Vietnam Airlines tiếp tục tăng chuyến lần thứ 4 phục vụ Tết Quý Mão 2023

Phương Anh| 17/01/2023 17:11

Nhằm phục vụ nhu cầu tăng cao của hành khách trên các đường bay nội địa chở khách về quê thăm thân nhân hoặc du lịch dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 16/1, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết hãng tiếp tục tăng chuyến lần 4 với gần 20.000 chỗ. Việc tăng chuyến đó tương ứng 108 chuyến bay cho mùa cao điểm Tết từ ngày 16/1 đến 30/1 (tức từ ngày 25 tháng Chạp năm Nhâm Dần đến ngày 9 tháng Giêng năm Quý Mão).

Trước đó, Vietnam Airlines từng có 3 đợt tăng tải vào tháng 8 và 12/2022 phục vụ dịp Tết. Hãng đã ghi nhận lượng khách đặt vé tăng trưởng nhanh trong những ngày gần Tết. Các chuyến bay tăng cường tập trung vào các đường bay giữa thành phố Hồ Chí Minh - Hà Nội, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế. Như vậy, trong giai đoạn Tết từ ngày 6/1 đến 5/2, tổng số ghế và chuyến bay toàn mạng nội địa mà hãng cung ứng phục vụ cả dịp Tết là gần 9.200 chuyến bay, tương đương gần 1,9 triệu ghế.

Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách chủ động đặt mua sớm vé máy bay Tết qua các kênh bán vé chính thức của hãng để tìm được vé có khung giờ và giá vé phù hợp. Giá vé dịp Tết năm nay vẫn mở bán linh hoạt theo tình hình thị trường với đa dạng các mức giá và tuân thủ quy định giá trần nội địa.

Bên cạnh đó khuyến khích sử dụng các hình thức làm thủ tục (check-in) để hạn chế xếp hàng, tránh tập trung đông người tại sân bay, tiết kiệm thời gian như: Check-in trực tuyến qua website hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines, kiosk check-in, auto check-in (làm thủ tục tự động), telephone check-in, check-in bằng thiết bị di động (MPOS).

Hành khách cần có mặt làm thủ tục ở sân bay đúng giờ theo đúng quy định để bảo đảm hành trình được nhanh gọn và thông suốt; chú ý kiểm tra hành lý ký gửi sau khi hạ cánh và kiểm tra kỹ giấy tờ tùy thân. Việc sử dụng các phương tiện vận tải công cộng thay vì sử dụng phương tiện cá nhân đưa đón cũng sẽ giúp giảm áp lực lên sân đỗ tại các nhà ga.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • “Skinimalism” - Bí quyết làm đẹp thông minh với kem dưỡng collagen đa năng
    Trong bối cảnh xu hướng "Skinimalism" – tối giản quy trình chăm sóc da – ngày càng được giới trẻ Gen Z và Millennials hưởng ứng mạnh mẽ, thị trường mỹ phẩm lại ghi nhận một nghịch lý thú vị: người tiêu dùng hiện đại sẵn sàng nói “không” với các bước skincare rườm rà, nhưng lại “mạnh tay” đầu tư vào những sản phẩm dưỡng da cao cấp, đa công dụng. Đặc biệt, các dòng kem dưỡng chứa collagen đang trở thành lựa chọn được ưa chuộng bởi hiệu quả toàn diện và khả năng chăm sóc da tối ưu chỉ trong một bước.
  • Agribank đồng hành cùng chính quyền và nhân dân các địa phương khắc phục thiệt hại do bão Wipha
    Là người bạn đồng hành thủy chung, gắn bó thân thiết với người nông dân, Agribank đã và đang góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp và khu vực nông thôn. Không chỉ là một định chế tài chính lớn, Agribank luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội, sẵn sàng sẻ chia và hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, đặc biệt là với các địa phương chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ. Sau cơn bão Wipha (bão số 3), Agribank dành kinh phí 6 tỷ đồng trao tặng các tỉnh Điện Biên, Sơn La và Nghệ An, cùng chính quyền và bà con nhân dân khắc phục hậu quả.
  • Máy bán hàng tự động - xu hướng hiện đại hoá thương mại của đô thị văn minh
    Những năm gần đây, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… hình ảnh những chiếc máy bán hàng tự động xuất hiện ngày càng nhiều ở bến xe, bệnh viện, trường học, khu vui chơi hay phố đi bộ.
  • Cảm hứng “ngũ phúc” tại khu vườn Feliz Jardin trung tâm tổ hợp Sun Group Cầu Giấy
    Khu vườn Hạnh Phúc - Feliz Jardin được ví như “trái tim xanh” của tổ hợp căn hộ Sun Feliza Suites Cầu Giấy (Hà Nội), đan cài tinh tế triết lý “ngũ phúc” trong từng tán cây – ngọn cỏ và hệ tiện ích, qua đó kiến tạo không gian sống cân bằng, an vui và thư thái cho cư dân.
  • VinMotion gây chấn động với humanoid robot 100% Make in Vietnam: Kỳ tích công nghệ chỉ sau 7 tháng
    Lần đầu tiên tại Việt Nam, một dàn robot hình người do các kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, phát triển và sản xuất hoàn toàn đã trình diễn trực tiếp trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả, đánh dấu cột mốc lịch sử cho ngành công nghệ nước nhà.
  • Prudential và hành trình xây dựng sự yên tâm vững bền vì khách hàng
    Giữ vững vị trí dẫn đầu về số lượng thành viên MDRT– Million Dollar Round Table tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp, Prudential cho thấy sự nhất quán trong chiến lược đầu tư vào chất lượng đội ngũ tư vấn viên, tập trung xây dựng lực lượng tư vấn viên tinh hoa, vì sứ mệnh mang yên tâm trọn vẹn đến mỗi gia đình Việt.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines tiếp tục tăng chuyến lần thứ 4 phục vụ Tết Quý Mão 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO