Du lịch bốn phương

Việt Nam thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới nhờ ẩm thực tuyệt vời và sự thân thiện

Nguyễn Lâm 15/06/2024 14:22

Theo trang web tài chính Insider Monkey của Mỹ, Việt Nam đứng thứ 13 trong danh sách 20 điểm đến được yêu thích nhất ở châu Á nhờ giá cả phải chăng, sự thân thiện, ẩm thực tuyệt vời và tỉ lệ chấp nhận thị thực cao.

viet-nam-vao-top-diem-den-duoc-yeu-thich-nhat-o-chau-a-2024-063122279.jpg
Việt Nam đứng thứ 13 trong danh sách 20 điểm đến được yêu thích nhất ở châu Á.

Bảng xếp hạng được đưa ra dựa trên việc phân tích nhiều chỉ số khác nhau liên quan tới sự tôn trọng, thân thiện, đa dạng, lượng khách du lịch nước ngoài...

Trong danh sách của Insider Monkey, Malaysia được đánh giá là điểm đến yêu thích nhất ở châu Á. Tiếp theo là Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Nhật Bản và Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE).

Bảng xếp hạng của Insider Monkey được đưa ra dựa trên việc phân tích nhiều chỉ số khác nhau liên quan tới sự tôn trọng, thân thiện, đa dạng, lượng khách du lịch nước ngoài...

2pqyzb0n.png
Việt Nam thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới vì nhiều lý do. Giá cả phải chăng, phong cảnh đẹp và có ẩm thực tuyệt vời...

Insider Monkey đánh giá, Việt Nam thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới vì nhiều lý do. Giá cả phải chăng, phong cảnh đẹp và có ẩm thực tuyệt vời.

Trang Insider Monkey nhận định: “Việt Nam thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới vì nhiều lý do. Giá cả phải chăng, phong cảnh đẹp và có ẩm thực tuyệt vời”.

Việt Nam còn được biết tới là quốc gia rất thân thiện và luôn chào đón du khách nước ngoài. Tỉ lệ chấp nhận thị thực cao cũng là một trong những điểm cộng của Việt Nam trong mắt du khách quốc tế.

Việt Nam đã đón hơn 12,6 triệu khách du lịch trong năm ngoái, cao gấp ba lần so với năm 2022.

Gần đây, Việt Nam liên tục được truyền thông quốc tế nhắc đến và quốc gia Đông Nam Á đang nổi lên là một điểm đến cạnh tranh mạnh mẽ trong khu vực cũng như trên thế giới, bởi Việt Nam không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, con người thân thiện mà còn có nền văn hóa, ẩm thực... phong phú.

Vào đầu tháng 6/2024, tạp chí du lịch The Travel (Canada) cũng có bài viết ca ngợi Việt Nam là một trong 10 điểm đến hàng đầu nhất định phải ghé thăm ở khu vực Đông Á./.

Bài liên quan
  • Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền tại Hà Nội
    Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền 2024 có quy mô trên 70 gian hàng và 1.000m2 trưng bày sản phẩm của các hợp tác xã, doanh nghiệp, hội nông dân đến từ 21 tỉnh, thành phố với nhiều mặt hàng nông đặc sản nổi tiếng gắn với các vùng địa lý.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới nhờ ẩm thực tuyệt vời và sự thân thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO