VFF và  HLV Calisto tái ký hợp đồng

Tuổi trẻ| 05/03/2010 10:55

(NHN) Ngà y 4/3, Liên đoà n Bóng đá VN (VFF) và  HLV Calisto đã đặt bút ký và o bản hợp đồng có thời hạn kéo dà i 3 năm kể từ ngà y 15-4-2010. à”ng Calisto sẽ tiếp tục lèo lái con thuyửn bóng đá VN trong vai trò HLV trưởng đội tuyển quốc gia và  đội tuyển U23 quốc gia.

Với việc đặt bút ký và o bản hợp đồng nà y, HLV Calisto sẽ nhận được mức lương cứng 22.000 USD/tháng; được ở trong căn hộ cao cấp tại trung cư Pacific trên phố Lý Thường Kiệt.

à”ng Calisto còn được sử­ dụng một ô tô riêng có người lái, được thanh toán tiửn sinh hoạt, hà ng tháng, vé máy bay khứ hồi vử Bồ Аà o Nha tối thiểu một năm 2 lần, tiửn vé máy bay nội địa khi HLV Calisto liên tục và o nam ra bắc để là m các công việc cho VFF...

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ trao cho ông Calisto chiếc áo của HLV trưởng đội tuyển bóng đá VN - Ảnh: Nguyễn Nhật

Bên cạnh đó, ông Calisto phải đảm đương nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia và  đội tuyển U23 quốc gia, hỗ trợ VFF cho việc lên kế hoạch, tư vấn lối chơi cho các đội tuyển trẻ quốc gia khi đi thi đấu quốc tế.

Riêng với đội tuyển quốc gia, HLV Calisto phải đảm bảo АTQG sẽ bảo vệ chiếc Cup AFF năm 2010, 2012. Riêng đội tuyển U23 phải già nh HCV SEA Games 2011. Đội tuyển quốc gia cũng sẽ phải có thà nh tích thuyết phục tại vòng loại World Cup 2013.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, HLV Calisto cho biết: "Năm 2008 khi tôi trở thà nh HLV trưởng đội tuyển quốc gia VN, VN đang đứng vị trí 155 trong bảng xếp hạng của FIFA. Cho đến thời điểm nà y, vị trí đó là  114, điửu nà y cho thấy sự hợp tác hiệu quả giữa tôi và  VFF. Mọi thà nh công không thể xuất phát từ các cá nhân mà  phải bắt nguồn từ sự đoà n kết và  nỗ lực tập thể".

"Tôi đang là m việc cho bóng đá VN và  tôi nghĩ không ai có quyửn để quyửn lợi cá nhân của mình lên trên quyửn lợi của đội bóng. Аiửu trên hết với tôi là  tinh thần trách nhiệm với đội tuyển VN và  đất nước của các bạn. Vử mức lương của tôi, tôi nghĩ đó là  một mức lương phù hợp", vị huấn luyện viên người Bồ Аà o Nha nói.

Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và  huấn luyện viên Calisto sau khi ký hợp đồng - Ảnh: Nguyễn Nhật

Thay mặt VFF, phó chủ tịch Lê Hùng Dũng đã đặt bút ký và o bản hợp đồng 3 năm với HLV Calisto. Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã trao cho ông Calisto chiếc áo của HLV trưởng đội tuyển bóng đá VN.

Theo ông Hỷ, mức lương và  bản hợp đồng với HLV Calisto và  phù hợp. VFF hy vọng sẽ hợp tác tốt hơn nữa với ông Calisto để tiếp tục đưa bóng đá VN phát triển.

Sau khi chấm dứt hợp đồng có thời hạn 2 năm và o 31- 3 tới, HLV Calisto sẽ tiếp tục lèo lái con thuyửn bóng đá VN dưới vai trò HLV trưởng đội tuyển quốc gia và  đội tuyển U23 quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
VFF và  HLV Calisto tái ký hợp đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO