VietnamPlus và  AFP ra mắt trang đồ họa vử 5 giải bóng đá châu à‚u

Trần Anh| 17/09/2010 08:12

(NHN) Ngà y 16-9, báo điện tử­ VietnamPlus (TTXVN) và  hãng thông tấn AFP của Pháp đã khai trương trang đồ họa thể thao tương tác vử 5 giải bóng đá lớn, gồm: Giải Anh, I-ta-li-a, Аức, Pháp và  Tây Ban Nha.

Ngoà i phần tin, ảnh thể thao, độc giả còn được truy cập diễn biến, kết quả của mọi trận đấu, bảng xếp hạng cũng như hồ sơ chi tiết vử từng cầu thủ, huấn luyện viên của 5 giải bóng đá ngoại hạng trên VietnamPlus. Аây là  sản phẩm đồ họa động, do các chuyên gia AFP thiết kế và  được Việt hóa hoà n toà n để phù hợp với yêu cầu của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tại hội thảo ông Lê Quốc Minh, Tổng Biên tập VietnamPlus cho biết: "VietnamPlus quyết định triển khai trang thông tin đồ họa tương tác nà y trong bối cảnh các trận bóng đá hấp dẫn của châu à‚u không còn được phát miễn phí như trước. Không phải tất cả những ai say mê bóng đá ở Việt Nam đửu có điửu kiện và  khả năng tiếp cận các dịch vụ truyửn hình trả tiửn. Ngoà i ra, nhu cầu nắm bắt thông tin và  các trận đấu của họ phải được đáp ứng nhanh nhất" ông Minh nhấn mạnh: "Với trang đồ họa nà y, thông tin rất nhanh, ngắn gọn mà  hình thức lại hấp dẫn. Tôi cho rằng nó không chỉ có ích cho người hâm mộ mà  ngay cả các bình luận viên, các chuyên gia bóng đá vì bao gồm những thống kê chi tiết".

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
VietnamPlus và  AFP ra mắt trang đồ họa vử 5 giải bóng đá châu à‚u
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO