Viet Art Space tham dự Hội chợ nghệ thuật Malaysia Art Expo 2016

Sáng Vang (NHN)| 26/10/2016 20:45

NHN Online - Hội chợ nghệ thuật Malaysia Art Expo 2016, lần thứ 10, vừa diễn ra tại Kuala Lumpur từ ngà y 20-23/10/2016. Năm nay hội chợ thu hút 70 gallery đến từ 30 nước trên khắp thế giới tham dự.

Ra đời từ năm 2007, Malaysia Art Expo là  sự kiện nghệ thuật thường niên của Malaysia, đến nay đã trải qua 10 lần tổ chức hội chợ nghệ thuật. Аây là  1 trong 3 hội chợ nghệ thuật uy tín và  quy mô lớn nhất Châu à với hà ng chục nghìn lượt khách tham quan mỗi kử³.

Hội chợ nghệ thuật Malaysia Art Expo 2016, lần thứ 10, vừa diễn ra tại Kuala Lumpur từ ngà y 20-23/10/2016.

Năm nay, Viet Art Space là  đơn vị nghệ thuật duy nhất của Việt Nam tham dự. à”ng Vũ Tuấn Anh - Giám đốc Viet Art Space đã mang các tác phẩm nghệ thuật sơn mà i của các nghệ sử¹: Ngô Hải Yến, Trần Phi Trường, Nguyễn Аức Việt, Vũ Tuấn Dũng. Các tác phẩm với chất liệu Sơn Ta truyửn thống gây được sự chú ý rất lớn của truyửn thông Malaysia và  quốc tế, thu hút sự quan tâm của hà ng nghìn lượt khách tham quan, giới sưu tầm nghệ thuật.

Tuy là  lần đầu tiên tham dự hội chợ nghệ thuật Malaysia Art Expo 2016, Viet Art Space đã mang đến hội chợ 15 tác phẩm nghệ thuật Sơn mà i. Ngay trong ngà y đầu tiên của hội chợ, 2 tác phẩm sơn mà i của Viet Art Space đã được khách quốc tế mua, điửu nà y đã khẳng định sức hấp dẫn, giá trị nghệ thuật tinh tế của Sơn mà i Việt Nam đối với người yêu nghệ thuật trên thế giới.

à”ng Vũ Tuấn Anh cho biết đây là  những bước đi đầu tiên nhằm tạo đà  cho những bước đi tiếp theo để Viet Art Space tham gia các hội chợ nghệ thuật kết tiếp tại Malaysia cũng như kết nối với các tổ chức nghệ thuật quốc tế để có thể tham dự các hội chợ nghệ thuật lớn khác như Hongkong, Singapore, Dubai...nhằm thực hiện tham vọng trong chiến lược nâng tầm nghệ thuật trong nước, giới thiệu quảng bá nghệ thuật Việt ra thế giới.

Các tác phẩm Sơn mà i tham dự lần nà y đửu sử­ dụng chất liêụ Sơn Ta truyửn thống với kử¹ thuật tinh xảo, điêu luyện. Các tác phẩm thể hiện vử con người, cuộc sống, khát vọng, tình yêu trong cuộc sống đương đại.

Viet Art Space là  tổ chức nghệ thuật uy tín tại Hà  Nội. Ra đời với mong muốn tạo một sân chơi nghệ thuật cho cộng đồng nghệ sử¹. Аồng thời ủng hộ sự phát triển giới thiệu nghệ thuật Việt quảng bá ra thế giới, à”ng Vũ Tuấn Anh - Giám đốc Viet Art Space cho biết thêm./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Viet Art Space tham dự Hội chợ nghệ thuật Malaysia Art Expo 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO