối những trái tim

Bên cạnh việc cung cấp nền tảng Đi chợ an toàn, tiện lợi được đánh giá cao nhất hiện nay; nhờ lợi thế có hơn 11 triệu khách hàng thân thiết, cùng nền tảng công nghệ vượt trội, VinID đã liên tục tổ chức các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, kêu gọi sự chung tay của xã hội giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây nhất, khi hàng nghìn sinh viên và người lao động tại TP.HCM, Hà Nội và Bình Dương lâm vào hoàn cảnh khó khăn vì thiếu hụt thức ăn và nước sạch, VinID cùng Thành đoàn - Hội Sinh Viên TP. Hà Nội trở thành cầu nối kêu gọi sự chung tay từ cộng đồng, quyên góp những “giỏ quà sẻ chia” trên nền tảng Đi chợ online. Người dùng đặt mua các giỏ quà với giá 100.000 đồng là các mặt hàng thiếu yếu từ VinMart như mì tôm, xúc xích, sữa, nước khoáng… để gửi tới những người dân đang gặp khó khăn vì dịch bệnh.Chỉ sau 1 tuần, chương trình đã nhận được hàng nghìn lượt ủng hộ, hơn 5.000 gói quà đã và đang được chuyển tới tận tay những hoàn cảnh khó khăn đang vất vả từng ngày chống chọi với dịch bệnh.

VinID “chạy tiếp sức” cùng người dân trong tâm dịch Hà Nội
VinID đã trở thành cầu nối
ý nghĩa với hàng nghìn xuất quà đã được chuyển đến các hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch.

“Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, thành công và ý nghĩa xã hội của “giỏ quà sẻ chia” hay các chương trình thiện nguyện khác từ VinID gợi mở về một hướng đi mới cho các siêu ứng dụng tại Việt Nam. Với lượng người dùng lớn, sở hữu nền tảng thanh toán nhanh chóng, công khai, minh bạch; những siêu ứng dụng như VinID có thể trở thành điểm kết nối các tấm lòng thiện nguyện, là cấu nối nhanh nhất đưa các khoản đóng góp từ cộng đồng đến với các hoàn cảnh khó khăn.

Việc đẩy nhanh chuyển đổi số trong ngành bán lẻ, cung cấp nhiều tiện ích giúp khách hàng “dễ thở” hơn trong bối cảnh dịch bệnh, VinID cho thấy năng lực am hiểu khách hàng, cá nhân hóa các sản phẩm dịch vụ, tiếp cận chính xác tập khách mục tiêu. Sự phát triển mạnh mẽ của VinID không chỉ giúp người dùng có một cuộc sống tiện nghi hơn, mà còn mang lại năng lượng tích cực cho cộng đồng, đồng lòng chung tay vượt qua dịch bệnh.

4 bước để “Đi chợ online” nhanh chóng trên VinID

Bước 1: Tải ứng dụng VinID

Bước 2: Chọn tính năng "Đi chợ"

Bước 3: Cập nhật địa chỉ nhận (có địa chỉ trong vòng bán kính 10km tính từ siêu thị VinMart) và lựa chọn những món hàng cần mua.

Bước 4: Tiến hành thanh toán

Thông tin chi tiết về dịch vụ Đi chợ online trên ứng dụng VinID vui lòng xem tại đây:https://id.vin/crv

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
VinID ''chạy tiếp sức'' cùng người dân trong tâm dịch Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO