Thông tin doanh nghiệp

Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024

Huy Hoàng 09:39 06/06/2024

Tham gia triển lãm năm nay, Vinamilk đã tạo nhiều dấu ấn khi “trình diễn” một không gian đa chiều độc đáo với những sản phẩm ấn tượng và một hành trình xanh tiến đến Net Zero cùng nhiều điểm nhấn thú vị.

Không gian ấn tượng, trải nghiệm đa giác quan

Là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và đang đẩy mạnh chiến lược đổi mới thương hiệu mạnh mẽ, Vinamilk đã chứng minh “sức hút” của mình tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024. Đây là sự kiện lớn nhất năm của ngành, quy tụ gần 200 gian hàng từ các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước tham gia.

Chủ đề ‘Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh’ của triển lãm năm nay cũng là thông điệp Vinamilk mong muốn truyền tải. Vì ngành sữa, không chỉ mang sứ mệnh đặc biệt là chăm sóc sức khỏe cho mọi người, mà còn đóng góp lớn cho sự phát triển chung, vì một cuộc sống hạnh phúc hơn, một Việt Nam khỏe mạnh, bền vững hơn”, ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc Điều hành Marketing - chia sẻ về chủ đề của triển lãm năm nay.

Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk – phát biểu tại sự kiện khai mạc Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024.

Tại triển lãm năm nay, Vinamilk đã mang đến một không gian đa chiều độc đáo, giới thiệu các dòng sản phẩm tiên phong, đột phá về công nghệ và dinh dưỡng, sức khỏe như sữa tươi Vinamilk 100%, Vinamilk Green Farm, sữa hạt 9 loại hạt Vinamilk... Đây cũng là loạt sản phẩm đã chinh phục các giải thưởng danh giá thế giới trong ngành thực phẩm như giải thưởng Sáng tạo Ngành Sữa Thế Giới (World Dairy Innovation Awards 2023), giải thưởng Vị ngon thượng hạng (Superior Taste Awards 2023), chứng nhận Clean Label của tổ chức Clean Label Project…

Không gian rực rỡ sắc màu của Vinamilk tại Triển lãm.

Ngoài ra, khu vực giới thiệu các món thức uống được pha chế từ sản phẩm Vinamilk theo công thức sáng tạo cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan. Vẫn là những sản phẩm Vinamilk quen thuộc trong mỗi gia đình như sữa tươi, sữa đặc, sữa chua… nhưng được biến tấu thành những thức uống vừa ngon mắt – vừa ngon miệng.

Super Nut Cappuccino, kem tươi Vinamilk Frozen Yogurt, Slush Vfresh Necta Đào… là những món nước sáng tạo, thu hút đông đảo khách đến thử.

Dấu ấn “xanh” Net Zero tại triển lãm

Bên cạnh trải nghiệm không gian đa sắc màu, Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động hướng đến môi trường như “Đổi vỏ hộp nhận quà xanh”, “Check-in tại Vinamilk Net Zero để góp cây cho Việt Nam” thông qua dự án Cánh rừng Net Zero Vinamilk… Hoạt động này cũng hưởng ứng thông điệp chung của triển lãm năm nay về phát triển bền vững.

Các em nhỏ được uống sữa thỏa thích, tham gia sân chơi miễn phí và các hoạt động đổi vỏ hộp sữa lấy quà, check-in góp cây cho rừng nhân ngày 1/6.

Phát triển bền vững, đã trở thành “từ khóa” nổi bật của ngành sữa trên thế giới. Không nằm ngoài xu hướng này, ngành sữa Việt Nam đang tích cực đẩy mạnh phát triển bền vững, hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh. Theo ông Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam – đó cũng là lý do vì sao các doanh nghiệp, như Vinamilk, đã tạo được dấu ấn “xanh” tại triển lãm năm nay với hành trình Vinamilk tiến đến Net Zero (đạt phát thải ròng bằng 0).

Chúng ta đã có những nhà máy, trang trại đầu tiên đạt trung hòa Carbon, Việt Nam cũng đã có doanh nghiệp tham gia trong sáng kiến toàn cầu của ngành sữa về Net Zero. Đó là các bước tiến lớn của ngành sữa Việt Nam. Tôi cho rằng, sự tích cực của doanh nghiệp có vai trò dẫn dắt sẽ tạo được tác động lớn, giúp thúc đẩy sản xuất xanh – tiêu dùng xanh của ngành, hướng đến mục tiêu chung là Net Zero”, ông Trung chia sẻ.

Khách tham quan triển lãm check-in tại khu vực của Vinamilk có thể góp 1 cây xanh cho Việt Nam qua dự án Cánh rừng Net Zero.

Vinamilk là doanh nghiệp tiên phong hưởng ứng mục tiêu đầy thách thức theo cam kết của Chính Phủ tại COP26 với chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050. Vinamilk cũng là đơn vị đầu tiên tham gia ủng hộ sáng kiến Pathways to Dairy Net Zero của ngành sữa thế giới, công bố lộ trình tiến đến Net Zero vào 2050 và đồng thời thực hiện dự án “Cánh rừng Net Zero Vinamilk” …

Các khách mời của triển lãm chụp ảnh lưu niệm tại khu vực thông tin về chủ đề Net Zero của Vinamilk.

Chưa đầy một năm từ khi công bố lộ trình, Vinamilk đã có 3 đơn vị đạt chứng nhận trung hòa carbon (Net Zero) theo tiêu chuẩn PAS2060:2014 và cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có cả nhà máy và trang trại đạt Net Zero theo tiêu chuẩn này. Tất cả các nỗ lực này nằm trong lộ trình xanh mà Vinamilk đã và đang đẩy mạnh để thực hiện các cam kết về phát triển bền vững cũng như sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi trong gần 50 năm qua./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • ‏Anh hùng Lao động Thái Hương được vinh danh Nhà lãnh đạo xuất sắc‏‏ trong‏‏ phát triển bền vững toàn cầu 2025‏
    ‏Ngày 13/6 vừa qua, Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức lễ trao giải thư‏‏ở‏‏ng niên Global Brand Awards tại Dubai - Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Chỉ 3 trong tổng số 31 giải thưởng được vinh danh trên phạm vi toàn cầu, và một trong số đó được trao cho Nh‏‏à sáng lập Tập đoàn TH, ‏‏Anh hùng Lao động Thái Hương của Việt Nam với danh hiệu “Nhà lãnh đạo xuất sắc trong Phát triển bền vững toàn cầu 2025”. ‏
  • Chuyên gia nói về VinFast VF 8: Mẫu SUV điện toàn diện nhất trong tầm giá
    Vận hành mạnh mẽ, công nghệ cao cấp, chi phí sử dụng hợp lý và ưu đãi hấp dẫn là những yếu tố khiến VinFast VF 8 “lọt tầm ngắm” của nhiều khách hàng cũng như nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.
  • Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
    Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Ngày Đại dương thế giới 8/6, trong ngày 7/6/2025 hàng trăm cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại 11 tỉnh/thành đồng loạt ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải ở các bờ biển theo chương trình “ Ocean Cleanup 2025”. Bên cạnh đó, SeABank còn trao tặng các địa phương thùng đựng rác, túi đựng tự hủy sinh học cho ban quản lý tại khu du lịch. Đây là năm thứ 2 liên tiếp SeABank triển khai chương trình ý nghĩa này.
  • Mua VinFast Evo200, trúng thưởng thêm Motio, chủ xe dùng luôn 2 xe để “lan tỏa sống xanh”
    May mắn có thêm một chiếc xe máy VinFast sau khi mua xe, chị Trang nhất quyết giữ lại cả hai để sử dụng bởi quá ấn tượng với xe điện thương hiệu Việt.
  • SHB ra mắt ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA: An tâm trong mọi giao dịch
    Việc triển khai ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA tới khách hàng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sau hơn 32 năm phát triển, nhằm tạo ra một hệ sinh thái các dịch vụ đa dạng thông qua việc tích hợp công nghệ và nâng cao trải nghiệm người dùng.
  • Vinhomes Green City - Đích đến của cộng đồng doanh chủ thịnh vượng tại Tây Bắc TP.HCM
    Tây Bắc TP.HCM đang là khu vực được tìm kiếm nhiều nhất trên bản đồ đầu tư bất động sản. Sở hữu vị trí chiến lược tại tâm điểm “tam giác kinh tế vàng” cùng bộ sưu tập sản phẩm tiềm năng, Vinhomes Green City – Thành phố giao thương sinh thái thịnh vượng, là hạt nhân của cực tăng trưởng kinh tế mới khu vực, đang thu hút đông đảo nhà đầu tư thức thời, hình thành nên một cộng đồng doanh chủ thịnh vượng.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO