Vinid bắt tay loạt ngân hàng lớn, ưu đãi "siêu khủng" hoàn tiền 30%.

Minh Châu| 04/09/2018 15:56

VinID “365 Ngày vui” tháng 9 mang đến cho chủ thẻ cơ hội mua sắm thả ga với tỷ lệ ưu đãi hoàn tiền lớn nhất từ trước đến nay cùng nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn như chuyến du lịch Nhật Bản dành cho 2 người, 30 sổ tiết kiệm trị giá 900 triệu đồng, thẻ Gift Card VinID 100 triệu đồng...

Theo đó, chỉ cần mua sắm tại hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ với hoá đơn từ 200.000 đồng trong tháng 9, chủ thẻ VinID sẽ được hoàn tới 30% giá trị đơn hàng khi thanh toán bằng thẻ ATM nội địa Napas hoặc thẻ tích hợp VinID MB VISA và hoàn tiền 10% khithanh toán bằng thẻ quốc tế JCB.

Riêng với thẻ VinID MB VISA, mức hoàn tiền 30% được áp dụng trên cả hệ thống VinPro và VinPearl, Vinpearl Land trên toàn quốc.

Vinid bắt tay loạt ngân hàng lớn, ưu đãi

Mức hoàn tiền không tưởng đến từ Napas, VinID MB VISA, thẻ quốc tế JCB chỉ có trong “365 Ngày vui” tháng 9.

Không chỉ hoàn tiền với mức ưu đãi khủng, các ngân hàng còn mang đến cho chủ thẻ VinID hàng trăm cơ hội trúng thưởng những phần quà giá trị. Thẻ thanh toán quốc tế JCB tặng chuyến du lịch Nhật Bản dành cho 2 người trị giá 80 triệu đồng, cùng VinID Gift Card trị giá 20 triệu đồng. Napas mang đến hàng loạt quà tặng là thẻ Gift Card VinID trong đó giải đặc biệt trị giá lên tới 100 triệu đồng. Khách hàng sở hữu thẻ VinID MB VISA sẽ có cơ hội trúng thưởng mỗi ngày một cuốn sổ tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng.

Vinid bắt tay loạt ngân hàng lớn, ưu đãi

Cùng vi vu Nhật Bản khi mua sắm tại VinMart và VinMart+, thanh toán bằng Thẻ quốc tế JCB.

Ngoài ra, chương trình ưu đãi tặng 50.000 đồng (tương đương 50 điểm) vào tài khoản khi mở thẻ VinID MB VISA vẫn tiếp tục trong tháng 9. Để đăng kí thẻ liên kết VinID MB Visa, khách hàng không cần phải trực tiếp đến ngân hàng mà có thể đăng kí online ngay trên website http://vinidmbvisa.com/. Nhân viên ngân hàng MB Bank sẽ gọi điện tư vấn và gửi thẻ tới tận nhà cho khách hàng. Người dùng cũng có thể đăng kí mở thẻ trực tiếp tại các quầy dịch vụ khách hàng của VinMart, VinMart+ vô cùng nhanh chóng.

Tiện lợi, linh hoạt trong chi tiêu, bảo mật và an toàn khi thanh toán, thẻ ngân hàng đã ngày càng trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống hiện đại. Và với hàng loạt ưu đãi với tổng giá trị lên tới 9 tỷ đồng đến từ VinID trong tháng 9, khách hàng sẽ một lần nữa được trải nghiệm những đặc quyền của một “thượng đế” đúng nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Liên hoan nghệ thuật Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng
    Liên hoan diễn ra từ ngày 13/5 – 20/5, quy tụ 14 đơn vị nghệ thuật sân khấu trên cả nước với 17 tác phẩm nghệ thuật tham gia. Các tác phẩm sân khấu đem đến liên hoan đa dạng về thể loại, gồm: Kịch nói, nhạc kịch, xiếc, chèo, múa rối, ảo thuật, ca múa kịch.
  • Công nhận Mộc bản ở chùa Dâu (Bắc Ninh) là Bảo vật Quốc gia
    Bộ mộc bản chùa Dâu gồm 107 ván khắc là hiện vật gốc duy nhất, độc bản, toàn vẹn và có tính xác thực với nhiều loại hình văn bản như: truyền thuyết về Phật Tứ pháp, kể hạnh về Phật Tứ pháp, kinh Phật, các nghi lễ cầu mưa, cầu tạnh, cúng tế các vị Tổ chùa...
  • Sao Mai Huyền Trang ra MV "Nợ ân tình để tìm hình của nước" mừng sinh nhật Bác Hồ
    Nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Sao Mai Huyền Trang vừa phát hành MV mang tên "Nợ ân tình để tìm hình của nước" của nhạc sỹ Võ Thế Hùng, lời thơ Nguyễn Đăng Quang. MV do đạo diễn Dương Lan Hương thực hiện.
  • Bảy đóa sen “bung nở” giữa dòng Hương Giang mừng Đại lễ Phật đản
    Đón mừng Đại lễ Phật đản - Phật lịch 2568, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hạ thủy 7 đóa hoa sen ra giữa dòng sông Hương thơ mộng.
  • “Dạ Lan Canh”: Hòa mình vào không gian hát quan họ cổ xứ Kinh Bắc
    Tối 13/5, Little Stars – nhóm sinh viên chuyên ngành Quản trị Sự kiện thuộc Khoa Du lịch học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức sự kiện Talkshow & Biểu diễn nghệ thuật “Dạ Lan Canh”.
  • Gìn giữ nét Việt cùng giấy Dó giữa lòng Hà Nội
    Vùng Bưởi xưa nổi danh Hà thành với nhiều làng nghề truyền thống, trong đó đặc biệt nhất phải kể đến nghề làm giấy dó làng Yên Thái. Nghề làm giấy dó xưa đã đi vào ca dao người Việt, niềm tự hào nét tinh hoa văn hóa của người Kẻ Bưởi: Mịt mù khói tỏa ngàn sương/Nhịp chày Yên Thái, mặt gương Tây Hồ.
  • Một ngày với Hồ Tây
    10 giờ đêm, nhận được tin nhắn từ một người bạn cũ: “Hò hẹn mãi cuối cùng em chẳng đến/Chỉ sợ ngày xuân vội vã đi rồi. Xin lỗi phải nhại thơ Hoàng Nhuận Cầm để chuyển tải hết những mong ngóng của anh. Mai là chủ nhật, có rảnh để về Hà Nội với anh không?”. Tôi phì cười. Hò hẹn từ đầu năm sẽ lên thăm anh, nhờ anh làm hướng dẫn viên du lịch một vòng Thủ đô, vậy mà gần 6 tháng trôi qua, lời hẹn vẫn chưa thành hiện thực. Tôi nhìn lịch, nhắn cho anh: “Mai em rảnh, em lên nhé!”. Ngay lập tức anh trả lời: “OK nhé,
  • Công an quận Tây Hồ: Điểm sáng trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
    Những năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành việc làm thường xuyên, liên tục, là trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ công an nhân dân quận Tây Hồ với người dân trên địa bàn Thủ đô.
  • Phát động Festival Mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024
    Chiều 13/5, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức phát động Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024.
  • Tổ chức triển lãm ảnh "Sắc màu các dân tộc Việt Nam"
    Triễn lãm ảnh “Sắc màu các dân tộc Việt Nam” dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11/2024 tại Bảo tàng Đắk Lắk và Thủ đô Hà Nội. Đây là hoạt động nhằm giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá những giá trị văn hóa đặc sắc về 54 dân tộc Việt Nam đến với công chúng trong nước và ngoài nước.
Vinid bắt tay loạt ngân hàng lớn, ưu đãi "siêu khủng" hoàn tiền 30%.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO